ยิงรถ สส

ยิงรถ สส

 

 

พ.ต.อ.ธนาวุฒิ เคหะเจริญ ผกก.สภ.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เปิดเผยกับไอ.เอ็น.เอ็น. ว่าได้เกิดเหตุยิงกันตายที่บริเวณถนน หน้าร้าน7-11 ท้องที่ ต.หมูสี ซึ่งที่เกิดเหตุพบศพ นายฟารุต ไทยเศรษฐ์ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายของ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา ถูกยิง 1 นัดเข้าจุดสำคัญเสียชีวิตคาที่ บนรถโตโยต้า รุ่นพราโด้ ซึ่งเป็นของนายชาดา ไทยเศรษฐ์

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มญาติของส.ส. ประมาณ 10 กว่าคน ได้เข้าพักที่รีสอร์ท ชาโต เดอ เขาใหญ่ โดยเหมาบ้านหลังใหญ่ 1 หลัง ก่อนเกิดเหตุออกไปซื้อของที่ 7-11 โดยไปกันทั้งหมด 6 คน พอไปถึงนายชาดาได้เปลี่ยนรถไปนั่งอีกคันเป็น BMW ของเพื่อนที่นัดกันไว้ก่อนหน้านี้ที่ร้านแมคโดนัล จนกระทั่งมีรถคนร้ายทราบว่าเป็นรถกระบะ มิตซูบิชิ สตราด้า ติดสปอร์ตไลท์ขับตามมาระหว่างจะกลับที่พัก จนรถกระบะไปจอดดักหน้าและใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงรถพราโดหลายนัด เป็นเหตุให้ลูกชายนายชาดาเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ได้บอกกับตำรวจว่าจะมาให้ปากคำอีกครั้งหลังจากที่ฝังศพลูกชายแล้วเสร็จ เนื่องจากนับถือศาสนาอิสลาม ส่วนสาเหตุนั้นตำรวจยังไม่ทราบมูลเหตุที่แท้จริงว่าจะเชื่อมโยงกับเรื่องการเมืองหรือไม่

ด้าน นายนพดล พลเสน อดีต ส.ส.อุทัยธานี พรรคชาติไทย คนสนิทของ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ เปิดเผยว่านายฟารุต ไทยเศรษฐ์ บุตรชายของนายชาดา ถูกยิงเสียชีวิตจริง แต่ยังไม่ทราบสาเหตุ เบื้องต้นทราบว่าถูกยิงที่เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยส่วนตัวกำลังจะเดินทางไปที่ จ.อุทัยธานี เพราะนายชาดา ได้เดินทางกลับไปที่ จ.อุทัยธานี แล้ว