นิโคล เทริโอ

นิโคล เทริโอ

 

สุดยื้อ! ม่ายสาวเสียงดี “นิโคล เทริโอ” เปิดใจให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเลิกรากับ “หมอรุจ” แล้ว พร้อมแจงที่พูดบนเวทีในคอนเสิร์ต “แอม” เปิดฟลอร์ “I am What I Amp Concert” รวมตัว เซเว่น ฉลอง 30 ปี ว่า “ถึงจะไร้คู่ แต่นิโคลไม่ไร้ค่า” จนหลายคนมองว่าเป็นการพูดประชดประชันรักไม่สมหวังที่เพิ่งผ่านมาหมาดๆหรือเปล่า ทั้งนี้เจ้าตัวชี้แจงว่า “ที่พูดบนเวทีคอนเสิร์ตพี่แอม ทางเอไทม์ให้สคริปมาว่าพวกเรา seven 7 คนต้องพูดอัพเดทเรื่องความรักของแต่ละคน แล้วก็มีสโลแกน คำสอนเกี่ยวกับความรักที่แต่ละคนต้องพูดออกไป สำหรับสคริปของกี้พูดว่า “ถึงจะไร้คู่ แต่นิโคลไม่ไร้ค่า”

สถานะกับคุณหมอตอนนี้เป็นอย่างไร
“ก็ห่างๆกันไปแล้วค่ะ แต่อยากให้แยกออกว่ากี้ไม่ได้เอาเรื่องส่วนตัวไปพูดบนเวทีค่ะ กี้ต้องให้เกียรติคุณหมอ การที่เราเอาอะไรไปพูดบนเวทีก็เหมือนไม่ให้เกียรติเขา ฉะนั้นกี้อยากจะเคลียร์ให้คุณหมอฟังตรงนี้เลย ว่ามันเป็นคริปที่ต้องพูดบนเวที ให้กำลังใจคนที่ไม่มีคู่ เราก็อยู่อย่างคนมีค่าได้ ประมาณนั้น”

ลงจากเวทีแล้วมีปัญหากับคุณหมอหรือเปล่า
“ไม่ค่ะ เพียงแต่เรานึกว่าถ้าเราเป็นเขาแล้วจะรู้สึกยังไงเท่านั้นเอง ก็อยากจะเคลียร์ว่าที่พูดไม่ได้จะให้ไปกระทบอะไรเขาเลยค่ะ”

ก่อนที่จะห่างได้ปรับจูนกันบ้างไหม
“ก็คุยแล้วค่ะ ตอนนี้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ทุกคนพยายามทำดีที่สุดแล้วค่ะ”

สาเหตุที่ต้องห่างกันคืออะไร
“กี้ไม่มีเวลาให้เขา เราต้องทำงานก็เลยห่างกันไป”

มีโอกาสที่จะกลับมาคุยกันเหมือนเดิมไหม
“ต้องดูต่อไป อนาคตก็ไม่ทราบว่าเป็นยังไง”

คุณหมอตามง้อไหม
“ไม่มีตรงนี้หรอกค่ะ เราคุยกันแบบผู้ใหญ่ เราไม่มีงอนหรือโกรธกันเพียงแต่ว่ากี้แค่มีความรู้สึกว่าหลังจากที่เราพูดบนเวทีไป ซึ่งมันเป็นคริป กี้ไม่ได้พูดแค่ความรักครั้งนี้ กี้พูดตั้ง seven แต่ครั้งแรกแล้ว”

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง
“ไม่ค่อยโอเคค่ะ ต้องรอแปปนึง ที่เสียงเป็นแบบนี้เพราะว่าไม่สบายนะคะ”