เวที นปช. เสื้อแดง แกนนำยืนยันชุมนุมยืดเยื้อ จนกว่าม็อบต่อต้านรัฐบาลจะยุติ
การชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอสรายงานว่า แกนนำคนสำคัญ เช่น นายจุตพร พรหมพันธ์ และนายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ ได้ขึ้นเวทีปราศรัย พร้อมทั้งยืนยันจะชุมนุมยืดเยื้อไปจนกว่า กลุ่มต่อต้านรัฐบาลจะยุติการชุมนุม และจะไม่เคลื่อนผู้ชุมนุมไปที่อื่น นอกจากนี้ ได้มีการแถลงต่อสื่อมวลชน ถึงเวลาในการแถลงข่าวที่ปรับเป็น 2 ช่วงเวลา คือ 10.00 น. และ 18.00 น. ของทุกวัน
นายจตุพร กล่าวว่า สถานการณ์ในขณะนี้ กลุ่มนปช.ยังคงต้องจับตา และติดตาม โดยเฉพาะการเข้าไปในพื้นที่ของกระทรวงต่าง ๆ เช่น กระทรวงการคลัง, กระทรวงการต่างประเทศ และกรมประชาสัมพันธ์ รวมถึงแผนการของกลุ่มผู้ชุมนุมต่อต้านรัฐบาลที่ระบุว่า จะเข้าไปในกระทรวงมหาดไทย ที่เป็นกระทรวงสำคัญที่มีผลต่อการบริหารประเทศ ซึ่งกลุ่มนปช. จะยอมให้เข้าไปไปในพื้นที่ได้โดยเด็ดขาด ทั้งนี้ ยังระบุว่าอีกว่า การกระทำของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ และผู้ชุมนุมนั้น ร้ายแรงกว่าการกระทำเมื่อสมัยที่นปช.ได้ชุมนุม
ด้าน นายวีระกานต์ ยังกล่าวอีกว่า ประเด็นการอภิปรายไม่ไว้ใจของฝ่ายค้านในขณะนี้ ถือว่า ไม่มีเรื่องที่น่าจะเป็นห่วงแต่อย่างใด เนื่องจากเป็นการดำเนินการตามขั้นตอนของกระบวนการรัฐสภา ที่ฝ่ายค้านมีสิทธิ์ซักฟอก และรัฐบาลมีสิทธิ์ชี้แจง