มิ้น มิณฑิตา วัฒนกุล

นักแสดงนักร้องสาวแห่งบ้านเอเอฟ มิ้น มิณฑิตา วัฒนกุล หายหน้าหายตาไปนาน กลับมาอีกทีดูสวยขึ้นผิดหูผิดตา หรืออาจจะเป็นเพราะเจ้าตัวไปทำศัลยกรรมมาเพิ่มหรือเปล่านะ งานนี้สาวมิ้นรีบชี้แจงว่ายังไม่ได้ไปทำอะไรเพิ่มเติมตั้งแต่ออกมายอมรับว่าทำจมูก เผยเล็งไว้อยากเย็บตา เพราะตนเองมีตาชั้นเดียวทำให้เป็นอุปสรรคในการแต่งหน้าถ่ายละคร ส่วนเรื่องของหัวใจยอมรับมีคุยๆอยู่บ้างแต่ในฐานะเพื่อน

ไปทำอะไรมาเพิ่มช่วงนี้ดูสวยขึ้น ยังไม่ได้ทำค่ะ(เป็นเพราะมีความรักหรือเปล่าเลยดูสดใส)ไม่มีค่ะความรัก

คิดอยากจะทำอะไรเพิ่มไหม เอาจริงๆถ้าจะทำตอนนี้ตาก็สมควรจะทำ อาจจะเย็บเก็บเข้าไปเพราะว่ามิ้นถ่ายละครต้องติดเทปตลอดบางที่มันก็เป็นอุปสรรคบางฉากบางตอนแล้วก็ร่วมถึงการสร้างความลำบากให้พีช่างแต่งหน้าด้วยเพราะมันแต่งยากมาก บางทีขนตาหลุดไม่เท่ากับเทปหลุดเพราะถ้าเทปหลุดก็ต้องแต่งใหม่หมดเลยก็ลำบาก ซึ่งปกติมิ้นเป็นคนที่ตาไม่มีชั้นเลย เพราะพ่อให้มาแค่นี้จริงๆ

แพลนว่าจะทำเมื่อไหร่ ยังไม่ได้คิดค่ะ ตอนนี้ก็ต้องถ่ายละครเพราะมีละครเข้ามาต่อเนื่องถ้าไม่มีเวลาก็ยังไม่ทำค่ะ งานละครตอนนี้ถ่าย ต้มยำลำซิ่งอยู่ค่ะก็ฝากติดตามชมปลายปีได้เห็นกันพี่ชมพู่กับพี่ปอเป็นพระนาง ก็เล่นเป็นตัวร้ายเหมือนเดิม แต่อันนี้จะเป็นร้ายแบบน่ารักตลกๆอยู่ในแก้งส์ของพี่ จิ๊ก เนวรัตน์ ก็เป็นคู่หูกันแล้วก็มีพี่เกิร์ก ชิลเลอร์ พี่ตั๊ก ศิริพร

กดดันไหมเจอแต่รุ่นใหญ่ ตอนแรกก็กดดันมากเพราะมาเป็นตัวร้ายแล้วเป็นคอมเมดี้ครั้งแรกของมิ้น ซึ่งด้วยความที่ละครเป็นคอมเมดี้พี่ๆเขาก็ตลกสนุก อย่างพี่จิ๊กก็จะคอยสอนเราให้ทำท่าอย่างนี้อย่างนั้น แต่ก็มีหลุดตลอด

มีบทบาทไหนที่อยากเล่นอีกไหม คงอีกเยอะค่ะ เพราะว่าหนูเพิ่งเล่นได้ไม่กี่บท ก็ยังอยากลองทุกบทค่ะ

มีข่าวว่ามีหนุ่มที่คุยๆอยู่ ก็มีคุยๆบ้างค่ะ ก็คุยกันเป็นเพื่อนๆมีทั้งในและนอกวงการก็เป็นเพื่อนๆกัน ยังไม่มีแฟนค่ะ

เป็นเพราะเข็ดจากรักครั้งที่แล้วหรือเปล่าเลยไม่กล้าเปิดตัว ไม่นะหนูว่าความรักมันไม่มีวันเข็ดหรอก และความรักมันเป็นเรื่องของมุมมองเราว่าเราจะมองยังไงมันก็มีทั้งทุกข์และสุข แต่ถ้าเกิดจะเปิดก็คงต้องมั่นใจก่อนว่าเขามาทางนั้นแล้วเขาไม่ทำให้เราเจ็บ แล้วเราก็ไม่ทำให้เขาเจ็บก็คงจะดีกว่า

เลือกมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน เมื่อก่อนก็เลือก(หัวเราะ)อาจจะเป็นเพราะเราโตขึ้นด้วย

แอบพาใครไปให้คุณพ่อสแกนหรือยัง ไม่มีค่ะ สเปกของหนูก็ไม่ได้ชอบเซอร์ๆรั่วๆ แต่หนูชอบคนที่แนวคิดมากกว่า