ฟลุค เกริกพล

ฟลุค เกริกพล

เปิดตัวเปิดใจถี่ขึ้นเรื่อยๆ แถมด้านคาสโนว่า ฟลุค เกริกพล เผยคุยเรื่องตบแต่งกับแฟนสาว นาตาลี เจียรวนนท์ แบบขำๆ บ้างแล้ว เปรยฝ่ายหญิงเอาอยู่เพราะไม่หึง ลั่นยินดีอดีตภรรยา โบ ชญาดา ดูใจกับ เพชร กรุณพล และมั่นใจ น้องอชิ ลูกชายไม่เรียก เพชร ว่าพ่อ…

สาวนาตาลี บอกเรื่องแต่งเอาไว้ก่อน ”ขอเวลาก่อนนะคะ ขอเวลาศึกษากันก่อนค่ะ (ฟลุคเคยคุยเรื่องนี้หรือยัง?) ก็คบกันอยู่น่ะค่ะ ก็เรื่อย ๆ ให้เวลาศึกษาไปเรื่อย ๆ”

ฟลุค ”จริงๆ แล้วยังไม่ได้พูดกันเป็นเรื่องเป็นราวนะครับ ผมว่ามันก็ต้องอยู่ที่ระยะเวลา ก็อย่างที่ลีบอกก็คือว่าดูๆ กันไป พอถ้าเกิดวันนึงมันถึงเวลาก็ใช่เอง”

ฟลุคเปรยเพราะนาตาลี ไม่ขี้หึงเลยเกรงใจ “เกรงใจครับใช่ (เป็นเพราะเค้าไม่หึงหรือเปล่า?) ใช่ คนไหนที่เค้าหึงมาก ๆ นี่เราจะสู้ไง แต่พอคนไหนที่เค้าไม่หึงเราก็จะเอ้าหรอ เกรงใจ ผมว่าผู้ชายจะเป็นเหมือนกัน คือเหมือนว่าพอเราโดนบังคับอะไรเรามักจะไปทำตามในสิ่งที่เค้าบังคับว่าอย่าทำ แต่พอเค้าไม่บังคับเราก็รู้สึกจะคิดได้เอง อะไรแบบนี้”

ฟลุคเอ่ยถึงกรณี เพชร ควง อชิ ดูบอลช่อง 3 อย่างสนิทสนม “พอดีเพื่อนบอกว่าอชิไปดูบอล คือจริงๆ เนี่ยวันของผมไงฮะ แต่ว่าโบเค้าขอว่าจะพาไปหัวหิน เค้าก็ไป แค่นั้นเองไม่มีอะไร ผมไม่ค่อยได้ยุ่งเรื่องส่วนตัวของเค้าน่ะครับ ว่าเค้าจะทำอะไร มันเป็นสิทธิ์ของเค้า แต่ว่าถ้าเกิดมันจะเป็นอะไรที่ซีเรียสมากๆ เราคงต้องคุยกันเพราะว่าเค้าเป็นลูกเรา ก็แค่นั้นเอง แต่เรื่องนี้ไม่ได้มีอะไร”

ฟลุค ”เค้าคงเลือกมาดีแล้วน่ะฮะ (ถือว่าผ่านไหม มาดูแลลูกเรา?) ผมเคยรู้จักมาก่อนนะครับ ก็ค่อนข้างรู้จักมาพอสมควร ไม่ได้สนิท ไม่ได้อะไร แต่ก็ดูเป็นคนดี แล้วก็บุคลิกอะไรก็ดูดี ผมก็รู้สึกว่าก็ดีน่ะฮะ ไม่ได้รู้สึกว่าเค้าไม่ดีตรงไหน (ดูอชิค่อนข้างจะติดเค้า?) อชิเค้าเป็นคนค่อนข้างจะติดคนง่ายน่ะครับ”

ฟลุคเชื่อใจโบ ไม่สอนอชิ เรียกเพชรว่าพ่อ ”ผมว่าเค้าไม่เรียก และผมว่าโบไม่สอน เพราะว่าพ่อกับแม่ มีแค่พ่อกับแม่ มันไม่มีเยอะไปกว่านี้ ที่เหลือก็จะเป็นลุง เป็นป้า เป็นน้าอะไรอย่างนี้ก็ไม่แปลก(แล้วเค้าเรียกนาตาลีว่าอะไร?) พี่เลยฮะ ร้ายไหม ไม่มีอาด้วยนะ แต่แม่ส่วนใหญ่จะสอนเรียกพี่ทุกคนเลยครับ”

ข้อมูลจากเว็บ ohodara.com