แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ - มาช่า วัฒนพานิช

รู้จักกันมานานโขจู่ๆก็ถูกหมอดูทำนายทายทักว่าจะเป็นเนื้อคู่ซะอย่างนั้น เจอข่าวแบบนี้เข้าไป นักร้อง-นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ “มาช่า วัฒนพานิช” ถึงกับขำ บอกถ้าจะเป็นเนื้อคู่กับ “แท่ง ศักดิ์สิทธิ์” คงสปาร์กรักไปนานแล้ว แต่นี่เป็นความรู้สึกของคนที่สนิทกันแบบพี่น้องที่บริสุทธิ์ใจ เผยตอนนี้ไม่ได้ปิดตายเรื่องความรักหากมีเข้ามาก็พร้อมจะศึกษา แต่เท่าที่เป็นอยู่แบบนี้ก็สบายใจดีอยู่แล้ว

“อยากจะบอกว่ากับพี่แท่งนี่สนิทกันมาก สนิทกันถึงขนาดเจอกันก็กอดกันได้ ไม่ได้คิดว่าเป็นคนแปลกหน้าเลย มีอะไรก็ช่วยเหลือกันตลอด ก็อยากจะบอกว่ารักพี่แท่ง รู้สึกว่าพี่แท่งเป็นพี่ชายที่ดี ถ้าถามเรื่องที่ว่ามีข่าวว่าจะเป็นเนื้อคู่พี่แท่ง คือช่าคิดว่ามันคงไม่ใช่ เพราะช่าเองไม่ได้มีความรู้สึกกับพี่แท่งแบบนั้น ถ้าจะรู้สึกช่าว่าคงรู้สึกตั้งแต่เล่นละครเรื่อง “หงส์เหนือมังกร” แล้วมั้ง มันคงไม่ใช่ ตอนนี้ช่าเองก็ยังไม่อยากมีคู่ค่ะ ยังอยากอยู่เฉยๆ ยังอยากทำละคร ถ่ายหนัง รู้สึกว่าช่าอยู่คนเดียวตอนนี้แข็งแรงดีแล้ว”

“ถามว่างงกับข่าวที่เกิดขึ้นไหม ก็งงแต่ว่าก็ยังดีนะ พี่แท่งน่ารักดี แต่ช่าว่าไม่นะ เพราะถามตัวช่าเองก็ไม่ได้มีความรู้สึกอะไรกับพี่แท่งแบบนั้น เวลาเห็นพี่แท่ง อยากกระโดดกอดแบบพี่ชายมากกว่า เฮ้! พี่แท่งไอเลิฟยู อะไรอย่างนี้”

กลัวคนจับตามองไหมหลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาแบบนี้
“คนจับจ้องเลยเหรอ แต่ช่าว่าคงไม่หรอก ช่าว่าคงเพราะแสดงความรักกันแบบเปิดๆ ก็เลยทำให้เวลาแสดงออก กระโดดกอด คนก็เลยแบบแหมใกล้ชิดเกินไปมีอะไรกันรึเปล่า แต่ก็อย่างที่บอกว่าถ้าถามช่าตอนนี้ไม่มีนะคะ ไม่ได้รู้สึกกับพี่แท่งอย่างนั้น พี่แท่งก็เป็นคนที่น่ารัก มีน้ำใจชอบช่วยเหลือ ที่ไหนเดือดร้อนก็ไปช่วยตลอด ช่าก็รักแกก็เพราะแกเป็นคนแบบนี้ นี่ถ้าแกลง ส.ส. ช่าว่าแกคงได้แน่เลย”

ได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องข่าวบ้างหรือไม่
“ไม่มีค่ะ ก็เพิ่งวางหูคุยกันเรื่องเลขโทรศัพท์ ก็ไม่ได้คุยอะไรเรื่องพวกนี้ค่ะ ไม่ได้เกี่ยวกับความรักเลย”

ตอนนี้ปิดตายเรื่องของความรัก?
“ไม่ได้ปิดค่ะ ตอนนี้แค่รู้สึกว่าอยู่ด้วยตัวเองตอนนี้ก็มีความสุขดีแล้ว ไม่ต้องทุกข์ใจอะไร แข็งแรงดีสบายดี ก็พร้อมค่ะไม่ได้ปิดอะไร ก็ดูไปเรื่อยๆ ดูแลตัวเองไปเรื่อยๆ ถ้าเจอคนที่ดีก็เปิด ก็ต้องใช้เวลาคบ ใช้เวลาศึกษาไป ช่าก็ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นเรื่องที่น่ากลัว แต่ว่าตอนนี้ช่าก็ดูแลตัวเองให้ดีที่สุดดีกว่า ขอโฟกัสเรื่องงานเรื่องลูกดีกว่าที่รู้สึกว่าตอนนี้ช่าสบายใจอยู่แล้ว”