พอลล่า

พอลล่า

 

”พอลล่า” โชว์เสียว! เสี่ยงตายโหนสลิงเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์สถาบันความงามจากชั้น 3 ห้างเซ็นทรัล เวิลด์ เจ้าตัวรับตื่นเต้น พร้อมปัดฟันค่าตัว 7 หลัก

 

แม้ว่าจะกลายเป็นคุณแม่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สาวความมั่นสูงอย่าง ”พอลล่า บัตเทอร์รี่” ก็ยังลุยรับงานโชว์วาดเสี่ยวเสี่ยงตายอย่างต่อเนื่อง โดยหลังจากที่เคยขึ้นสลิงโหนตัวลงมาจากหน้าห้างเซ็นทรัล เวิลด์ มาครั้งหนึ่งแล้ว ล่าสุด

 

เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 55 ดาราสาวก็ขอโชว์เสี่ยงตายอีกครั้งด้วยการโรยตัวลงมาจากชั้น 3 ของศูนย์การค้าเพื่อมาเปิดตัวสถาบันความงาม ”สลิมมิ่งพลัส” ที่จัดขึ้น ณ ลานหน้าลิฟต์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ แม้

ว่าความสูงจะเป็นอุปสรรคของดาราหลายคน แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่กับสาว ”พอลล่า” เลย เพราะแม้ว่าเธอเหินตัวสูงอยู่กลางอากาศเกือบ 5 นาที ดาราสาวก็ยังส่งยิ้มสวยให้ทุกคนที่อยู่ภายในงาน โดยเมื่อลงมายังพื้นดินเธอก็โพสท่าเก๋โชว์สื่อ

มวลชนก่อนจะเดินขึ้นเวทีด้วยท่าทางมั่นใจ ซึ่งก็เรียกเสีงปรบมือจากคนทั้งงานได้อย่างเกรียวกราวเลยทีเดียว

โดยหลังจากเสร็จสิ้นงานในครั้งนี้สาว ”พอลล่า” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการรับงานในครั้งนี้ว่า รู้สึกกลัวอยู่บ้างเหมือนกัน แต่ก็มั่นใจว่าตัวเองต้องทำได้เพราะก่อนหน้านี้ตนเคยรับงานที่คล้ายกันมาแล้วครั้งนึงแล้ว

 

”ถามว่ากลัวไหมก็กลัว ตอนแรกเขาบอกให้ทำรอบเดียว พอลล่าก็รอบเดียวก็ได้ เขาก็บอกให้มาซ้อม เราก็พูดกับพี่ๆ ทีมงานว่าถ้าซ้อมแล้วเรากลัวขึ้นมางานอาจจะล้มได้นะ แต่เอาจริงลึกๆ เราก็ว่าเราต้องทำได้ เพราะก่อนหน้านี้เคยทำมาแล้ว

 

ครั้งนึงที่หน้าตึกเซ็นทรัล เวิลด์ ตอนนั้น 7-8 ชั้นก็ยังผ่านได้ นี่แค่ 23 ชั้น ก็น่าจะทำได้ก็เลยทำดูอีกครั้ง”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าสามี ”เอ็ดเวิร์ด บัตเทอร์รี่”ว่าอย่างไรบ้างเกี่ยวกับการที่ต้องมาทำอะไรที่เสี่ยงแบบนี้ เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวบอกว่าสามีไม่ได้ว่าอะไร เพียงแต่บอกว่าเป็นอะไรที่ตื่นเต้นดี และก็ตามมาดูอีกด้วย

 

”บอกค่ะ เขาก็บอกว่าน่าตื่นเต้นจะตามมาดูเลย”

 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังได้ถามว่าโชว์อีเวนต์เสี่ยงตายขนาดนี้ค่าตัวครั้งนี้ ”พอลล่า” เลยฟันไปถึง 7 หลัก จริงหรือเปล่า เรื่องนี้นักแสดงสาวกล่าวว่าไม่เป็นความจริง โดยยังเผยอีกว่าหากได้ค่าตัวเยอะขนาดนั้นจริงตนก็จะยอมโหนมาจาก

 

หลังคาเลยทีเดียว

”ถ้าเกิดได้ 7 หลัก ขึ้นไปถึงหลังคา ค่าตัวก็เป็นพื้นฐานของพรีเซนเตอร์ทั่วไปค่ะ”