ปูเกาเหลาอั้ม

ปูเกาเหลาอั้ม

 

ประกาศชัดว่าไม่ขอพูดเรื่องความรัก ยิ่งพอนางเอกสาววิก 7 สี ”ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ถูกถามถึงไฮโซหนุ่ม ”โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ กี่ครั้งเจ้าตัวก็จะไม่ขอเปิดเผยสัมพันธ์ ล่าสุดมีข่าวว่าเริ่มห่างๆ กันเสียแล้ว แถมสาวปูยังมีข่าวเกาเหลากับนางเอกรุ่นพี่ ”อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ เรื่องที่สาวอั้มไปถ่ายภาพกับหนุ่มโน้ต แล้วฝ่ายชายกับบอกสาวอั้ม ว่าตอนนี้โสด ส่วนสาวปูเองก็ไม่เชื่อว่าฝ่ายชายจะพูด อีกทั้งยังมีกระแสว่าสาวปูพูดว่าอั้มไปขอถ่ายรูปหนุ่มโน้ตก่อนอีก ซึ่งเรื่องนี้นางเอกรุ่นพี่ยืนยันไม่เชื่อว่ารุ่นน้องจะพูดเรื่องดังกล่าว เท่านั้นยังไม่พอ ”ปู-ไปรยา” ยังเจอหมอดูทักว่ามีเกณฑ์จะท้องก่อนแต่งอีกด้วย

เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ ”ปู-ไปรยา” ที่มาร่วมงาน คิดส์ แพลนเน็ท  ทอย ฟัน แฟร์ ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ เมื่อ 5 เม.ย. 55 จึงได้สอบถามเรื่องทั้งหมด ซึ่งปูยังยืนยันไม่พูดสัมพัธ์กับหนุ่มโน้ตเหมือนเดิมไม่ว่ากรณีไหน
”ปูบอกว่าปูไม่ได้พูดตั้งแต่แรก อย่างที่บอกว่าปูไม่ได้เปิดเผยตั้งแต่แรก  ก็ขอไม่พูดแล้วกันค่ะ ไม่ได้เปิดเผยตั้งแต่แรกแล้วก็ไม่คิดจะเปิดเผย มันจะคบหรือเลิกหรืออะไรก็ตาม ปูไม่ได้บอกว่าปูคบตั้งแต่แรกปูก็ไม่ได้บอกใว่าเลิก ปูบอกว่าปูขออยู่อย่างนี้ไปเรื่อยๆ ดีกว่า”
ต่อข้อถามว่าหลังมีข่าวว่าเกาเหลากับอั้มได้คุยกับโน้ตบ้างไหม เรื่องนี้ ปู วอนให้จบลงแค่นี้
”เรื่องนี้ทราบอยู่แล้ว อย่างที่บอกประเด็นนี้หนูก็ตอบไปแล้ว ขอให้จบแค่นี้ เพราะพวกพี่ๆ อ่านมันก็คงไม่มีอะไร ปูเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่ปูรู้สึกว่าอะไรที่ปูตอบได้ก็ตอบ ความรักจะเป็นยังไง ไม่ได้ตอบตั้งแต่แรก ก็เลยไม่อยากตอบตอนนี้”
เมื่อถามย้ำว่า ตกลงแล้วกับ โน้ต คือเป็นพี่น้องกันใช่ไหม นางเอกสาวเผยว่า  ”อย่างที่บอก ดูไปเรื่อยๆ ค่ะไม่ได้อะไรค่ะ” จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่า งั้นตกลงศึกษากันอยู่เหรอ ปูรีบตอบทันทีว่า  ”ก็อย่างที่บอก ปูไม่พูด”
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามว่า เห็นในอินสตราแกรม ปูขึ้นว่ามีคนรักแล้ว และรักแฟนมาก เรื่องนี้ นางเอกสาวหัวเราะร่าเริง ก่อนจะบอกว่า  ”อะไรเนี่ย ไม่มีอะไรค่ะ ”
ต่อข้อถามว่า แล้ววันนี้จะยืนยันได้ไหมว่า ”โสดสนิท” เรื่องนี้ นางเอกสาวก็บอกว่าขอไม่ยืนยันสถานะไหนๆ ทั้งสิ้น
”เราต่างคนต่างเป็นคนค่อนข้างไปรเวทค่ะ คำนี้เราก็คงไม่พูดอยู่แล้วว่าเราโสดหรือไม่โสดเป็นเรื่องที่เราไม่พูดอยู่แล้ว แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ ตอนนี้ปูก็เรียนจะจบแล้วค่ะ เดือนหน้าปูจบแล้ว ปูมีหลายอย่างที่ต้องทำ มีความรับผิดชอบมากขึ้นพอสมควร เดี๋ยวจะต้องย้ายกลับมาอยู่เมืองไทย เป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นในชีวิตของปู  ปูไม่ได้คิดเรื่องอื่นค่ะ ณ เวลานี้คิดว่าจะกลับมาทำงาน  มีหลายอย่างต้องคิดต้องทำ อายุเพิ่งจะ 23 ปีเอง  ยังไม่ได้ทำสิ่งที่ปูใฝ่ฝันเลย”
ผู้สื่อข่าวถามว่า และงานบวช ”น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ พี่ชายของ ”โน้ต” นั้นได้ไปหรือเปล่า เรื่องนี้ ปูก็ขอไม่พูดเช่นกัน
”ไม่พูดถึงเรื่องนี้เลยดีกว่า อย่างที่บอกว่าเรื่องส่วนตัวปูไม่พูด เรื่องเขาปูก็บอกว่าขอไม่เชื่อมโยงไม่พูดถึงเขาดีกว่า  ทุกคนเลยค่ะ เอาอย่างนี้ดีกว่า ตอนนี้ปูไม่ได้รับใครเข้ามาจีบ แต่ปูไม่ได้ซีเรียสอะไร ทำงานอย่างเดียว ณ เวลานี้”
ต่อข้อถามว่า เอาเป็นว่าความสัมพันธ์จะไปต่อหรือหยุดค่อยว่ากันทีหลังใช่ไหม ปู ยืนยันว่าประเด็นนี้ขอให้จบลงตรงนี้ดีกว่า ต่อไปนี้ข่าวกับผู้ชายคนไหนตนก็จะไม่พูดแล้ว
”เอาเป็นว่าปูขอให้ประเด็นนี้จบแค่นี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายคนไหนใดๆ ก็ตาม ข่าวเกี่ยวกับผู้ชายไม่พูดอีกแล้ว ปูทำมาสักพักแล้วว่าปูจะไม่พูดแล้ว อาจจะมีประเด็นอะไรขึ้นมา นอกจากอะไรที่เกี่ยวข้องกับปูจริงๆ ปูถึงตอบ แต่ถ้าไม่เกี่ยวปูก็ไม่ตอบดีกว่าเนอะ”
ส่วนเรื่องเกาเหลากับ ”อั้ม-พัชราภา” นั้น ปูยืนยันว่าไม่มีทาง
”มันไม่ได้มีอะไรหรอกค่ะ คนในช่องรักกันอยู่แล้ว ไม่มีอะไร ปูไม่ได้คิดอะไรมาก พี่เขาเป็นพี่ที่น่ารัก ไม่มีอะไร ที่ไม่ดีเกี่ยวกับใครเลยค่ะ  ถ้าอ่านบทสัมภาษณ์ปู จะรู้ว่าปูไม่ได้พูดอะไรค่ะ  พี่เขาออกมาบอกว่าเชื่อปู เราเองก็รู้สึกดี ช่วงนี้ไม่มีอะไรเครียดเลยค่ะ แฮปปี้ดีค่ะ”
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงประเด็นที่มีหมอดูออกมาทักว่า ปู มีเกณฑ์จะท้องก่อนแต่งนั้น นางเอกสาวยืนยันว่าไม่มีทางเช่นกัน
”อ๋อ ปูอ่านแล้ว คือช่วงนี้มันเป็นไปไม่ได้หรอก ปูไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ ทักแล้วเราก็ฟัง คนเราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก็พอแล้ว”
สุดท้ายผู้สื่อข่าวได้ถามย้ำว่า หากอนาคตเห็นว่าปูควงโน้ตไปเดินที่ไหนด้วยกันก็แสดงว่ายังโอเคกันดีใช่ไหม เรื่องนี้ นางเอกสาวรีบเคลียร์ทันทีว่า
”ปูก็บอกแล้วว่าปูไมได้บอกว่าปูโสดหรือไม่โสด หรือว่าเลิกไม่เลิก ปูเพียงแต่พูดว่าช่วงเวลานี้ปูก็มีเพื่อนหลายคน  แต่ไม่ได้รับใครเข้ามาจีบ เคลียร์ไหม” นางเอกสาวกล่าว