ไมค์ พิรัชต์

ไมค์ พิรัชต์

 

นักร้องหนุ่มชื่อดัง ”ไมค์-พิรัชต์” ออกลายคาสโนวาหน้าหยกให้เห็นกันชัดๆ สปาร์กรักสาว ”พาย” กลางปาร์ตี้สงกรานต์อาร์ซีเอ หยอกล้อสานสัมพันธ์แบบไวไฟและจบด้วยฉากสวมกอดเนื้อแนบเนื้อไม่แคร์สายตาประชาชนนับพัน

 

ไม่สิ้นลายนักร้องหนุ่มคาสโนวาจริงๆ สำหรับหนุ่มหล่อนักร้องชื่อดัง ”ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่มีข่าวกับสาวๆ ออกมาได้ไม่หยุดไม่หย่อน อย่างกรณีบรรดาสาวที่เคยตกเป็นข่าวด้วยก็เป็นถึงสาวสวยระดับท็อปอาทิ ”วิว” วรรณรท สนธิ

 

ไชย นางเอกแห่งค่ายเอ็กซ์แซ็ก นางแบบสาวสุดมั่น ”นุช” นีรนาท โคลท์ นักแสดงสาว ”แก้มบุ๋ม” พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ รวมไปถึงนักร้องสาวจากเวทีเดอะสตาร์ อย่างสาว ”เกรซ” กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า  ทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้นนั้น

เคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับพ่อหนุ่มนักร้องหน้ามนมาแล้วทั้งสิ้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวแอบเห็นนักร้องหนุ่มเดินทางมาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ส่งท้ายเมื่อคืนวันที่ 16 เม.ย. 55 ณ ร้านรูท 66 อาร์ซีเอ ได้เห็นนักร้องหนุ่มออกลายเกี้ยวสาวให้ได้เห็นกันแบบจะจะอีกครั้ง ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหนุ่มไมค์นั้นเดินทางเข้ามาใน

 

ร้านเพื่อปาร์ตี้สงกรานต์แบบสุดเหวี่ยงกับเหล่าพ้องเพื่อนชายกลุ่มหนึ่ง จากนั้นไม่นานก็เห็นอากัปกิริยาของหนุ่มไมค์ออกอาการนัวเนียกับสาวที่บริเวณลานหน้าเวที ซึ่งผู้สื่อข่าวก็ได้ทราบในเวลาต่อมาว่าสาวคนนั้นก็คือ ”พาย” พิมพ์พัชร วัชระ

เสวี สาวหมวยขาวจากเชียงใหม่ ที่เคยมีผลงานเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ ช็อกการันตี ของค่ายเอ็มพิคเจอร์ร่วมกับ ”ป๋อง” กพล ทองพลับ และสาว ”ออย” ศรุตา เรืองวิริยะ นั่นเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่าทั้งคู่นั้นต่างคนต่างก็มากันคนละก๊วนและเมื่อมาเจอกันภายในบรรยากาศปาร์ตี้สาดน้ำเย็นฉ่ำทั้งคู่ก็ได้เริ่มทำความรู้จักกันอยู่สักพัก ก่อนจะพูดคุยกันถูกคอหยอกล้อและทำให้ดูใกล้ชิดสนิทสนมกันแบบแนบชิดสุดๆ ใน

 

เวลาเพียงไม่นาน ก่อนในที่สุดก็สวมกอดกันแบบชุ่มฉ่ำแบบไม่แคร์สายตาประชาชนนับพันที่อยู่รอบๆ บริเวณนั้น

ทั้งนี้ไม่แน่ว่าสาวพอยอาจจะขึ้นแท่นเป็นหวานใจคนใหม่ของพ่อหนุ่มคาสโนวาในไม่ช้า หรืออาจจะเป็นเพียงอีกหนึ่งสาวในคอลเล็กชั่นของหนุ่มไมค์ก็เป็นได้ ซึ่งความคืบหน้าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นทางสยามดาราจะเกาะ