อบต.หัวขาด

อบต.หัวขาด

 

สภ.เมืองพังงา ได้รับแจ้งจากนายประสิทธิ์ ทองดี กำนันตำบลเกาะปันหยี อำเภอเมือง ว่ามีชาวบ้านพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีมสีดำ จอดทิ้งไว้ที่บริเวณริมถนนบ้านท่าด่าน-เกาะปันหยี เป็นเวลา 2 วัน ในขณะที่ชาวบ้าน บ้านท่าด่าน ต.เกาะปันหยี อ.เมือง จ.พังงา ได้กลิ่นคล้ายกับศพคนตายในป่าโกงกาง ชาวบ้านจึงระดมกำลังค้นหา ก่อนพบศพชายไทยไม่ทราบชื่อนอนหงายเสียชีวิต ศีรษะขาดหายไป สวมเสื้อเชิ้ตลายสีเทา กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน คาดเข็มขัดกรมการปกครองส่วนท้องถิ่น มีอาวุธปืนขนาด .357 อยู่ข้างศพจำนวนหนึ่งกระบอก

ขณะเดียวกัน ร.ต.ต.บุญเลิศ ปล้องประกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจปลดเกษียณ อายุ 67 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพังงา ว่า เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา บุตรชายของตนชื่อนายอัมพร ปล้องประกาย นักวิเคราะห์และแผนนโยบาย อบต.บางนอน อ.เมือง จ.ระนอง ได้เดินทางไปเยี่ยมภรรยาที่บ้านปากโตน อ.เมือง จ.พังงา แล้วก็หายสาบสูญไป ก่อนมาทราบว่าลูกชายกลายเป็นศพเสียแล้ว

ส่วนทางด้านการสอบสวนในเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบอาวุธปืนที่มีปลอกกระสุนคารังเพลิง มีกระสุนเหลืออยู่ 5 นัด คาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดมาจากเรื่องหนึ่งเรื่องใด แล้วลั่นกระสุนมรณะเข้าที่บริเวณศีรษะ และกลิ่นคาวเลือดทำให้สัตว์กัดแทะที่ศีรษะ และปลายเท้าทั้งสองข้าง อย่างไรก็ตามจะทำการสืบสวนถึงสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง