มีข่าวเม้าท์ให้ต้องคอยแก้ตลอด สำหรับนางเอกสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ล่าสุดโดนเมาท์ว่าทำตัวเรื่องมากวีนแตกในกองถ่าย จนทีมงานเอือมระอา แถมทำตัวหน้าไหว้หลังหลอกใส่แฟนคลับ รวมไปถึงข่าวมีแฟนเพื่อประชดพระเอกคู่ขวัญ “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ที่หนีไปคบกับสาวนอกวงการ งานนี้สาวมินขอเคลียร์ทุกประเด็น…
มีข่าวว่าเราเรื่องมากวีนแตกในกองถ่าย?
“เรื่องที่บอกว่ามินเรื่องมาก ลองไปถามคนในกองดูสิคะ เรื่องนี้มินไม่คิดอะไรหรอกค่ะ คนเรามันต้องมีทั้งคนชอบกับคนไม่ชอบเราก็ทำงานให้ดีที่สุดค่ะ พยายามจะเอาใจทุกคนให้ดีที่สุดอยู่แล้วค่ะ มินไม่เคยมีปัญหากับใครค่ะ”
ข่าวบอกว่าทะเลาะกับช่างแต่งหน้า เพราะแต่งให้คนอื่นสวยกว่า?
“กับช่างแต่งหน้าก็สนิทกันมากค่ะ เรื่องไม่ยอมให้คนอื่นสวยกว่าจริงๆ แล้วเรื่องความสวยเป็นเรื่องของการทำงาน ไม่เคยเอาตัวเองไปเทียบกับใครอยู่แล้วค่ะ เวลาอยู่ในกองเราก็ทำให้ดีที่สุด มินไม่เคยเอาตัวเองไปเทียบกับใคร มินก็เป็นมินค่ะ มินไม่ซีเรียสกับข่าวค่ะ ข่าวเมาท์ก็คือข่าวเมาท์ ข่าวไม่จริงเดี๋ยวก็เงียบไปเองค่ะ สิ่งสำคัญที่สุดของมินคือ การแสดงค่ะ เพราะเราต้องแสดงให้เต็มที่”
มีอีกข่าวบอกเราเบื่อแฟนคลับ ต่อหน้ายิ้มให้ลับหลังบ่น?
“ไม่จริงเลยค่ะ จริงๆ แล้ว มินสนิทกับแฟนคลับมาก เหมือนเพื่อนกัน แฟนคลับมินอยู่เคียงข้างมินตลอด ไม่มีเหตุผลที่จะหน้าไหว้หลังหลอก มินไม่ซีเรียส ที่คนมองว่าเป็นคนขี้เหวี่ยง ทุกคนมีสิทธิ์จะคิดจะพูด อะไรที่ไม่ดีมินก็พร้อมจะแก้ไขอยู่แล้ว”
แล้วที่ว่าเรามีแฟนประชด “พอร์ช” ที่ไปคบสาวนอกวงการ?
“มินจะมีแฟนประชดพอร์ชเหรอคะ ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ยังไม่มีความคิดว่าจะมีแฟนเลยค่ะ มินเรียนหนักมาก มินยังไม่รู้เลยค่ะว่าพอร์ชมีแฟน ไม่รู้แค่ข่าวเม้าท์หรือเปล่า แต่ยังไงก็ดีใจด้วย พอร์ชมีความสุขเราก็ดีใจ เพราะเป็นเพื่อนกันมานาน มินคงโสดไปสักพักค่ะ”