สาวพะเยา

สาวพะเยา

 

”น้องเก๋” กรรณิกา ขันแก้ว วัย 23 ปี สาวจากพะเยา สุขภาพผิวดี ประเดิมรางวัลแรก ”นางงามผิวสวย” เวที ”มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012” เจ้าตัวเผยมั่นใจลุ้นตำแหน่งใหญ่ต่อไป

 

เมื่อเวลา 14.00 น. วันอังคารที่ 20 มีนาคม 2555 ณ ชั้น 22 ห้องโลตัส 1-4  โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการประกวดรวงวัล ”นางงามผิวสวย” หนึ่งในหลายรางวัลของเวที ”มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012” เปิดตัว 30 สาวงามผู้เข้าประกวด ”มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012” ด้วยชุดเสื้อสายเดี่ยวสีขาวคอเว้าลึก กระโปรงยีนสั้น เพื่อเผยให้เห็นผิวพรรณของสาวงามอย่างชัดเจน ซึ่งผลรางวัล ”นางงามผิวสวย” ตกเป็นของหมายเลข 28 ”น้องเก๋” กรรณิกา ขันแก้ว  วัย 23 ปี สาวจากภาคเหนือ จ.พะเยา ที่มีผิวเปล่งปลั่ง สดใส สุขภาพดี และตอบคำถามชนะใจคณะกรรมการ คว้ารางวัล ”นางงามผิวสวย” รับเงินรางวัล 100,000 บาท สายสะพาย และผลิตภัณฑ์สก๊อต คอลลาเจน คิวเทน ดื่มฟรีตลอดทั้งปี ไปครอง โดยมี คุณสมโภช ชวาลเวชกุล กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้มอบรางวัล ซึ่ง ”น้องเก๋” เปิดเผยว่า เคล็ดลับผิวสวยก็คือตนทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำ แล้วก็พักผ่อนให้เพียงพอ ซึ่งรางวันนี้ทำให้ตนมั่นใจที่จะสามารถลุ้นตำแหน่งในรอบลึกๆ

 

”ดีใจมากกับรางวัลนี้ ตอนคณะกรรมการประกาศว่าได้ก็ขาสั่นเลยค่ะ สำหรับเคล็ดลับดูแลผิวก็ไม่มีอะไรมาก แค่พักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารที่มีประโยชน์ แล้วก็อาหารเสริมจะช่วยได้เยอะ ที่สำคัญดื่มน้ำเยอะๆ จะช่วยให้ผิวดี สำหรับรางวัลที่ไดรับก็ถือว่าสร้างความมั่นใจให้กับเก๋เป็นอย่างมากค่ะในการลุ้นตำแหน่งในรอบลึกๆ ต่อไป จะพยายามทำให้เต็มที่ เพราะตอนนี้มีความมั่นใจ และกำลังใจมากขึ้นค่ะ” น้องเก๋ กล่าว