ปู ไปรยา

อั้ม พัชราภา และ ปู ไปรยา

โน้ต วิเศษ และ อั้ม พัชราภา

ก่อนหน้านี้เค้นให้ตายสาว “ปู ไปรยา” ก็ไม่ยอมเปิดปากว่ากำลังคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่ม “โน้ต วิเศษ” อาจจะเป็นเพราะความสัมพันธ์เพิ่มจะเริ่มต้นและยังเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ เพราะข่าวเองก็โหมอยู่ทุกวี่ทุกวัน อีกทั้งก็โดนจับตามองว่าเซ้งหนุ่มต่อจากนางเอกรุ่นพี่ “อั้ม พัชราภา” ขืนเปิดตัวเร็วไปก็เกรงว่าจะไม่งาม แต่ล่าสุดมีคนแอบเห็นทั้งคู่ควงกันไปไปทานข้าว 2 ต่อ 2 ตอกย้ำความสัมพันธ์เกินพี่น้องที่เค วิลเลจ แหล่งข่าวเม้าท์ให้ฟังว่าทั้งคู่ดูมีความสุข จ้องตากันหวานฉ่ำ คาดว่าความสัมพันธ์ของคู่นี้น่าจะมีลุ้น ถ้าสาวปูบินไปเรียนต่อที่อังกฤษแล้วไม่เกิดเปลี่ยนใจไปซะก่อนนะจ๊ะ….

ส่วนกรณีที่ผู้จัดการดาราคนดัง “เอ ศุภชัย” ออกมาแฉว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควรและไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะเอาแฟนของเพื่อนในวงการหนำซ้ำยังเป็นนางเอกรุ่นพี่ที่สนิทชิดเชื้อกันมาเป็นแฟนของตัวเองนั้น สาวปูชี้แจงว่าคงมีการสื่อสารที่ผิดพลาดกันเกิดขึ้น ซึ่งตอนนี้ตนยอมรับว่าสนิทไฮโซหนุ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

ดูท่าสาวปูจะไม่แคร์กับกฎที่ผู้จัดการเอตั้งขึ้นมาแม้แต่น้อย อย่างว่าล่ะ ความรักห้ามกันไม่ได้ ต่อให้อยู่คนละซีกโลก ต่างเชื้อชาติ เผ่าพันธุ์หรือคนละภพก็ไม่สามารถกีดขวางได้ เหมือนอย่างที่เขาเรียกว่าพรหมลิขิตอย่างไงเล่า