ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

 

หายหน้าหายตาไปร่ำเรียนถึงปรเทศอังกฤษมากว่า 4 ปี สำหรับนางเอกสาวลูกครึ่งหน้าสวย ‘ปู’ ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ที่แม้จะเพิ่งกลับมาเมืองไทยได้เพียง 2 วัน แต่ความฮอตร้อนแรงของเธอก็ดูจะยังคงมีอยู่อย่างเห็นได้ชัด

ล่าสุดในวันที่ 7 มิ.ย. 55 นางเอกสาวก็ได้เดินทางมาร่วมงาน เคทีซี ฟอร์เอเวอร์ รีวอร์ด ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 โดยการกลับมาครั้งนี้ของสาวปูก็เรียกความฮือฮาจากผู้สื่อข่าวได้เป็นอย่างมาก โดยกองทัพผู้สื่อข่าวก็ได้เข้าไปสอบถามถึงเรื่องเรียนที่สาวเจ้าเพิ่งจบมาหมาดๆ ด้านนางเอกสาวก็เล่าให้ฟังว่า

’เรียนจบแล้วค่ะ ตอนนี้ก็เพิ่งกลับมาได้ 2 วันเองค่ะ แล้วก็พรุ่งนี้ก็ฟิตติ้งละครแล้ว กลับมาครั้งนี้ถาวรเลยค่ะ ไม่กลับไปแล้วค่ะ อย่าพูดเลยค่ะมันเศร้า คือปูสอบเสร็จตั้งแต่วันที่ 12 แล้วค่ะ แต่ก็อยู่ต่อกับเพื่อนๆ ก็เศร้านะเราก็อยู่กับเพื่อนๆ มาตั้ง 4 ปี’

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องราวสถานะหัวใจของนางเอกสาว ณ ตอนนี้ ด้านสาวมั่นก็ตอบอย่างทันควันว่า

’ก็อย่างที่บอกว่าบัตรประชาชนปูยังเขียนว่าโสด ปูก็ยังโสดอยู่ค่ะ เป็นเพื่อนกันหมดค่ะ ช่วงนี้อยากตั้งใจทำงานจริงๆ เรื่องอื่นขอเอาไว้ก่อนค่ะ’

ผู้สื่อข่าวจึงจี้ต่อเกี่ยวกับกรณีของหนุ่มไฮโซโน้ตที่หลายคนมองว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่นั้น นางเอกสาวก็ชี้แจงว่า

’ก็อย่างที่บอกค่ะว่าทุกคนเป็นแค่เพื่อนค่ะ ปูก็คุยกับทุกคนค่ะ ไม่ซีเรียส ก็ไม่ได้เปิดตัวใคร ไม่ได้คบใครค่ะ ปูไม่ได้พูดอะไรมากตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ แล้วช่วงนี้ยุ่งมากค่ะ เพิ่งกลับมาได้ 2 วัน ก็ยังไม่ได้ทำอะไรเท่าไหร่ แต่ว่าปูว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องโฟกัสเรื่องงานแล้ว เพราะว่าเรื่องอื่นมีมาเยอะแล้ว เอาเรื่องงานบ้างนะ’

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงถามเรื่องที่ว่ามีคนเห็นโน้ตไปเดินควงสาวที่ท่าทางสนิทสนมเกินคำว่าเพื่อน ด้านนางเอกสาวก็ให้ความเห็นว่า

’โอ๊ย..มันก็ไม่แปลก ทุกคนก็ต้องมีเพื่อนทั้งหญิงทั้งชายอยู่แล้ว อย่าไปซีเรียสเลยค่ะ มันก็เป็นเรื่อธรรมดาค่ะพี่ ปูเองก็มีเพื่อนค่ะ อย่างที่บอกค่ะ ปูยุ่งปูไม่ได้พูดมากตั้งแต่แรก ก็ไม่อยากที่จะพูดตอนนี้ค่ะ ทุกคนเป็นเพื่อนหมดค่ะ ปูห่วงเรื่องของตัวเองดีกว่าไหมคะ ก็ไม่เคยพูดตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ ตอนนี้ปูอยากจะโฟกัสเรื่องงานจริงๆ ค่ะ โตขึ้นคนเราก็คงต้องเปลี่ยนโฟกัสกันไปค่ะ เรื่องผู้ชายปูไม่อยากจะพูดแล้ว ก็คือปูไม่ได้เปิดใจให้ใครเข้ามาค่ะ ปูเองก็ปิดมาตั้งนานแล้วนะคะ ก็โสดมาตั้งแต่เกิดค่ะ’ (หัวเราะ)

ต่อด้วยคำถามที่ว่ามีรูปของนางเอกสาวที่ปาร์ตี้กับหนุ่มตาน้ำข้าว จนทำให้เป็นเหตุให้สัมพันธ์กับโน้ตนั้นห่างกันกว่าเดิม ซึ่งเจ้าตัวก็รีบออกตัวว่า

’หนูว่าเป็นรูปเก่านะคะ เพราะถ้าติดตามอย่างอินสตาแกรมเนี่ยไม่มีเลยนะ ไม่ได้ออกไปไหนเลย คนเรามันก็จะมีข่าวลือโน่นนี่นั่น แต่ปูเองปูโตขึ้นปูเปลี่ยน โฟกัสปูก็เปลี่ยนค่ะ น่าจะเป็นรูปเก่า เป็นดารามันก็ต้องคู่กับข่าวค่ะปูว่าอย่าไปซีเรียสเลยค่ะ’

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหลังจากที่กลับมาแล้วจะมีการโทรศัพท์ไปพูดคุยกับหนุ่มโน้ตเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ หรือไม่อย่างไร นางเอกสาวก็แจงเพียงว่า

’ปูก็คุยกับทุกคนตามปกติค่ะ ถ้าเกิดได้คุยก็ได้คุยถ้าไม่ได้คุยก็ไม่ซีเรียส อย่างที่บอกว่าผู้ชายคนไหนก็ตามเราบอกเป็นเพื่อนค่ะ ตอนนี้ไหนๆ ก็เรียนจบมาแล้วก็อยากจะขอทำงานก่อนแล้ว เรื่องหัวใจค่อยมาว่ากัน ขอทำงานให้ดีก่อนดีกว่าค่ะ’ นางเอกสาวกล่าว