มิ้นท์ ณัฐวรา

มิ้นท์ ณัฐวรา

นางร้ายหน้าสวย ”มิ้นท์-ณัฐวรา” โต้ทะเลาะกันครั้งใหญ่กับพระเอกหนุ่มสุดฮอต ”หมาก-ปริญ” ในวันวาเลนไทน์ รับไปหาที่งานอีเวนต์จริง เพราะนัดทานข้าวด้วยกันแถวนั้น ไม่สนพระเอกหนุ่มสุดฮอตโพสต์เพลงจีบ ”เต้ย-จรินทร์พร” ย้ำความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ ”หมาก-ปริญ” แค่เพื่อนสนิทเท่านั้น

เป็นอีกคนหนึ่งสำหรับนางเอกสาวหน้าสวยที่ได้ขึ้นแท่นเป็นนางร้ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ”มิ้นท์” ณัฐวรา วงศ์วาสนา หลังจากตกเป็นกระแสคนรักกับพระเอกหนุ่มสุดฮอต ”หมาก” ปริญ สุภารัตน์ ได้ไม่เว้นวัน ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาอีกว่าตนได้ตามเฝ้า ”หมาก-ปริญ” ในงานอีเวนต์เมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา และยังมีคนเห็นว่าเกิดการทะเลาะกันขึ้น

ผู้สื่อข่าวได้พบกับ ”มิ้นท์-ณัฐวรา” ในงาน MTHAI TOP TALABOUT 2012 ที่จัดโดยเว็บไซต์ MTHAI.COM ที่อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เมื่อวานที่ผ่านมา จึงมีโอกาสสอบถามถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น

”เอ่อ อันนี้ไม่จริง ไม่ได้ไปเฝ้านะคะ และก็จริงๆ วันนั้นมีการนัดกินข้าว แต่ว่าไม่ได้ไปกันแค่ 2 คน ไปกันหลายคนค่ะ แล้ววันนั้นก็มีเพื่อนๆ และผู้จัดการไปด้วยค่ะ ก็เลยไปเจอกันที่นั่น ไปกินข้าวกันที่นั่น”

มิ้นท์โต้ทะเลาะกับหมากในวันวาเลนไทน์ ยอมรับงงเหมือนกันที่มีข่าวออกมาแบบนี้

”จริงๆ ไม่มีการทะเลาะ วาเลนไทน์ทะเลาะกันทำไมอ่ะคะ คือมีตอนหนึ่งมิ้นท์ไปถ่ายรายการราตรีสโมสร และมิ้นท์ก็ยังไม่รู้ข่าวนี้ มีพี่ทักมา เค้าก็แบบ เฮ้ย มีข่าวว่าทะเลาะกันเสียงดัง อะไรอย่างนี้  มิ้นท์ก็ยังงงเลยว่าไปทะเลาะกันตอนไหน ไม่ค่ะไม่มี”

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงเรื่องที่ ”หมาก-ปริญ” โพสต์เพลงในอินสตาแกรมให้กับ ”เต้ย-จรินทร์พร” ซึ่งเจ้าตัวแจงว่า เห็นเพลงที่โพสต์แล้วแต่ไม่ได้รู้สึกอะไร และไม่ได้อ่านลายละเอียด เหตุเพราะช่วงนั้นงานยุ่ง

”ถ้าเกิดว่าในอินสตาแกรมมิ้นท์ก็เห็นค่ะ เพราะมิ้นท์ก็ฟอลโลว์อยู่ ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร จริงๆ ไม่ได้อ่านรายละเอียดนะคะ เพราะว่าช่วงก่อนๆ มาค่อนข้างจะยุ่งอะไรแบบนี้ ก็ไม่รู้จะตอบยังไง ไม่รู้สึกอะไรอ่ะค่ะ (หัวเราะ)”

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างกับ ”หมาก-ปริญ” นั้น มิ้นท์เผยว่า ยังคงเป็นได้แค่เพียงเพื่อนสนิท อยากให้โอกาสชีวิตตัวเองได้เจอคนที่ดีๆ เข้ามา ไม่อยากรีบเร่งอะไรกับคำว่าแฟน

”ยังเป็นเพื่อนเหมือนเดิม เอาไงดี คือมันยังไม่ได้ถึงจุดที่สำคัญขนาดนั้น คำว่าแฟนถ้าจะเลือกจริงๆ ต้องมั่นใจจริงๆ ตอนนี้คือยังหาคนที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองยังไม่เจอ ยังไม่ได้ ก็เลยยังไม่อยากเรียกคำว่าแฟน เพราะว่ายังอยากให้โอกาสตัวเอง คิดว่าไม่ได้รีบเร่งอะไรขนาดนั้นค่ะ” มิ้นท์กล่าว

ข้อมูลจากเว็บ ohodara.com