ยุ้ย ญาติเยอะ

ยุ้ย ญาติเยอะ

 

ช็อกวงการ! ”ยุ้ย ญาติเยอะ” โพสต์ภาพงานวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการลงเฟซบุ๊ก นักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดังเตรียมจูงมือสามี ”เล็ก” ประกาศแถลงข่าวท้อง 4 เดือนผ่านรายการดัง หลังหายหน้าหายตาไปนานกว่า 3 ปีเต็ม!!

หลังจากที่หายหน้าหายตาจากวงการเพลงไปพักใหญ่ สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่ง ”ยุ้ย” จริยา ปรีดากูล หรือที่รู้จักในนาม ”ยุ้ย ญาติเยอะ” ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้หายหน้าไปแล้วครั้งหนึ่ง ท่ามกลางกระแสข่าวเม้าท์ข่าวลือว่าแอบไปแต่งงานบ้าง, ท้องบ้าง และข่าวลือแรงถึงขั้นว่าเป็นเมียน้อยเสี่ยนายห้างเทปรายหนึ่งบ้างนั่นเอง
โดยหลังจากที่มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาก่อนหน้านี้ ”ยุ้ย ญาติเยอะ” ก็ได้ออกมาปรากฏโฉมต่อหน้าสื่อมวลชนพร้อมกับเคลียร์ข่าวลือต่างๆ ออกมาแล้วครั้งหนึ่งว่า ข่าวลือทั้งหมดไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น พร้อมกับถือโอกาสเปิดตัวแฟนหนุ่มที่ชื่อ ”เล็ก” ซึ่งคบหาดูใจกันมาตั้งแต่นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ”ยุ้ย ญาติเยอะ” อายุ 21 ปีและมีแพลนที่จะแต่งงานกันอีกต่างหาก
”บอกๆ กันไปเลย เพราะยุ้ยก็โตแล้ว จะได้ไม่ต้องไปลือกันอีกนะ แฟนยุ้ยชื่อ พี่เล็ก ค่ะ คบกันมาตั้งแต่อายุ 21 ปี ก็รู้จักกันมานาน ที่บ้านก็ยอมรับค่ะ แต่ยังไม่ได้แต่งงานนะ จะได้รู้กันว่าไม่ได้ไปท้องหรือไปเป็นเมียน้อยใคร ข่าวลือต่างๆ ไม่เป็นความจริงทั้งเมียน้อยและท้อง ไม่มีแน่นอน”
นอกจากนี้เมื่อ 3 ปีก่อนนักร้องลูกทุ่งสาว ”ยุ้ย ญาติเยอะ” ก็ยังได้ไปออกรายการหนึ่ง พร้อมกับเคลียร์ทุกข้อกล่าวหา…สารพัดข่าวลืออีกต่างหาก ก่อนจะหายหน้าหายตาจากวงการเพลงลูกทุ่งไปอีกครั้งหนึ่ง
”ช่วงที่หายไปเมื่อประมาณห้าปีที่แล้ว เนื่องจากต้องยุบวง งานก็เริ่มหดหาย แถมยังเจอเรื่องเทปผีซีดีเถื่อน ประกอบกับคุณพ่อก็มาป่วยหนักเป็นโรคหัวใจกับเบาหวานเลยต้องหยุดงานเพื่อมาดูแลพ่อ ช่วงนั้นต้องรัดกุมเรื่องค่าใช้จ่ายมาก แม่อยากได้อะไรก็ไม่ได้ เพราะเราต้องเก็บเงินเพื่อรักษาพ่อ หมดเงินไปเป็นล้าน แทบไม่เหลือเงินเก็บเลย แต่สุดท้ายคุณพ่อก็เสียชีวิต ซึ่งเหตุการณ์ที่ผ่านมาทำให้เราโตขึ้น รู้จักการใช้เงิน และยอมรับความเป็นจริงของชีวิต แต่ว่าขนาดอยู่เฉยๆ ก็ยังมีข่าวลือเสียๆ หายๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องท้องแล้วไปคลอดที่เมืองนอก และเป็นเมียน้อย น้าแอ๊ด คาราบาว ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยเพราะยุ้ยเองยังไม่เคยเจอน้าแอ๊ดด้วยซ้ำ ที่ผ่านมายุ้ยไม่เคยออกมาแก้ข่าวใดๆ มีบางครั้งถูกถามว่าไม่เอาลูกมาด้วยเหรอ ซึ่งเราก็ต้องอธิบายตามความเป็นจริง แต่เหตุผลที่เราไม่พร้อมออกสื่อก็เพราะน้ำหนักตัวที่มากถึง 79 กก. ยุ้ยเป็นคนอ้วนง่ายมาก ทานยาลดความอ้วนตั้งแต่อายุแค่ 13-14 ปี จนถึงอายุ 20 เริ่มมีข่าวถึงอันตรายของยาลดความอ้วน ก็เลยหยุดยา
หลังจากนั้นน้ำหนักพุ่งพรวด อ้วนมากจนไม่กล้าออกไปไหน มีหลายรายการติดต่อให้เราไปออกก็ต้องปฏิเสธไปหมด อย่างไรก็ตาม แม้จะต้องเจอเรื่องร้ายๆ มากมาย แต่ก็ยังพอมีเรื่องดีๆ เข้ามาอยู่บ้าง คือ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เรารู้ว่ายังมีคนที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างเราเสมอ นั่นก็คือ พี่เล็ก แฟนหนุ่มที่คบกันมาตั้งแต่อายุ 21 ปี แต่ที่บ้านไม่ยอมรับ ซึ่งช่วงที่คุณพ่อป่วยเค้าก็คอยมาดูแลทั้งเช็ดตัว เปลี่ยนแพมเพิร์ส โดยไม่ได้รังเกียจเลย ทำให้คุณแม่เริ่มเห็นความดีของเขา และเปิดรับผู้ชายคนนี้มากขึ้น จนปัจจุบันเข้ากับคุณแม่ได้เป็นอย่างดี” ยุ้ย ญาติเยอะ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการจันทร์พันดาว เมื่อ 3 ปีที่แล้ว
จนกระทั่งล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานข่าวจากแหล่งข่าววงในมาว่า หลังจาก ”ยุ้ย ญาติเยอะ” ได้เคยให้สัมภาษณ์เปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการที่ชื่อ ”เล็ก” มาได้หลายปีแล้วนั้น จนถึงขณะนี้นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังได้จัดพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่ชื่อ ”เล็ก” เรียบร้อยแล้วแบบเรียบง่าย โดยคาดว่าเจ้าตัวได้นำภาพงานแต่งงานของ ”ยุ้ย ญาติเยอะ” กับแฟนหนุ่มมาโพสต์ใลงในเฟซบุ๊กของตนเอง ท่ามกลางญาติพี่น้องที่มาร่วมอวยพร และแฟนคลับที่ติดตามเฟซบุ๊กจำนวนมาก พร้อมกันนี้ก็ยังมีกระแสข่าวลือออกมาอีกด้วยว่า ”ยุ้ย ญาติเยอะ” ได้กำลังตั้งท้องกับสามีหนุ่ม ”เล็ก” มาได้ 4 เดือนแล้วอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามไปยังนักร้องสาว ”ยุ้ย ญาติเยอะ” เพื่อสอบถามถึงข่าวดีที่เกิดขึ้นนั้น แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ทั้งสิ้น ซึ่งในขณะเดียวกันก็ได้มีรายงานข่าวแจ้งเข้ามาพอดีว่านักร้องสาวลูกทุ่ง ”ยุ้ย ญาติเยอะ” จะเตรียมควงสามีแถลงข่าวท้อง 4 เดือนในการบันทึกเทปรายการ VIP ในวันศุกร์ที่ 30 มี.ค. 55 ณ สตูดิโอโพลีพลัส แจ้งวัฒนะ หากมีความคืบหน้าประการใด ”สยามดารา” จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง