ดูเหมือนว่าในวันนี้ชื่อของพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ จะกลายเป็นประเด็นเด่น! ไม่แพ้ข่าวเหตุบ้านการเมืองรอบวัน ต้นเหตุเพราะภาพหลุดที่ประเทศเกาหลี หนุ่มบอย อยู่ภายในห้องพักเพียงลำพังกับหญิงสาวปริศนา? ซึ่งนอนห่มผ้าอยู่บนเตียง ขณะที่ หนุ่มบอย ทำท่าคล้ายกับกำลังสวมใส่เสื้อผ้าอยู่
จนกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา บอย ปกรณ์ กับคุณแม่ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวออกมายอมรับทั้งน้ำตาลูกผู้ชายว่า คนในภาพเป็นตนเองจริงและเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศเกาหลี พร้อมกับขอโทษทุกฝ่ายที่ทำให้ผิดหวัง แต่ไม่ขอพูดถึงรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับผู้หญิงปริศนาในภาพ จนประเด็นข่าว บอย ปกรณ์ กลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ อยู่กลางวงเม้าท์ที่ออฟฟิศ จนไปถึง สังคมออนไลน์และโซเชียลเน็ตเวิร์ก
ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ที่ผ่านมา บอย ปกรณ์ ได้โพสต์ภาพข้อความลงในอินสตาแกรม boy_pakorn หลังจากที่ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ มาประมาณ 3 วันเต็ม โดย หนุ่มบอย โพสต์ขอโทษแฟนๆ จากใจอีกครั้ง ซึ่งมีใจความระบุว่า
“ผมขอโทษทุกคนอีกครั้งนะครับ ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และขอบคุณอย่างมากสำหรับทุกๆ กำลังใจที่มีเข้ามาให้ผมทุกๆ ทาง ขอบคุณจริงๆ ครับ ผมจะเข้มแข็งขึ้นและจะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด ผมสัญญา”
ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่ บอย ปกรณ์ โพสต์ภาพข้อความดังกล่าวลงอินสตาแกรม ปรากฏว่ามีแฟนคลับและผู้คนกดถูกใจและโพสต์ข้อความให้กำลังใจอีกจำนวนมาก เพียงแค่ 20 นาที มีการแสดงความคิดเห็นกว่า 5,000 คอมเมนท์ และกดถูกใจอีกว่า 40,000 ครั้ง