ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

เลิกรากันมาก็นานแต่ก็สลัดข่าวของอดีตคนรักเก่าอย่างหนุ่ม “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ไม่พ้นสักที ล่าสุดมีเรื่องให้สาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ต้องออกมาตอบคำถามอีกแล้วเมื่อฝ่ายชายมีภาพหลุดกับสาวน้อยอดีตผู้เข้าประกวดมิสทีน ซึ่งสาวปุ๊กลุกเผยไม่จี๊ดเพราะทำใจได้แล้ว ทั้งนี้สาวมั่นยังเหน็บทิ้งท้ายด้วยว่าสงสัยพระเอกหนุ่มจะเบื่อของดำแล้วเลยคั่วสาวน่ารัก ขาวๆ ตัวเล็ก พร้อมยังเป็นห่วงอยากให้ชีวิตอีกฝ่ายดีขึ้นหากเจอใครที่คิดว่าใช่ก็ขอให้จริงจังและจริงใจเพราะอายุอานามก็ไม่ใช่น้อยแล้ว

พี่วีมีภาพหลุดกับสาวอื่น เราเห็นหรือยัง
“เห็นในหนังสือพิมพ์และมีพี่ๆโทรมาหา ซึ่งตอนที่โทรมาหาหนูยังไม่เห็นก็เลยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ไป เห็นแล้วก็โอเค มันไม่เหมือนภาพหลุดนะ น่าจะเป็นภาพถ่ายด้วยกัน ซึ่งในงานข่าวบอกว่าฝ่ายหญิงเป็นคนโพสต์ลงเฟซบุ๊ก”

ผู้หญิงเป็นคนในวงการหรือเปล่า
“พี่ที่โทรมาสัมภาษณ์บอกว่าเขาประกวดมิสทีนแต่ไม่เข้ารอบ รู้สึกยังไงที่ปุ๊กลุกเลิกกับพี่เขาแล้วไปคบกับคนที่ด้อยกว่า หนูว่ามันไม่ได้อยู่ที่ว่าคนนี้เข้ารอบหรือไม่เข้ารอบ มันอยู่ที่คน 2 คน คบกันมีความจริงใจและซื่อสัตย์ ให้เกียรติซึ่งกันและกันมากว่า”

สรุปว่าเราไม่ได้สนใจเรื่องนี้?
“ไม่ได้สนใจ แต่สนใจที่ต้องตอบพี่ๆนักข่าว ถ้าพี่ๆไม่ถามหนูก็ไม่ได้สนใจ”

หลังเลิกกันไปก็มีเรื่องพี่วีอยู่ตลอด
“เออ…จริงๆถ้ามีคนใหม่มาแทนที่หนูเนี่ย จะขอบคุณมาก (หัวเราะ) ต้องรอให้พี่วีคบใครแล้วเลิก คนนั้นก็จะเป็นเหยื่อรายต่อไป”

เบื่อที่จะตอบไหม
“ไม่เบื่อหรอกค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่เรารู้สึกดีๆ ยังมีพูดคุยกันบ้าง ปีใหม่พี่วีก็ส่งข้อความมาสวัสดีปีใหม่ ยังเป็นคนที่เชื่อว่าความสัมพันธ์น่าจะกลับมาดีขึ้นเรื่อยๆ แต่คงไม่มีโอกาสพัฒนาไปมากกว่าพี่น้องแล้ว”

พี่วีได้เล่าถึงผู้หญิงในภาพให้ฟังไหม
“คงไม่เล่าหรอกค่ะ เดินสวนกันยัง….ตอนแรกหนูเจอพี่วีที่สนามบินเหมือนเห็นคนนี้แหละ หลังจากนั้นก็มีพี่นักข่าวโทรมาถาม หนูก็ไม่รู้ว่าคนเดียวกันหรือเปล่าเพราะแต่ละคนที่เอามาบอกก็ไม่ค่อยเหมือนกันเท่าไหร่ (หัวเราะ)”

ตัวจริงที่เห็นน่ารักไหม
“ก็โอเคค่ะ ขาวๆ พี่วีคงเบื่ออะไรดำๆแล้วแหละ หนูก็เบื่อเหมือนกัน หนูมีข่าวกับคนขาวหนูก็ภูมิใจแล้วแหละ (หัวเราะ)”

แสดงว่าไม่ได้มีการสอบถามว่ามีใครใหม่หรือยัง
“ไม่ค่ะ วันนั้นที่เดินสวนไม่ได้คุยหรือไม่ถามอะไรเพราะหนูมากับแม่เพื่อที่จะไปงานโชว์ตัว พอเห็นหนูก็ไหว้ “พี่วีสวัสดีค่ะ” แต่เราไม่รู้ว่าเขามากับใคร แค่เห็นแว๊บๆ ตัวเล็กๆ ขาวๆ แต่ไม่ได้สนใจ”

เราเข้าไปทักพี่วีแล้วผู้หญิงคนนั้นเห็นเราไหม
“ก็เห็นนะ”

จี๊ดไหม
“ไม่เลย เราก็ดีขึ้น ถ้ามันไม่โอเคเราก็คงคิดว่าเราอยากกลับไปในจุดที่ชีวิตเราดี ณ วันนี้ชีวิตเราก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เราเองก็ห่วงอยากให้ชีวิตเขาดีขึ้นเรื่อยๆเหมือนที่เราได้รับ อย่างเรื่องข่าวถ้าพี่วีเปลี่ยนได้นะ รู้สึกดีกับใครก็จริงจัง เพราะอายุก็เริ่มเยอะแล้ว ห่วงตรงนั้นมากกว่า”