พลัดตกตึก

พลัดตกตึก

 

นศ.ปี 3 คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ราชมงคลธัญบุรี หวิดสิ้นชื่อ พลัดตกตึกชั้น 4 ถูกเหล็กแหลมรั้วหอพักเสียบเข้ากลางหลัง,เอว และน่องซ้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.20 น. (18 ก.ค.) สภ.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากตึกถูกเหล็กแหลมเสียบเข้าที่ร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณอาคารหอพักซูมเพรสชมพู ตั้งอยู่เลขที่ 27/199 ซอยสะพาน ก.ไก่ ม.6 ต.คลองหก อ.คลองหลวง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารหอพักสูง 7 ชั้น ที่บริเวณรั้วอาคารที่มีความสูงประมาณ 2 เมตรมีเหล็กแหลมกันขโมยอยู่ด้านบน เจ้าหน้าที่พบร่างของนายชยารพ เอี้ยวเจริญลาภ อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปี 3 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาราชมงคลธัญบุรี นอนตะแคงขวา ร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด อยู่บนรั้วเหล็กแหลมโดยมีเหล็กแหลมซี่ห่างกันประมาณ 10 ซม.แทงเข้าไปในร่างกายตั้งแต่กลางหลัง 1 แห่ง ช่วงเอว 1 แห่ง และน่องซ้าย 1 แห่ง โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาในการตัดเหล็กแหลมถึง 2 ชม. ก่อนที่จะนำตัวผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลคลองหก

จากการสอบสวนเพื่อนนักศึกษา หอพักเดียวกัน กล่าวว่า นายชยารพผู้ได้รับบาดเจ็บพักอยู่ที่ห้องพักเลขที่ 3416 อาคาร 3 ชั้น 4 โดยก่อนเกิดเหตุตนอยู่หน้าห้องพักและนายชยารพอยู่ด้านหลังห้องพักนั่งอยู่บนขอบระเบียง ระหว่างที่ตนกำลังพูดคุยกันอยู่สักครู่นายชยารพก็เงียบไป จากนั้นก็มีเสียงคนที่อยู่ด้านล่างหอพักตะโกนว่ามีคนตกตึก จากนั้นตนก็วิ่งไปดูและมองลงไปด้านล่างก็เห็นนายชยารพ ถูกเหล็กแหลมเสียบติดอยู่กับรั้วอาคารแล้ว

ทั้งนี้ หลังจากที่แพทย์ทำการช่วยเหลือจนอาการดีขึ้นแล้ว จะได้สอบสวนถึงสาเหตุการพลัดตกลงมาอย่างละเอียดอีกครั้ง