สายัณห์ นิรันดร

สายัณห์ นิรันดร

 

พบศพอดีตเมียนักร้องดัง “สายัณห์ นิรันดร” เจ้าของเพลงดัง “รองเท้าหน้าห้อง” โดนฆ่าโหดศพหมกข้างอ่างเก็บน้ำเขาสามสิบ หลังญาติตามหากว่า 5 วัน

สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุพบศพหญิงถูกฆาตกรรม ศพถูกมัดมือมัดคอ ขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นตลบ จึงเดินทางไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุบริเวณท้องร่องข้างอ่างเก็บน้ำเขาสามสิบ มีชาวบ้านกำลังจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.กาญจนา ถนอมทรัพย์ หรือ ต่าย อายุ 40 ปี อดีตภรรยาของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังสายัณห์ นิรันดร

จากนั้นได้มีญาติของผู้ตายเดินทางมายังสถานที่เกิดเหตุโดยบอกว่า น.ส.กาญจนา ได้หายออกไปจากนั้นตั้งแต่วันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา และจากการสอบถาม นายทรงพล ถนอมทรัพย์ อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของผู้ตาย บอกว่า ตนอยู่กับแม่ 2 คน ส่วนพ่อได้แยกทางกับแม่มาตั้งแต่ตนเด็ก ๆ และให้การต่ออีกว่า แม่ได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 9 มิ.ย. เวลาประมาณ 5 โมงเย็นตนได้โทรศัพท์ติดต่อหาแม่ซึ่งแม่ได้บอกมาทางโทรศัพท์ว่าตอนนี้อยู่บ้านเพื่อนชื่อ สุ ซึ่งเป็นเพื่อนที่ขายสินค้าขายตรงด้วยกัน พร้อมกับบอกให้ตนหุงข้าวรออีกด้วย ตั้งแต่วันนั้นผ่านไป 4 วันแม่ยังไม่กลับบ้านและไม่สามารถติดต่อแม่ได้อีกเลย จนกระทั่งมาพบว่าแม่ถูกฆ่าตาย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะรู้จักและคุ้นเคยกับทางผู้ตายเป็นอย่างดี เพราะที่เกิดเหตุพบกระป๋องเบียร์และถุงขนมตกอยู่ นอกจากนี้พบว่ารถโตโยต้า วีออสของผู้ตา ยได้หายไปด้วย ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน ส่วนนายสายัณห์ นิรันดร อยู่ระหว่างการเดินทางมาพบลูกชายของตนเอง