BIG ASS

BIG ASS

 

ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ “BIG ASS” ได้มีการโพสต์ข้อความแจ้งต่อแฟนคลับของ 5 หนุ่มบิ๊กแอส ระบุในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้เตรียมพบกับอัลบั้มใหม่ ซึ่งจะมีการเปลี่ยนตัว “นักร้องนำ” หลัง “แด๊ก” ได้เดินทางมาถึงจุดอิ่มตัวทางด้านดนตรี…

เสียงลือเสียงเล่าอ้างก่อนหน้าที่ว่า นักร้องนำ แด๊ก-เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด หรือ แด๊ก บิ๊กแอส เตรียมลาออกจากวงบิ๊กแอส พร้อมกับกระแสข่าวลือที่ว่าบิ๊กแอสวงแตกถึงกาลอวสาน แต่เจ้าตัวก็ออกโรงโต้ว่าไม่เป็นความจริง และก็ไม่ได้มีปัญหากับเพื่อนสมาชิกอย่างแน่นอน แต่ที่หายหน้าหายตาไปเพราะอยากออกไปทำในสิ่งที่ตัวเองใฝ่ฝันนั่นคือธุรกิจค้าขายรถมอเตอร์ไซค์

แต่แล้วบทสรุปที่แฟนคลับของชาวร็อครุ่นใหญ่บิ๊กแอส ต่างตั้งตารอฟังก็กระจ่างขึ้น เมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ BIG ASS ได้มีการโพสต์ข้อความแจ้งต่อแฟนคลับของ 5 หนุ่มบิ๊กแอสว่า “วันนี้พวกเราบิ๊กแอสมีข่าวคราวมาแจ้งให้ทุกคนทราบครับ อีกไม่กี่เดือนข้างหน้าวงบิ๊กแอสจะมีอัลบั้มใหม่ แต่หลังจากที่แด๊กซึ่งเป็นนักร้องของวงได้เดินทางมาถึงจุดอิ่มตัวทางด้านดนตรี ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงนักร้องนำเกิดขึ้น ซึ่งจะมีการเปิดตัวพร้อมกับซิงเกิลใหม่เร็วๆ นี้

พวกเราทั้ง 5 คน แด๊ก, หมู, โอ๊ค, กบ และอ๊อฟ มีความภูมิใจมากๆ ที่ได้ร่วมกันทำงานดนตรีในนามวงบิ๊กแอส และความเป็นบิ๊กแอสจะยังอยู่กับพวกเราทั้ง 5 คนตลอดไป หวังว่าแฟนเพลงทุกคนจะยังติดตามผลงานของพวกเราทั้ง 5 คนต่อไป ขอบคุณครับ.”