แม้นักแสดงหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์” จะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าขาดการติดต่อกับแฟนสาว “น้ำฝน พัชรินทร์” มาได้สักพักหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่ขอใช้คำว่าเลิกกัน!! แต่ล่าสุดในงานมอบรางวัล “เกิดอวอร์ด ครั้งที่ 2″ ฝ่ายนางเอกสาวก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงความสัมพันธ์คลุมเครือของเธอกับหนุ่มอาร์ตแบบหมดเปลือกแล้วว่า ตอนนี้ทั้งคู่ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์จากคำว่าคนรัก เหลือเพียงแค่เพื่อนสนิทเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งยืนยันอีกด้วยว่าการตัดสินใจดังกล่าวไม่ได้เกิดจากคลิปเสียงสุดฉาวที่หลุดออกมาอย่างแน่นอน…
เรื่องคลิปเสียงตอนนี้มีตัวเต็มออกมาแล้ว เรามีอะไรจะชี้แจงเพิ่มเติมไหม ?”ฝนคิดว่าสำหรับเรื่องนี้ฝนตอบของตัวเองไปหมดแล้ว และทุกคนก็ตอบในส่วนของตัวเองไปหมดแล้ว เพราะฉะนั้นฝนขอไม่ตอบอีกแล้วค่ะ และก็ไม่มีอะไรจะพูดถึงคลิปเสียงที่ออกมาอีก”
แต่ในคลิปเสียงอันหลังก็มีชื่อของ เฟิร์ส เอกพงศ์ เข้ามาเกี่ยวด้วยนะ ?”ฝนคิดว่าทุกคนตอบไปหมดแล้วค่ะ ดังนั้นขอให้จบเรื่องนี้ดีกว่า เพราะฝนเชื่อว่าทุกคนน่าจะเข้าใจเรื่องทั้งหมดแล้วในระดับหนึ่ง”
ล่าสุดทางด้าน อาร์ต พศุตม์ ก็ออกมาพูดแล้วว่าห่างกับเราได้ระยะหนึ่ง ส่วนตัวเรามีอะไรจะพูดบ้างไหม ?”ใช่ค่ะ ตอนนี้เราสองคนเลิกกันเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันเหมือนเดิมค่ะ”
มีโอกาสกลับมารีเทิร์นหรือคืนดีกันอีกครั้งไหม ?”ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ แต่อย่างที่บอกตอนนี้เราทั้งคู่ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันเสมอค่ะ”
เพราะอะไรเราถึงได้ติดสินใจใช้คำว่าเลิก ใครเป็นคนพูดก่อน ?”ไม่ค่ะ เรื่องนี้เราตัดสินใจกันเอง เพราะมันเป็นเรื่องของเราสองคน”
เป็นเพราะเรื่องข่าวหรือเปล่าที่ทำให้เราเลิกกัน ?”ไม่ใช่ค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องของเราสองคนมากกว่า และตัวของพี่เฟิร์สเองก็ไม่ใช่มือที่สามด้วยค่ะ เป็นเรื่องระหว่างเราสองคนเท่านั้นที่ตัดสินใจลดสสถานะแบบนี้”
สภาพจิตใจตอนนี้เป็นยังไงบ้างหลังจากที่เลิกกัน ?”โอเคค่ะ เพราะเราจากกันด้วยดี รักกันเหมือนเดิม แต่แค่เปลี่ยนสถานะเท่านั้นเอง ยังร่วมงานกันได้ ทำงานกันได้ เจอหน้าพูดคุยกันได้เหมือนเดิมทุกอย่างค่ะ”
ส่วนตัวเราเสียใจไหมกับรักครั้งนี้ ?”ไม่นะ เพราะฝนเลือกที่จะจำแต่เรื่องราวดีๆ ระหว่างเราสองคน”