แมงมุม-ดอลล่าร์

แมงมุม-ดอลล่าร์

 

”แมงมุม-ดอลล่าร์” วิวาห์หวานชื่น เหล่าเซเลบริตี้ร่วมงานคึกคัก เตรียมแพลนฮันนีมูลหวานแถบประเทศอิตาลี ลั่นอยากได้ลูกแฝด 3 ไม่เกี่ยงชายหรือหญิง ด้านเจ้าบ่าวหยอดคำหวานบอกเจ้าสาวคือคนที่อยากใช้ชีวิตคู่ไปจนตาย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 21 เม.ย. 55 ในงานมงคลสมรสของหญิง ”แมงมุม” ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล และนายพล ”ดอลล่าร์” พล.ต.พัชร รัตตกุล ณ บริเวณสวนหลวง ร.9 เป็นไปอย่างชื่นมื่น โดยแขกที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวเชิญมาร่วม

 

งานกว่า 2,500 คน ซึ่งธีมในงานนั้นเป็นแบบกลางแจ้ง เน้นสีขาว ทอง และ เงิน และมีของชำร่วยเป็นช็อกโกแลตให้กับแขกที่มาร่วมงาน ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เปิดโอกาสให้ผู้สื่อข่าวได้ร่วมงานและให้สัมภาษณ์ถึงพิธีมงคลสมรสในครั้งนี้เมื่อเวลา 16.30

น. โดยประมาณ ซึ่งเมื่อถามถึงความรู้สึกของการจัดงานในวันนี้ เจ้าสาวก็ได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า

”ก่อนอื่นก็ต้องบอกว่าตื่นเต้นมากค่ะ เพราะทุกอย่างทำเองหมดเลยค่ะ แต่ก็มีคนช่วยเยอะเหมือนกันทั้งรุ่นพี่ ทั้งคุณพ่อคุณแม่ มันเป็นอะไรที่เราอยากได้ แต่ก็ไม่รู้ว่ามันจะออกมาเป็นยังไง และพอเห็นแล้วเราก็แฮปปี้ อยากให้ทุกคนมาสนุกมา

 

เอนจอยกันในงาน ส่วนธีมงานวันนี้จริงๆ แล้วอยากได้แบบเอาต์ดอร์ คืออยากได้แบบที่เราครีเอตขึ้นมาเอง เพราะถ้าจัดในโรงแรมมันจะมีข้อจำกัด ถ้าเป็นเอาต์ดอร์เราก็จะดีไซน์ได้เอง พี่ดอลล่าร์ก็ตามใจขอจัดในที่ๆ เป็นสวนและรีแลกซ์ อยาก

ให้ทุกคนมาเจอกันคุยกัน ถ่ายรูปสนุกสนานกัน พอเสร็จแล้วเดี๋ยวเราก็จะมีอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ซึ่งก็จะเปลี่ยนเป็นแนวมันส์ๆ เท่ๆ ธีมชุดเป็นแบบขนสัตว์ ส่วนสีของงานก็จะเป็นสีขาว ทอง เงิน แต่ถ้าเป็นอาฟเตอร์ปาร์ตี้จะเป็นลายเสือไปเลยค่ะ”

ผู้สื่อข่าวถามด้านเจ้าบ่าวเกี่ยวกับเจ้าสาวในวันนี้บ้าง ซึ่งนายพลดอลล่าร์ก็ได้ให้สัมภาษณ์แบบอายๆ ว่า

 

”ก็สวยเหมือนทุกวันแหละครับ อย่างที่แมงมุมอธิบายไปเราก็อยากให้เพื่อนฝูงญาติพี่น้องของเราให้มาสนุกกัน ก็ถือว่าเป็นวันแรกที่เราจะเริ่มต้นชีวิตที่เราจะอยู่ด้วยกันไปจนตาย ก็เลยหวังว่าจะได้เห็นพี่น้องเพื่อนฝูงที่เรารักได้มาเจอกัน”

 

ต่อด้วยคำถามที่ว่าสิ่งสำคัญที่ทำให้มีวันนี้ได้นั้นเป็นมาอย่างไร ด้านเจ้าบ่าวก็ได้พูดและสรุปเป็นใจความสั้นๆว่า

 

”ก็สรุปสั้นๆ เลยแล้วกันครับ แมงมุมทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้นก็เลยตัดสินใจว่าผู้หญิงคนนี้แหละที่ผมจะตัดสินใจใช้ชีวิตด้วยไปจนวันตาย หลังจากวันนี้ไปผมเองก็คงต้องร่วมกันสร้างชีวิต ก็ยังต้องทำหน้าที่ทำมาหากินสร้างครอบครัวต่อไป

 

ครับ”

ต่อด้วยคำถามถึงเรื่องของเรือนหอและแพลนฮันนีมูนของทั้งคู่ด้านหญิงแมงมุมก็ได้แจงให้ฟังว่า

 

”เรื่องเรือนหอท่านพ่อท่านแม่ประทานที่ดินข้างๆ บ้านให้ เพราะอยากให้อยู่ใกล้ๆค่ะ ส่วนในเรื่องของแพลนฮันนีมูนพอดีว่าเราต้องไปงานที่อิตาลีก่อน แต่เรายังไม่ได้ตัดสินใจจริงๆ แต่ก็คงจะเป็นแถวๆนั้นค่ะ”

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องของทายาททั้งคู่ก็ได้ร่วมกันตอบแบบพร้อมใจว่า

 

”อยากมีซัก 3 คน ทีเดียวเลยเป็นแฝด 3 ก็ดี ผู้หญิงผู้ชายก็ได้ แต่อยากให้ออกมาทีเดียวเลยก็คงดีมากๆ” คู่เจ้าบ่าวเจ้าสาวกล่าว