กลายเป็นคู่รักดาราที่เปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการคู่แรกของปี 2014 ไปโดยปริยายสำหรับ “ยุนอา” และ “อีซึงกิ” ที่ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมายอมรับว่าหนุ่มสาวทั้งสองคนได้ออกเดตสาน สัมพันธ์กันมาได้ 4 เดือนแล้ว

 

สำนักข่าว Dispatch เปิดเผยว่าสาวสวย ยุนอา แห่งวง Girls’ Generation กำลังคบหาดูใจกับดาราหนุ่มคนดัง อีซึงกิ โดยมีหลักฐานคือภาพถ่ายระหว่างทั้งสองใช้เวลาด้วยกันเมื่อวันที่ 8 ต.ค. 2013 หลังจากฝ่ายชายกลับมาจากการแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น

 

โดยจากภาพเป็นเหตุการณ์เมื่อครั้งที่ อีซึงกิ เพิ่งเดินทางกลับมาถึงเกาหลี และทันทีที่นักแสดงหนุ่มคนดังกลับมาถึง เขาก็มุ่งตรงไปยังอพาร์ตเมนต์แถบแซมซองดงทันที เพื่อไปรับสาว ยุนอา ก่อนจะพาเธอตรงไปยังแถวริมแม่น้ำฮาน เพื่อใช้เวลาเป็นส่วนตัวด้วยกันประมาณ 1 ชั่วโมง หลังจากนั้นฝ่ายชายจึงพาไอดอลสาวขวัญใจชาวเกาหลีใต้ไปส่ง โดยขากลับ ยุนอา ยังถือถุงช็อปปิงใบหนึ่งกลับไปด้วย ซึ่งก็คือของขวัญที่เธอได้รับจาก อีซึงกิ ที่ซื้อมาฝากจากญี่ปุ่นนั่นเอง

 

ข่าวระบุว่าทั้งสองเริ่มคบหากันมาตั้งแต่เดือน ก.ย. และค่อย ๆ สานสัมพันธ์กันมาตลอดในระยะ 4 เดือนที่ผ่านมา โดยไปออกเดตใช้เวลาด้วยกันแบบเงียบ ๆ เป็นส่วนตัวมาเรื่อย ๆ ในช่วงดังกล่าว ทั้งในวันที่ 22 ต.ค. และยังอีกหลายครั้งในเดือน พ.ย. โดยก่อนหน้านี้ อีซึงกิ เคยเปรยว่า ยุนอา คือผู้หญิงในอุดมคติของเขามาตลอดด้วย

 

ซึ่งล่าสุดต้นสังกัดของทั้งสองฝ่ายได้ออกมาให้ข่าวถึงเรื่องนี้แล้ว แม้จะยังไม่ได้ยอมรับหรือยืนยันสถานะของทั้งสองให้ชัดเจน แต่ต่างฝ่ายก็ยอมรับว่าดาราชื่อดังทั้งคู่กำลังดูใจกันอยู่จริง ๆ โดย SM Entertainment ที่เป็นต้นสังกัดของฝ่ายหญิงได้กล่าวกับสื่อว่า ยุนอา และอีซึงกิ กำลังอยู่ในช่วงศึกษากันและกัน ส่วนเอเยนซี่ของฝ่ายชายก็กล่าวว่าพวกเขาไม่ค่อยทราบรายละเอียดเกี่ยวกับ เรื่องนี้นัก แต่ก็ยอมรับว่าทั้งสองกำลังอยู่ในช่วงพัฒนาความสัมพันธ์ในช่วงต้น ๆ กินจริง