บอย ปกรณ์

กำลังฮอตมาแรงเลยทีเดียวสำหรับหนุ่ม ‘บอย-ปกรณ์’ ล่าสุดกับภาพหลุดคู่สาว ‘บอลลูน-พินทุ์สุดา’ ที่โดนเขียนแซวว่าบอลลูนอยากกินพระเอกหนุ่มบอย อีกคน เจ้าตัวก็อ้างไปแค่บังเอิญเจอกันในงานช่วยน้ำท่วมไม่มีอะไรในกอไผ่ชัวร์ อีกเรื่องเม้าท์ควงสาว ‘เต้ย-จรินทร์พร’ ไปดูหนังก็แค่ขำๆ อำหนุ่ม ‘หมาก-ปริญ’ เล่นๆ ในกอง เพราะหนุ่มหมากเราท่าจะปลื้มสาวเต้ยจริงๆ แต่ที่หนุ่มบอย ต้องยอมรับเพราะได้ทวิตเตอร์คุยกับ สาวมุก วงโอลีฟส์จริงๆ แต่ไม่ใช่บุ๊ค ทำใจหากคนจะมองว่ากิ๊กกัน

เมื่อมีโอกาสเจอหนุ่มบอยที่มาร่วมงานเปิดตัว ควิกซิลเวอร์ และ ร็อกซี่ (Quiksilver & Roxy) ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน จึงคว้าตัวมาเคลียร์ถึงประเด็นภาพ ‘บอลลูน-พินทุ์สุดา’ ในเน็ตเขาเขียนแซวว่าบอลลูนอยากกินบอยอีกแล้ว ซึ่งหนุ่มบอยเองก็ชี้แจงให้ฟังว่า ‘อันนี้ผมไม่ทราบเหมือนกันนะครับ แต่ล่าสุดกับบอลลูนเจอกันในงานน้ำท่วม พอดีเขามากับพวกพี่ๆ เปิดหมวกช่วยน้ำท่วมพอดี ผมไปแถวๆ นั้นก็เจอกันครับ ยืนยันได้ว่าไม่มีอะไรครับ’

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีข่าวควง ‘เต้ย-จรินทร์พร’ ไปดูหนัง 2 คนยังไง งานนี้หนุ่มบอยเผยว่า ‘ไม่มีครับผม จริงๆ แล้วผมอำในกองเล่นๆ เพื่อแกล้งหมาก เดี๋ยวคืนนี้มีในรายการราตรีสโมสรครับ’

ต่อมาผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อว่า มีบางกระแสว่าพระเอกหนุ่มจีบน้องบุ๊ค วงโอลีฟส์ ซึ่งหนุ่มบอยก็รีบแก้ตัวทันทีว่า ‘เมื่อเช้าเห็นข่าวแล้ว เขาว่าผมทวีตจีบกับน้องบุ๊ค แต่จริงๆ แล้วผมทวีตกับน้องมุก พอดีว่าเพิ่งเจอกันทำงานกันที่หาดใหญ่ แล้วพอดีน้องเขาฟอลโล่มา ถ้าใครจะมองว่าจีบก็คงมองไปแล้วนะครับ แต่ก็คงแก้อะไรไม่ได้เราก็ทำตัวปกติไป’

และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าปีนี้มีข่าวว่าบอยจะถ่ายหวือจริงเปล่า ‘ไม่จริงๆ ครับ และยังไม่มีใครติดต่อมาด้วยครับ หุ่นผมก็ไม่ได้มีบอร์ดี้อะไรมาก อีกอย่างต้องรอจังหวะอะไรอีกหลายๆ อย่าง ความจริงก็มีติดต่อมาบ้างแต่ยังไม่รับ ถามว่ากลัวเสียภาพไหม จริงๆ แล้วอยู่ที่คนที่เราทำงานด้วยนะครับอย่างที่มาติดต่อกับพี่ที่สนิทแล้วไว้ใจได้มั่นใจได้ว่ารูปออกมาจะไม่น่าเกลียด’


เต้ย-จรินทร์พร


บอลลูน-พินทุ์สุดา