พิงค์กี้

พิงค์กี้

 

”พิงค์กี้” แจงรูปคู่ ”ไมค์-พิรัชต์” แค่เพื่อน บอกถ้าจะจีบคงจีบไปนานแล้ว เปรยอาจมีงานเพลงร่วมกัน พร้อมประกาศสถานะหัวใจยังว่างและไม่เข็ดกับความรัก โวงานละครรุม 2 เรื่อง และไม่จำกัดตัวเองหากเล่นบทร้ายก็ขอร้ายแบบมีเหตุผล

จากกรณีภาพคู่ในอินสตาแกรมของนักร้องหนุ่ม ”ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กับนางเอกสาว ”พิงค์กี้” สาวิกา ไชยเดช แถมฝ่ายชายยังโพสต์ชมสาวพิงค์กี้อย่างออกหน้าออกตาว่าเป็นคนเก่งและมีความสามารถ งานนี้เลยทำให้หลายคนลุ้นกันว่าจะกลายเป็นคู่รักคู่ใหม่ของวงการหรือเปล่า เพราะนางเอกสาวก็โสดมานาน แถมหนุ่มไมค์ก็ยังไม่ตกลงปลงใจกับสาวคนใหม่สักที
ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 พ.ค.55 ที่ผ่านมา สาว ”พิงค์กี้” ที่ไปร่วมงาน ”Grand Opening Robinson Megabangna” ที่เมกา บางนา ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า ”ภาพในอินสตาแกรมถ่ายคู่กับไมค์ คือกี้กับไมค์เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก เป็นเพื่อนกันหลายปีแล้ว และภาพในอินสตาแกรมก็แบบขำๆ เป็นภาพในคอนเสิร์ตครั้งก่อน ที่เราเคยอยากทำเพลงร่วมกันแบบคัฟเวอร์ เราคุยกันมานาน แต่อาจจะพอดีๆ ไมค์ว่างแล้วอยากร่วมงานกับเราและอยากร้องเพลง มันไม่มีอะไรมากและมันก็เป็นข้อความว่า ”อยากจะร้องเพลงร่วมกัน” ก็เท่านั้นเองค่ะ”
อย่างไรก็ตาม นางเอกสาวยอมรับว่ามีโอกาสร่วมงานร้องเพลงกับหนุ่มไมค์อีกหน แถมยังชมว่าหนุ่มไมค์เป็นคนน่ารัก ทว่าเรื่องจีบตนนั้นคงไม่มี หรือถ้าจะมีก็มีไปนานแล้ว
”โอกาสได้ร่วมงานร้องเพลงด้วยกัน คงมีค่ะ อาจจะได้เห็นกัน แล้วที่ในนั้นบอกประมาณว่า ไมค์ชื่นชมกี้นั้น คือไมค์เป็นคนให้เกียรติทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆ เขารักทุกคน ไมค์เขาตายแทนเพื่อนได้ ไมค์เขาเป็นเพื่อนที่น่ารักจริงๆ และไมค์เขาก็ไม่มีท่าทีว่าจะจีบกี้ ถ้าเขาจีบคงจีบไปนานแล้ว และถ้าเขาไม่บริสุทธิ์ใจ เขาคงไม่เอารูปลง แล้วเขียนข้อความแบบนั้นซิ เพราะมันเป็นอะไรที่แบบว่า มันไม่น่าเปิดเผยเลยจริงๆ สำหรับเรื่องหัวใจของกี้ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครมาจีบ มีแต่เพื่อนๆ เดี๋ยวถ้ามีแล้วจะบอก กี้ไม่เข็ดความรัก แต่เราเพิ่ง 25 เอง เป็นวัยที่เราตั้งใจจะทำงานดูแลครอบครัว ไม่เหงาค่ะ เอาเวลามาอ่านบท จะได้ไม่มีเวลาคิดเรื่องนี้” พิงค์กี้กล่าว
สาวพิงค์กี้ยังเผยถึงผลงานละครเรื่องใหม่ ”มารยาริษยา” ทางช่อง 7 สี ซึ่งเจ้าตัวพร้อมสำหรับบทร้ายๆ ส่วนกระแสข่าวที่ว่า ”อาฉลอง ภักดีวิจิตร” ทาบทามไปเล่น ”อังกอร์ 3” เธอก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ
”ตอนนี้ก็ดีค่ะ ก็มีผลงานที่กำลังทำอยู่ และก็ตั้งใจมากกับละครที่กำลังมีขึ้น ละครเท่าที่บอกได้ ก็มี มารยาริษยา กับ ราชินีลูกทุ่ง คือทุกตัวละครมีเหตุและผล ไม่ใช่ร้ายแบบไม่มีที่มาที่ไป มันมีเหตุผลว่า ทำไมถึงเป็นแบบนี้ แล้วก็กี้ไม่จำกัดตัวเองอยู่แล้วว่า ต้องรับบทเรียบร้อย ต้องร้องไห้ตลอดชีวิต มันก็มีบทให้เปลี่ยนอยู่แล้ว ชีวิตคนเราคือบทบาทที่จะต้องอินต้องจริงจังกับมัน ถ้าเราเล่นถึงบทบาทและประชาชนอิน หรือว่าเชื่อในบทนั้น ก็ถือว่าสอบผ่าน ส่วนอังกอร์ 3 ยังไม่มีติดต่อเลยค่ะ อาจจะเป็นที่แบบไปถามว่า อยากให้ใครได้เล่น แต่ว่าไม่มีการติดต่อ คิวปลายปีก็มีเรื่องอื่นแล้ว เพราะฉะนั้นคงต้องปีหน้า เพราะเราก็วางแผนไว้แล้ว ถ้าเรามีโอกาสได้เล่นของอา เราเล่นอยู่แล้ว  เพราะอังกอร์ 3 มันเป็นบทที่เราเคยเล่นอยู่แล้ว”