ไม่รู้ว่าสาว “ปอย ตรีชฎา” ไปทำอะไรให้ผู้บริหารหนุ่มใหญ่แห่งอนุสรณ์ออร์แกไนซ์ “อนุสรณ์ จารุวัฒนานุกูล” โกรธจัด จนต้องออกมาสาวไส้ ทั้งที่ความจริงสองคนนี้ออกจะซี้ย้ำปึ๊กกัน เนื่องจากคุณนุแป็นผู้ปลุกปั้น รวมทั้งยังเป็นคนตั้งชื่อ “ตรีชฎา” พร้อมกับส่งสาวปอยเข้าประกวดมิสทิฟฟานี่จนมีชื่อเสียงโด่งดัง

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาวปอยในงาน “Sephora Where Beauty Beats” ที่สยามเซ็นเตอร์ จึงได้เข้าไปขอสัมภาษณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าว ซึ่งสาวปอยก็ตอบแต่เพียงว่ายังไม่ทราบรายละเอียด แต่จะต้องมีการพูดคุยกันแน่นอน

ขอถามเรื่องที่มีคนออกมาพูดว่าปอยลืมบุญคุณพี่อนุสรณ์อันนี้เท็จจริงยังไง?
“ไม่จริงเลยค่ะ ปอยไม่ลืมบุญคุณใครเลยค่ะ (มีไม่รับงาน หรือไม่ไปช่วยงานอะไรหรือเปล่า) ไม่นะ ปอยเชื่อว่าพี่ๆนักข่าวหลายคนก็คงเห็นว่าปอยทำงานกับพี่เขาเยอะ จริงๆแล้วปอยยังเคารพและรักพี่เขาเหมือนเดิม”

หลังจากมีข่าวได้พูดคุยกันหรือยัง?
“ปอยเพิ่งทราบข่าวเมื่อวานค่ะ ยังไม่ได้พูดคุย แต่คิดว่าคงจะต้องพูดคุยกัน จริงๆแล้วคนรอบข้างและปอยเองก็รู้จักตัวเองดีว่าเราไม่เคยลืมบุญคุณใคร แล้วไม่เคยลืมตัวเองเลย”

ตามเนื้อข่าวถึงขนาดไม่เผาผีกันเลย
“อันนี้ปอยก็ แต่ตัวปอยเองยังรักและเคารพเขาเหมือนเดิมค่ะ”

จะมีการติดต่อพูดคุยกับพี่เขาไหม?
“คิดว่าต้องมีค่ะ เพราะว่าปอยมั่นใจว่าเราไม่ได้ทำอะไรไม่ดี ปอยคิดว่าคงต้องพูดคุยมากกว่า ถ้าขอโทษปอยต้องดูก่อนว่าเรื่องอะไร แต่ปอยรักพี่เขามาก ขอโทษก็ได้ เราก็รักเขา เขาก็เป็นคนมีบุญคุณ”

มีปัญหาอะไรหรือเปล่า?
“ไม่มีเลย ปอยไม่ได้คุยกับพี่เขานานแล้ว สิบเดือนได้แล้วมั้ง จริงๆพี่นุทำงานกับปอยง่ายมาก เขาเป็นคนที่ทำงานโอเค ทำงานแล้วสบายใจไม่มีปัญหาเลย คือปอยกับพี่นุส่วนใหญ่ที่งานด้วยกันก็จะเป็นงานที่คุยกันง่ายๆสบายๆมากกว่า พี่ๆก็เคยไป ไม่มีอะไรมากกว่า ปอยคิดว่าปอยต้องคุยกับเขา”

พออ่านข่าวแล้วรู้สึกยังไงที่พี่เขาออกมาพูด
“เขายังไม่ได้บอกว่าปอยทำอะไรไม่ดี เขาบอกว่าเขามีในใจ ปอยคิดว่าปอยต้องคุยกับเขา ไม่น่าจะมีอะไร ไม่น่าจะเป็นเรื่องใหญ่แน่นอน”