จวนจีฮุน

จวนจีฮุน

 

หลังจากที่ดาราสาวแห่งเกาหลีใต้เจ้าของฉายา “ยัยตัวร้าย” อย่าง “จวนจีฮุน” ได้ประกาศจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม “ชเวจุนฮยอค” ทายาทดีไซเนอร์ชุดฮันบกดัง ล่าสุดเมื่อวันที่13 เม.ย. 55 ทั้งคู่ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ โรงแรมชินลา ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยพิธีการได้แบ่งออกเป็นสองช่วงด้วยกัน โดยในช่วงแรกที่เริ่มรับแขกนั้นเธอปรากฏตัวอย่างสวยงามด้วยชุดประจำชาติสีชมพูหวานจากฝีมือการตัดเจ็บสุดประณีตของแม่สามีที่มีดีกรีเป็นสะใภ้ของดีไซเนอร์ชุดฮันบกดัง

 

โดยหลังจากรับแขกที่มีมากกว่า600 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้วดาราสาวก็เปลี่ยนเป็นชุดแต่งงานสีขาววแบบสากลออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนโดยไร้เงาเจ้าบ่าวเช่นเคย โดยเธอเผยว่าเธอและ “ชเวจุนฮยอค” นั้นรู้จักกันมาตั้งนานแล้วเพราะเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยวัยเยาว์ โดยความสัมพันธ์พิเศษเริ่มพัฒนาขึ้นเมื่อสองปีที่แล้วนี้เอง โดยเธอยังได้กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องการมีทายาทว่าตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะมีเจ้าตัวน้อยและแพลนฮันนีมูนเนื่องจากในสิ้นเดือนเม.ย.นี้เธอจะต้องเดินทางไปทำงานที่เยอรมันอีกพักยังดังนั้นเธอจึงเหตุว่ายังเป็นเวลาที่ไม่เหมาะสม นอกจากนี้เธอยังเผยว่าหลังจากแต่งงานเสร็จเธอคงใช้ชีวิตกับสามีที่เรือนหอสุดหรูมูลค่า80ล้านบาทก่อนจะบินไปทำงานยังต่างแดนอีกด้วย

โดยทั้งนี้ยังรายงานว่าคู่บ่าวสาวกิตติมศักดิ์คู่นี้ยังได้รับเกียรติ์จาก “ควอนแจจิน” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ซึ่งเป็นเพื่อนกับคุณพ่อของเธอตั้งแต่สมัยมัธยมมาเป็นประธานในงาน อีกทั้งยังเหล่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็นฮาจองอู, ฮันซอกคยู, อีจองแจ, พัคชินยาง, จองอูซอง, อีซองแจ, คิมยูนซอก,คิมฮเยซู, คิมซูฮยอน, รยูซึงบอม และที่ขาดไม่ได้เลยก็คงจะเป็นพระเอกคู่ขวัญของเธออย่าง “ชาแทฮยอน” หรือ “นายเจี๋ยมเจี้ยม” ซึ่งทั้งคู่ได้ร่วมงานกันและสร้างชื่อเสียงอย่างถล่มทลายในภาพยนตร์เรื่อง “My Sassy Girl…ยัยตัวร้ายกับนายนายเจี๋ยมเจี้ยม” นั่นเอง