เลดี้ กาก้า

เลดี้ กาก้า

 

ลือกระฉ่อนว่อนเน็ตคอนเสิร์ต The Born This Way Ball ของศิลปินสาวแห่งยุค ”เลดี้ กาก้า” ท่าทางจะแป้ก ไม่แรงอย่าที่คิดบัตรเหลือบานกว่าหมื่นใบ ด้านบีอีซีผู้จัดแจงบัตรนั่งหมดจริงทุกที่นั่ง ส่วนที่เหลือเป็นบัตรยืนที่ยังสามารถ จับจองได้อยู่

 

กลายเป็นข่าวฮอตกระฉ่อนว่อนเน็ตและโลกไซเบอร์สำหรับข่าวลือบัตรคอนเสิร์ต ”The Born This Way Ball” ของศิลปินและเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าแห่งยุคอย่างนักร้องสาว ”เลดี้ กาก้า” ที่ถือได้ว่าคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของเธอที่จะจัดขึ้น

 

ในประเทศไทยครั้งนี้ได้ชื่อว่าเป็นทัวร์คอนเสิร์ตที่ผู้คนทั่วโลกให้ความสนใจกันมากที่สุดแห่งยุค

หลังจากที่มีการแถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตไปได้ไม่นานก็มีกระแสสะท้อนถึงความฮอตของคอนเสิร์ตมาให้ผู้คนทั้งประเทศได้ตกใจว่าบัตรคอนเสิร์ตของเธอที่จะจัดขึ้นในประเทศไทย ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่สามารถจุคนดูได้กว่า

 

60,000 คน (รวมบัตรนั่งและบัตรยืน) นั้นขายจนหมดเกลี้ยงเพียงในเวลาไม่กี่วัน ซึ่งนั่นหมายความว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะกลายเป็นการแสดงคอนเสิร์ตที่มีคนดูมากที่สุดในเอเชียเลยทีเดียว

แต่แล้วไม่กี่วันที่ผ่านก็มีกระแสเม้าท์สนั่นโลกออนไลน์ออกมาว่าที่จริงแล้วบัตรคอนเสิร์ตดังกล่าวยังมีเหลืออยู่กว่าเกือบ 10,000 ใบ ทำให้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า คอนเสิร์ตของ เลดี้ กาก้า ในเมืองไทยครั้งนี้ออกอาการแป้กไม่ได้

 

แรงอย่างที่เคยออกมาโปรโมตกัน

ล่าสุดทางทีมงานของสยามดาราได้ติดต่อไปยังแหล่งข่าววงในของทาง บริษัท บีอีซี-เทโรฯ ที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ในเมืองไทยก็ได้ข้อมูลมาว่า ที่เคยมีข่าวออกไปว่าบัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้นั้นขายออกไปจนหมดเกลี้ยง

 

นั่นคือบัตรนั่งที่ตอนนี้ก็ขายไปหมดแล้วจริงๆ แต่ที่ยังเหลือและมีให้จับจองอยู่นั้นเป็นบัตรยืนในราคา 7,000 และ 4,500 บาท ซึ่งก็ไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลว่าบัตรในราคาดังกล่าวนั้นมีจำนวนเหลืออยู่เท่าไหร่ แต่ยืนยันว่ายังมีให้จับจองอยู่ ซึ่ง

ทางผู้ให้ข้อมูลก็ยังแจงอีกว่าข่าวที่ออกไปว่าบัตรขายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งนั้นก็เป็นบัตรนั่งที่ขายไปหมดแล้วจริงๆ

ทั้งนี้ความเคลื่อนไหวของกระแสคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้จะเป็นเช่นไรต่อไปนั้นทางสยามดาราจะนำเสนอให้ทราบโดยทันที