ฟ้า นาตาลี

ฟ้า นาตาลี

 

หวาน! ”น้องฟ้า-นาตาลี” เปิดตัวแฟนฝรั่งชาวลัตเวีย เผยรู้จักกันมา 1 ปี แต่เพิ่งดูใจได้ไม่กี่เดือน ชมเป็นคนติดดิน ไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กัน เผยเคยเจออดีตสามี ”บอล-ภราดร” แล้ว ทั้งสองเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

 

หลังจากที่ประคับประคองชีวิตครอบครัวกับอดีตนักเทนนิสมือหนึ่งของเมืองไทย ”บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ ไปไม่รอด และต้องหย่าร้างกันไป ได้ประมาณ 1 ปี ตอนนี้อดีตนางงามจักรวาลชาวแคนาดา นาตาลี เกลโบว่า หรือ ”น้องฟ้า” ก็พบรักใหม่กับนักธุรกิจกิจหนุ่มชาวลัตเวีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยน้องฟ้าได้ควงหวานใจคนใหม่มาเปิดตัวในงานแถลงข่าวโครงการดาวน์ทาวน์ 49 สุขุมวิท เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2555 โดยหนุ่มคนนี้ตัวสูงและหน้าตาหล่อเหลาไม่เบา

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่ทั้งสองอยู่ในงานก็ยืนเคียงข้างกันไม่ห่าง โดยแฟนหนุ่มของ นาตาลี มีชื่อว่า janis  R. เป็นนักธุรกิจ โดยนาตาลีบอกว่า คนนี้รู้จักกันมาประมาณ 1 ปีแต่เพิ่งเริ่มคบหาดูใจเป็นคนรักเมื่อไม่กี่เดือนมานี้ โดยหนุ่มคนนี้เป็นเพื่อนของเพื่อนที่แนะนำให้รู้จัก โดยอดีตนางงามจักรวาลเปิดเผยถึงความประทับใจที่มีต่อหนุ่ม  janis  R. ว่า เป็นคนที่ติดดิน และมีไลฟ์สไตล์ความชอบเหมือนๆ กันนั่นเอง

 

”เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน คือเรารู้จักกันประมาณ 1 ปี แต่เพิ่งดูใจกันได้ไม่กี่เดือนนี้เองค่ะ ฉันชอบเขาตรงที่เป็นคนติดดิน ที่สำคัญเรามีความสนใจในชีวิตที่เหมือนกัน มีความชอบ และไลฟ์สไตล์ที่คล้ายๆ กัน เขาเป็นนักธุรกิจชาวลัตเวีย เวลาคุยกันก็จะใช้เป็นภาษารัสเซีย วันนี้ที่เขาไม่ให้สัมภาษณ์คู่กันก็เพราะว่าเขาเป็นคนขี้อายค่ะ และไม่อยากขโมยซีนเป็นของเพื่อน คือวันนี้เขาตั้งใจมาซัพพอร์ตเพื่อนของเขา”

 

อย่างไรก็ตาม ”น้องฟ้า-นาตาลี” ได้เปิดเผยว่า ”แฟนใหม่ของตนเคยเจอกับอดีตสามีแล้ว ซึ่งทั้งสองก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และคุยกันได้ตามปกติ” นาตาลี กล่าว