"น้ำฝน"แจงรูปคู่"ฟิล์ม"

เกิดเป้นประเด็นทันทีเมื่อมีภาพหลุด “น้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัสดิ์” ถ่ายรูปคู่กับ “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ทำเอาหลายๆ คนคิดว่าหนุ่ม “ฟิล์ม” จะจีบ “น้ำฝน” โดยที่ “น้ำฝน” เคยมีข่าวว่าพี่ชายของหนุ่ม “ฟิล์ม” ก็จีบอยู่เหมือน แต่ก่อนหน้านี้ “ฟิล์ม” ได้ออกมาแก้ข่าวแล้วว่าไม่ได้แย่งพี่ชายจีบ “น้ำฝน” แถมยังบอกว่าไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวอีกด้วย เมื่อได้เจอ “น้ำฝน” ในงานเปิดตัวเสื้อผ้า “อีควิน็อกซ์ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด” ณ บริเวณ Sky Dining ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอร์รี่ เจ้าตัวก็บอกว่า “ไม่นะคะ คือหนูเคยไปใช้บริการคลินิกของพี่ฟิล์มนานแล้วค่ะ ก็ตกใจเหมือนกันว่าเป็นแบบนี้ได้ยังไง”

ตั้งแต่มีข่าวเราได้คุยกับฟิล์มหรือยัง
“ยังค่ะ แต่ได้คุยกับพี่แอร์ที่เป็นพี่ของพี่ฟิล์มแล้วค่ะ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร คือเรายังคุยกันไม่รู้เรื่องเลยค่ะ หนูไม่รู้ว่าข่าวนี้ทำให้พวกพี่เขาทะเลาะกันหรือเปล่านะ ส่วนตัวก็ได้เข้าไปขอโทษแล้วค่ะ คือหนูไม่ได้คิดว่ามันจะเป้นข่าวแบบนี้ ปกติถ่ายรูปกับใครก็ไม่เคยเป็นแบบนี้เลย”

เห็นฟิล์มออกมาบอกแล้วว่าไม่ได้ทะเลาะกันและไม่ได้แย่งเรา
“ค่ะ(ยิ้ม)”

ส่วนตัวเราสนิทกับพวกเขาหรือเปล่า
“ไม่ได้สนิทเป็นการส่วนตัวอยู่แล้วค่ะ คือมีโอกาสได้เจอพี่เขาเลยขอถ่ายรูปค่ะ พี่เขาก็ไม่ได้มีท่าทีจีบด้วย ตรงนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ”

มีคนแนะนำหรือเราสนใจไปใช้คลินิกของเขาเอง
“ทางพี่แอร์ชวนไปค่ะ คือรู้จักกับพี่เขาเพราะเคยได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่เขานานมากๆ แล้วค่ะ พอมาเจอกันอีกทีก็วันที่ไปทำหน้า แล้วในวันนั้นก็ได้มีโอกาสเจอพี่ฟิล์ม ด้วยความี่เราปลื้มพี่เขาก็เลยขอถ่ายรูป ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพี่เขาจะรู้ว่าหนูปลื้มหรือเปล่า”

กลัวคนมองว่าเราเกาะกระแสฟิล์มดังหรือเปล่า
“ไม่ค่ะ”

ส่วนตัวเรามีคนรู้ใจไหม
“ยังไม่มีค่ะ”

สถานะเรากับฟิล์มคืออะไร
“ไม่ได้เป็นแฟนค่ะ เป็นลูกค้าที่ได้ไปใช้บริการที่คลินิกค่ะ”