รีบออกมาปฏิเสธกลางงาน “PANDORA 2nd Anniversary in Thailand” แบบด่วนๆ เลยว่า “ไม่ได้แย่งงานใคร” สำหรับซุป’ตาร์หนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวนั้น เสียบงานแทนพระเอกหน้าหนวด “บอย ปกรณ์” ที่กำลังเจอพิษข่าวฉาวอยู่ในขณะนี้!! พร้อมกันนั้นหนุ่มพอร์ชก็ยังถือโอกาสขอบคุณบรรดาแฟนคลับที่รวมตัวทำเซอร์ไพรส์มอบของขวัญวันเกิดให้ถึงที่ เนื่องจากช่วงนั้นเจ้าตัวเกิดอาการท้องเสียจึงไม่สามารถออกไปฉลองที่ไหนได้…
ก่อนหน้านี้มันมีข่าวลือออกมาว่าจริงๆ บอย ปกรณ์ เค้ารับงานนี้ไว้ แต่เราเข้ามาเสียบแทน เป็นเรื่องจริงรึเปล่า ?”อันนี้ไม่ทราบเลยครับ เพราะว่าผมไม่ได้เป็นคนดูคิว”
แสดงว่าเราไม่ทราบมาก่อนแน่นอนว่ามีการดึงเข้ามาเสียบแทนที่ ?”ไม่ทราบครับ เพราะผมไม่ได้เป็นคนดูงานเอง แต่ถ้าหากมีการติดต่อเข้ามาจริงก็ไม่ซีเรียสครับสามารถรับได้หมด”
งานนี้ติดต่อเข้ามาแบบกระทันหันรึเปล่า ?”ไม่ทราบจริงๆ ครับ ไม่รู้อะไรเลย รู้แต่ว่าวันนี้ผมมีงานที่พารากอนด้วย”
กลัวไหมว่าจะมีกระแสหาว่าเราแย่งงาน บอย ปกรณ์ ?”ไม่เกี่ยวครับ มันเป็นเรื่องของคนทำงานมากกว่า คือเค้าติดต่อมาเราก็ทำไป อีกอย่างผมกับพี่บอยก็สนิทกันด้วยไม่มีอะไรครับ”
ถามถึงเรื่องวันเกิดที่ผ่านมาบ้าง มีเลี้ยงฉลองที่ไหนรึเปล่า ?”วันเกิดกินข้าวอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ครับ ไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหน เพราะว่าท้องเสียเลยต้องอยู่บ้าน เนื่องจากไปกินส้มตำมา”
วันเกิดปีนี้มีอะไรพิเศษเกิดขึ้นบ้างไหม ?”ก็มีแฟนคลับมาทำเซอร์ไพรส์ให้ ซึ่งตัวผมเองต้องขอขอบคุณมากจริงๆ ครับ”
มีของขวัญจากคนพิเศษส่งมาให้บ้างไหม ?”ไม่มีครับ คือ 14 พฤศจิกายน วันเกิดผม กับ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ ผมไม่เคยมีแฟนเลยครับ”
จะประกาศหาเลยไหมงานนี้ ?”จริงๆ อ่ะ พอมีก็เลิกก่อนไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม (หัวเราะ) ล้อเล่น ต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปสิครับ อย่างเพิ่งเร่ง”
เหงาใจไหมวันเกิดทั้งทีไม่มีอะไรจากคนพิเศษเลย ?”ไม่เหงาครับ ชินแล้ว (ยิ้ม)”
มิน พีชญา เค้าได้ส่งของขวัญหรือข้อความมาอวยพรเราเป็นพิเศษบ้างรึเปล่า ?”ไม่มีครับ ยังไม่ได้คุยกันเลย (หัวเราะ)”
นอยด์ไหม เค้าไม่ได้ส่งอะไรมาเลยแบบนี้ ?”ไม่นอยด์ครับ ไม่นอยด์”
หลังจากนี้คิดว่าจะมีปาร์ตี้วันเกิดชดเชยไหม่ ?”เดี๋ยวมีครับ เดี๋ยวมี แต่ต้องดูก่อนว่าเป็นที่ไหน”