โฟธ์คืนดีพิชญ์

โฟธ์คืนดีพิชญ์

 

ขยันทำงานรับทรัพย์จริงๆ สำหรับคู่หวานนักร้องค่ายอาร์เอส พิชญ์ กาไชย และ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร จากค่ายอาร์เอส แม้กระทั่งช่วงเทศกาลสงกรานต์ก็ยังเห็นทั้งคู่มาร้องเพลงในงาน “สยามพารากอน ซัมเมอร์ บลาสท์ เฟสติวัล” ที่ลานพาร์ค พารากอน เลยไม่พลาดที่จะชวนหนุ่มพิชญ์มาคุยกันซะหน่อย ซึ่งนักร้องหนุ่มรีบบอกทันทีว่าไม่ได้มาคู่กันกับสาวโฟรื เพราะต่างคนต่างมาร้องเพลงกับวงตัวเองทั้งคู่ ส่วนกระแสที่ว่าที่คืนดีเพราะผู้ใหญ่ในค่ายสั่งนั้นก็ไม่ใช่เรื่องจริงแน่ๆ แถมยังบอกอีกว่าตั้งแต่กลับมาคืนดีกันรักแฮปปี้เข้าใจกันมากขึ้นเพราะทั้งคู่โตขึ้นเลยไม่ต้องปรับอะไรเยอะแยะมากมายให้ปวดหัว แม้ช่วงนี้จะไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากมายก็ตาม

เห็นวันนี้เรามีโอกาสได้มางานเดียวกับโฟร์ด้วย? “อันนี้เราไม่ได้มาคู่กัน แต่ทางพารากอนเขาจ้างมาอยู่แล้ว ก็มาทั้งอาร์เอสเลย ถามว่าเป็นงานแรกที่มาด้วยกันตั้งคืนดีเลยมั้ย ก็ถือว่าใช่นะ แต่ก็ไม่ได้เรียกว่าคู่กันหรอก เพราะเรามากับวง แล้วโฟร์มาก็มากับมด” แบบนี้สงกรานต์ก็ไม่ได้ไปเที่ยวเลย เพราะทำงานทั้งคู่? “ไม่ครับ ส่วนหลังสงกรานต์ช่วงนี้ก็ยังมีคิวแน่นอยู่เลย ยังไม่ได้คิดเลย” มีเวลาสวีตกันบ้างมั้ยตั้งแต่คืนดีกัน? “น้อยครับ ก็ทำงานซะส่วนใหญ่ แต่ผมก็ไม่คิดว่าเวลาจะทำให้เกิดปัญหาอีกหรอก เพราะเราคบกันมาตั้งนานแล้ว ก็เข้าใจว่าต่างคนต่างทำงาน” อย่างล่าสุดก็มีข่าวว่าเรากลับมาคืนดีกันเพราะผู้ใหญ่ในค่ายสั่ง? “ไม่มีครับ ซึ่งข่าวนี้ผมก็ไม่ซีเรียสนะ เพราะว่าเราโตแล้ว เขาก็น่าจะเข้าใจ” ข่าวนี้ได้คุยกับโฟร์บ้างมั้ย? “ไม่ได้คุยเลย เพราะต่างคนก็ต่างรู้อยู่แล้วว่าไม่ได้มีใครมาพูดกับเรา” ช่วงนี้เห็นรูปในอินสตาแกรมก็หวานกันตลอด? “ก็ตามปกติ เวลาว่างก็เล่นอินสตาแกรม แต่พิชญ์จะไม่ค่อยลงรูปนะ”

หลายคนมองว่าหวานกว่าการคบกันครั้งที่แล้ว? “ก็ปกติ แต่ครั้งก่อนๆ อาจจะไม่ได้เห็นหรือเปล่า กลับมาครั้งนี้ก็เข้าใจกันมากขึ้นนะ อาจจะเป็นเพราะเราโตขึ้นด้วยแหละ ก็เข้าใจว่าด้วยธรรมชาติของแต่ละคนเป็นยังไง” สิ่งที่โฟร์ขอให้เราลดลง เราทำได้มั้ย? “จริงๆ เราไม่ได้ลดอะไรเลยนะ แค่เราคุยกันดีๆ เขาก็โตขึ้นด้วยแหละ กลับมาครั้งนี้ก็ไม่ต้องปรับอะไรเลย ต่างคนก็ต่างรู้อยู่แล้วว่าเป็นยังไง” โฟร์ลดความขี้หึงขี้งอนลงด้วยมั้ย? “ก็ด้วยนะ แต่ก็ยังมีงอนบ้างตามปกติ คบกันก็ต้องมีบ้าง” เวลางอนต้องคุย ต้องเปิดใจกันมากขึ้นมั้ย? “จริงๆ เราไม่ต้องคุยกันเยอะ แค่เรารู้ว่างอนนิดหน่อยก็ยังโอเค งอนมากค่อยมาคุยกัน” ผู้ใหญ่ในค่ายยังมีห่วงอะไรคู่เราอยู่มั้ย? “ไม่มี เราค่อนข้างจะโตแล้ว เขาก็เลยไม่ค่อยมาว่ามาพูดอะไรกับเรา ส่วนคุณพ่อคุณแม่ของเราทั้งคู่ก็ไม่ค่อยว่าอะไรในเรื่องนี้นะ เพราะว่าเขาก็ให้เราตัดสินใจ เราเองก็โตแล้วด้วย กลับมาคืนดีครั้งนี้คุณพ่อคุณแม่ผมก็ไม่ได้มีพูดว่าอะไรนะ เขาก็แค่ อ๋อ กลับมาคืนดีแล้วเหรอ เขาก็เชียร์อยู่ครับ (ยิ้ม)”