นุ้ย สุจิรา

นุ้ย สุจิรา

 

”นุ้ย-สุจิรา” รับแฟนหนุ่มไฮโซ ”ปอนด์” ขอแต่งงานเรียบร้อยแล้ว ปัดกำหนดฤกษ์หมั้นปีนี้ เพราะยังไม่พร้อมในหลายๆ เรื่อง คาดปีหน้ามีข่าวดีแจ้งให้ทราบแน่นอน

 

หลังจากที่คบหาดูใจกันมากว่า 3 ปีเต็ม สำหรับพิธีกรสาวคนเก่ง ”นุ้ย” สุจิรา อรุณพิพัฒน์ กับไฮโซหนุ่ม ”ปอนด์” ชยพล หลีระพันธ์ ในที่สุดทั้งคู่ ”นุ้ย-ปอนด์” ก็เตรียมมีข่าวดีอย่างคู่รักดาราคู่อื่นๆ บ้างแล้วนั่นเอง

 

ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ”สาวนุ้ย-สุจิรา” ที่รับหน้าที่พิธีกรในงานเปิดตัวแคมเปญ ”เขาช่องคอนเสิร์ตพารวย ลุ้นล้านทั่วไทย” ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัล พลาซา พระราม 9 เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามถึงกระแสข่าวคราวที่ว่า ”หนุ่มปอนด์” ได้คุกเข่าขอแต่งงานเรียบร้อยแล้วนั้น ซึ่งพิธีกรสาว ”นุ้ย” ก็ได้ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงและตนก็ได้เซย์เยสไปเรียบร้อยแล้วอีกด้วย

 

”ใช่ค่ะ…ก็คือเหมือนเค้าก็สร้างความมั่นใจให้เราก็ขอเราแต่งงาน (ยิ้ม) นุ้ยก็ต้องขอบคุณนะคะ ที่ผ่านมาเค้าเป็นคนดีมากๆ เลยค่ะ…ก็ต้องเซย์เยสสิ (หัวเราะ) ก็ต้องขอบคุณเค้านะคะที่รู้สึกจริงจัง แต่ที่ผ่านมาก็ไม่ได้กดดันนะเพราะเราก็เข้าใจอยู่แล้วว่าเราทำงานอยู่ตรงนี้ก็ต้องขอบคุณทุกท่านที่อยากรู้ความคืบหน้าว่าความเคลื่อนไหวเป็นยังไง เราก็ยินดีที่จะบอกอยู่แล้วค่ะ”

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อมีข่าวว่าจะมีงานหมั้นปีนี้จริงไหม พิธีกรสาว ”นุ้ย-สุจิรา” ก็ได้ปฏิเสธว่าคงยัง เพราะต้องดูฤกษ์แล้วก็รอดูให้พี่สาวของตนเองแต่งก่อนด้วย

 

”ยังค่ะ คือเราก็ต้องดูพี่สาวเราด้วย แล้วก็ต้องดูสะดวกแล้วเราก็ต้องดูพร้อมเรามากกว่าค่ะ ในส่วนของพี่สาวตรงนั้นก็เป็นส่วนที่สำคัญเหมือนกันค่ะ อีกอย่างคือทางผู้ใหญ่ยังไม่ได้คุยกันอย่างแน่ชัดน่ะค่ะ คืออยากให้เด็กๆ ได้คุยคอนเฟิร์มกันก่อนเพราะว่าตอนนี้ยังพูดอะไรมากไม่ได้เพราะยังไม่มีความแน่ชัดอะไรเพิ่มเติมหลังจากนั้น”

 

ต่อข้อซักถามถึงคอนเซปต์งานว่าได้วางไว้หรือยังนั้น ”สาวนุ้ย-สุจิรา” ก็ได้ชี้แจงว่ายังไม่ได้วาง แต่คิดคร่าวๆ ไว้อยากเป็นงานที่ให้ทุกคนมาสนุกสนานกันมากกว่า

 

”ไม่ได้แพลนอะไรขนาดนั้นเลยค่ะ อยากได้งานที่ได้คุยกับทุกๆ คนได้ขอบคุณทุกๆ คนที่อุตส่าห์มาร่วมงานเราค่ะ…ถ้าเกิดเอาจริงๆ ก็ยากให้ทุกคนมาสนุกกันดีกว่า แบบว่าอิ่มใจอิ่มท้องทุกอย่างด้วย ก็รอความสะดวกในหลายๆ อย่างเนาะว่าจะพร้อมจริงๆ เมื่อไร ตอนนี้กำลังตื่นเต้นยินดีกับคู่อื่นอยู่นะ แต่ว่าถ้าถึงตาตัวเองก็ไม่รู้เหมือนกัน”

 

อย่างไรก็ตาม ”สาวนุ้ย-สุจิรา” ก็ได้กล่าวต่อไปว่างานของตนอาจจะปีหน้าก็ได้เพราะปีนี้คนแต่งกันเยอะแล้วโรงแรมคงไม่ว่าง

 

”แล้วปีนี้ท่าทางจะไม่มีช่องว่างแล้วล่ะ เพราะโรงแรมก็คงไม่ว่างแล้วล่ะ (หัวเราะ) เพราะคนแต่งกันเยอะมากเลยนะ เราไปปีอื่นก็ได้ ก็อาจจะปีหน้าเนาะ เพราะว่าอนาคตอะไรมันก็ไม่แน่นอนค่ะ แต่ว่าเค้าก็เป็นคนดี ครอบครัวเค้าก็ให้โอกาสนุ้ยไปเป็นส่วนหนึ่ง แต่ว่าก็ต้องรอคอนเฟิร์มกันอีกทีหนึ่งก่อนค่ะ” นุ้ยกล่าว