น้องหน้าผีจอมแอ๊บ

น้องหน้าผีจอมแอ๊บ

 

ช่วงนี้ “เจ้BOMBร้อยแรงม้า” ปวดเฮดมากเลยค่ะคุณผู้อ่าน ก็จะเรื่องอะไรอีกล่ะคะ ถ้าไม่ใช่เรื่องสตอเบอร์รี่ของคนในสังคมเนี่ยแหละ เจ้ล่ะเชื่อค่ะว่ามันมีอยู่ในทุกสังคมเพียงแค่กลุ่มไหนจะมากหรือจะน้อยก็เท่านั้นเอง เฉกเช่นเดียวกับวงการมายาที่มีดาราหน้าผีตัวนึงชอบกิน สตอเป็นชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้ ไม่รู้นะคะว่าจบเอกวิชาเฟคมาจากสำนักไหนถึงจะเฟคเก่งขน๊าดดด

ความสิบเอ็ดรอดอของน้องหน้าผีมันมีมาตั้งแต่สมัยเรียนชั้นมัธยมล่ะ เพราะว่านางล่าแต้มมีสามีตั้งแต่สมัยนั้นเรียกได้ว่าเป็นรุ่นบุกเบิกความแร๊งส์ก็ว่าได้ค่ะ แถมสมัยนั้นน้องหน้าผีก็ชอบมีหลายสาละมีเลยก็ว่าได้ และเดินเครื่องไปจิกผู้ชายก่อนอีกด้วยจ้าาาา อ่ะอ่ะ ณ ปัจจุบันก็ยังเป็น เพราะนางยังให้เพื่อนสาวเดินไปขอเบอร์ผู้ชายที่หมายปองในห้องน้ำกลางห้างดังซะด้วยเลยคร่า โอ๊ย พฤติกรรมนี้เด็กน้อยอย่าเอาเป็นแบบอย่างนะจ๊ะเจ้ขอเตือน

ทุกวันนี้งานน้อยถอยหดเพราะว่าผู้ใหญ่ในสังกัดเอือมระอาสุดๆ กับพฤติกรรมฉาวและความสะตอ ที่แม้แต่ผู้ป้อนงานน้องหน้าผียังโกหกเรียกได้ว่าศีลข้อ 4 คืออะไร ชาตินี้นางหน้าผีไม่รู้จักค่ะ แถมเรื่องราวสุดเฟคของนางก็ตั้งแต่เรื่องศัลยกรรมที่กล้าเว่อร์บอกว่าหน้าจริง โอ๊ยยยยย ณ จุดๆ นี้ เด็กน้อย 3 ขวบมันยังดูออกเลยย่ะว่าหน้าแบบนี้เอาเทียนมาลนไม่ได้ คือจะบอกนะคะว่าผู้หลักผู้ใหญ่ นักข่าว รวมไปถึงประชาชนเขาไม่ได้ทานหญ้​า!! แทนข้าวซะหน่อย

ผ่านเรื่องศัลยกรรมไปก็มาถึงเรื่องสันดานขี้อิจฉาริษยา เกลียดขี้หน้าเขาไปทั่ว ก่อนหน้านี้เคยไปพูดว่า เกลียดน้องพิธีกรหน้าสวย พอล่าสุดจับพลัดจับผลูมาร่วมงานกับน้องพิธีกรก็เลยกลายเป็นประเด็นไป ก็ไม่รู้ว่าจิตใจทำด้วยอะไร เขาไปทำอะไรให้ถึงได้มีจิตใจอกุศลเยี่ยงนี้ ช่วยดูสภาพตัวเองหน่อยว่าเมื่อก่อนตัวเองก็เป็นเด็กโรงเรียนวัด ทำตัวสก๊อยซ์ล่าผู้ชายมาก่อน ไม่ว่าตอนนี้จะพยายามทำตัวอัพเกรดให้ดีขึ้นยังไงรสนิยมก็ยังแย่อยู่ดีนั่นแหละ ส่วนน้องพิธีกรเขาโปรไฟล์ดีมาตั้งแต่รากเหง้าจ้า อย่าคิดไปเปรียบเป็นอันขาด อิอิ

ว่าแล้วก่อนไป “เจ้BOMB” ขอฝากเตือนนิดส์นึง ถ้าไม่อยากตายอยู่ในวงการก็กรุณาอย่าไปเขม่นกับคนอื่นให้มันมากมายนัก อันนี้เตือนจากใจจริงน้า