นักแสดงหนุ่ม”กิก ดนัย”ยอมรับสาวในภาพหลุดคือแฟนสาวรุ่นน้องนอกวงการ ชมฝ่ายหญิงอัธยาศัยดีเข้ากับครอบครัวและเพื่อนได้ ทุกคนแฮปปี้ดี ส่วนกรณีที่น้ำท่วมเป็นเหตุให้ต้องพักกองถ่ายละคร”ขุนศึก”แบบไร้กำหนดนั้น ก็ถือว่าเรื่องเล็กน้อยถ้าเทียบกับคนที่กำลังประสบภัยน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้

 


กิก ดนัย

นานๆจะเป็นข่าวกับเรื่องรักๆใคร่ๆกับเขาสักที งานนี้หนุ่ม “กิก ดนัย” ก็เลยขอจัดเต็มภาพสวีตแฟนสาวรุ่นน้องนอกวงการแบบชุดใหญ่ ที่ใครเห็นแล้วเป็นต้องอิจฉาตาร้อนกันเลยทีเดียว ล่าสุดเจอหนุ่มกิก ที่ตึกมาลีนนท์ก็ไม่พลาดที่จะฉกตัวมาสอบถามถึงสาวในภาพว่าเป็นใคร คราวเดียวกันก็เลยขออัพเดทกรณีที่น้ำท่วมส่งผลให้กองถ่ายละครเรื่องขุนศึกต้องหยุดชะงักไปนั้น ตอนนี้มีความคืบหน้าอย่างไรบ้าง

“ตอนนี้ถ่ายละครอยู่ 2 เรื่องคือเรื่องรักปาฏิหาริย์ต้องไปถ่ายที่เขาใหญ่ การเดินทางก็ลำบาก จาก 2 ชั่วโมงกลายเป็น 4 ชั่วโมง ส่วนเรื่องขุนศึกตอนนี้ก็ต้องพักกองไป เพราะหลายโลเคชั่นก็น้ำท่วม แต่นี่เป็นอุปสรรคที่น้อยมากสำหรับทุกคนที่โดยน้ำท่วม ก็เลยไม่ได้คิดอะไร”

พักนานแค่ไหนแล้ว
“2 อาทิตย์แล้วครับ ที่ยังไม่มีถ่าย”

ถ่ายทำไปกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว
“เยอะแล้วครับ บางโลเคชั่นน้ำท่วม เราก็ต้องเลือกซีนที่ไปถ่ายที่ไม่ใช่น้ำท่วม ส่วนรักปาฏิหาริย์กำลังจะออนแอร์ต่อจากรอยไหม”

ล่าสุดมีภาพหลุดคู่สาว
“เป็นแฟนสาวนอกวงการ คุยกันมาได้สักพักนึงแล้ว เขาเป็นรุ่นน้องที่เอแบคครับ (บอกชื่อได้ไหม) อยากบอกเหมือนกันแต่กลัวน้องเขาอาย (อายุน้อยกว่าไหม) น้อยกว่า 3 ปีครับ”

ถูกสเปกตรงไหน
“น้องเขาเป็นคนที่อัธยาศัยดี เข้ากับเพื่อนได้ทุกคน ผมเองเป็นคนที่มีเพื่อนผู้ชายเยอะทั้งในและนอกวงการ เขาก็จะไปนั่งดูฟุตบอล เข้ากับเพื่อนเราได้ ทำให้เราแฮปปี้ ไม่หนักใจ ที่สำคัญเข้ากับที่บ้านได้ ครอบครัวแฮปปี้ดีครับ”

พร้อมเปิดตัวเมื่อไหร่
“พร้อมเปิดตั้งนานแล้ว แต่มันดันมีภาพที่ถ่ายเล่นๆในอินสตาร์แกรมออกมาก่อน เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร”

น้องเขาซีเรียสไหมที่โดนจับตามองเพราะคบเรา
“ไม่ครับ เวลาอยู่นอกวงการก็ทำตัวเหมือนคนปกติทั่วไป ไปไหนก็ไม่ได้ปิด”