นิชคุณ

นิชคุณ

 

กลับมาเมืองไทยทีไรหนุ่มฮอตอย่าง ”นิชคุณ หรเวชกุล” ก็รับทรัพย์เต็มกระเป๋าทุกครั้ง โดยล่าสุดนักร้องหนุ่มก็มากวาดตังค์ก้อนโตในฐานะพรีเซนเตอร์ ”มิตซูบิชิ มิราจ” โดยในงานแถลงข่าวในครั้งนี้ หนุ่มคนดังก็ได้เปิดโอกาสให้กับสื่อมวลชนได้สัมภาษณ์กันอย่างอบอุ่น ซึ่ง ”นิชคุณ” เผยถึงการกลับมาเมืองไทยครั้งนี้ว่า ”หลังจากกลับมาถ่ายโฆษณาไปเมื่อไม่นานมานี้ ผมก็ได้กลับมาอีกครั้งใกล้ๆ กันเลยครับ ก็ดีครับสนุกอบอุ่นครับ”

จากนั้นเมื่อถูกถามถึงฉายาใหม่ที่เพื่อนในวงตั้งให้ หนุ่มคนนี้ก็ถึงกับปล่อยหัวเราะก๊าก พร้อมกับเผยว่า เพราะเจ้ากี้เจ้าการจู้จี้ขี้บ่น ก็ทำให้เพื่อนๆ ตั้งฉายา ”คุณปู่” ประจำวงให้กับตน ”แต่ละคนก็จะมีฉายาเป็นของตัวเองครับ แต่ผมฉายาคือคุณปู่ครับ คือไม่ถึงกับดุ แต่ชอบบอกให้เขานอนเร็วๆ ปลุกเขาให้ตื่น คุณจะนอนเร็วครับ เขาจะหาว่าคุณแก่ ชอบนอนเร็วตื่นเช้า ก็เหมือนคุณปู่ครับ เป็นฮาราบอจีเลยครับ (หัวเราะ) คุณจะคิดอะไรแบบตามคุณพ่อนะครับ เป็นคนหัวเก่านะครับ เวลาทานอาหารก็จะเน้นของที่มีประโยชน์ ไม่ชอบเสียงดังครับ อย่างเวลาพวกเขาทำเสียงอยู่ในหอพัก ผมก็จะออกไปเตือนว่าเดี๋ยวชั้นล่างจะว่าเอา อะไรแบบนี้ครับ”
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามว่างานเยอะขนาดนี้มีวิธีคลายเครียดอย่างไรบ้าง กับเรื่องนี้หนุ่ม ”นิชคุณ” กล่าวว่า พักผ่อนโดยการดูหนังฟังเพลงนั่นเอง ซึ่งต้องขอบคุณแฟนเพลงที่เมืองไทยที่มักส่งหนังไปให้ดูบ่อยๆ
”พักผ่อนก็ฟังเพลงดูหนังอะไรประมาณนี้ครับ อย่างแฟนคลับคนไทยก็จะส่ง DVD หนังไทยมาให้ดู คุณก็จะโหลดลงแท็บเล็ตไว้ดูครับ”
อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามว่าทั้งไทยและเกาหลีต่างยกย่องคุณให้เป็นเจ้าชายสมบูรณ์แบบไร้ที่ติทั้งภายนอกและภายใน รู้สึกอย่างไรบ้าง เกี่ยวกับเรื่องนี้นักร้องหนุ่มเผยว่า ”เขินนะครับ (หัวเราะ) ไม่จริงเลยครับ ไม่ใช่เจ้าชายอะไรเลย เป็นเด็กผู้ชายธรรมดาคนนึงครับ ที่พยายามใส่ใจในสิ่งที่คุณทำ ต่อคนรอบข้าง คุณก็เป็นมนุษย์คนนึงที่มีอะไรผิดพลาดบ้าง แต่พยายามรักษาน้ำใจคนรอบข้าง พยายามทำให้ดีที่สุด และต้องขอบคุณคนที่ทำให้เรามาถึงจุดนี้ได้ด้วยครับ”