tun

หลังจากที่ดาราหนุ่ม ธันญ์-ธนากร กับนางเอกสาวหน้าหวาน ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม ได้เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการมาได้สักระยะหนึ่งแล้วนั้น แถมก่อนหน้านี้อดีตแฟนสาวของ หนุ่มธันญ์ อย่างดาราสาว ต้อง ศุภัชญา รื่นเริง ก็ได้ออกมามาให้สัมภาษณ์ เหน็บ ยุ้ย-ธันญ์ อีกด้วยว่า เปิดตัวช้าไปนะ, หนีความจริงไม่พ้น จนกลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาอีกหนึ่งรอบ ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอดาราหนุ่ม ธันญ์-ธนากร จึงได้สอบถามความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีข่าวดังกล่าว ซึ่งดาราหนุ่ม ธันญ์ ก็ได้ทำหน้างงๆ ก่อนจะกล่าวว่าชีวิตคนเราต้องก้าวต่อไป

ไม่ได้อ่านครับ ทำไมเค้าต้อง…ผมก็แล้วแต่ครับ แรงอีกแล้วหรอครับ อย่างที่บอกว่าชีวิตก็ต้องก้าวต่อไปครับ เค้าก็มีชีวิตของเค้า ผมก็ต้องมีชีวิตของผม เราต้องก้าวต่อไปครับ อย่างชีวิตเค้าผมไม่เคยเข้าไปก้าวก่ายเลยนะ ถามว่ารู้ไหมว่าชีวิตเค้าเป็นยังไงก็รู้นะ ถ้าถามว่าเป็นห่วงไหม ก็ยอมรับว่ายังเป็นห่วงอยู่นะ ยังรู้สึกดีๆ กันอยู่แล้ว เพราะเรารู้จักกันมานาน

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าทาง ต้อง ค่อนข้างพูดแรงว่า ยังไงก็หนีความจริงไม่พ้น นั้น ดาราหนุ่ม ธันญ์ ก็ได้เปิดเผยว่าเรื่องของคน 2 คนรู้กันเองว่าอะไรคืออะไร พร้อมกับยอมรับว่ายังห่วงอดีตแฟนสาวอยู่

เรา 2 คนรู้กันเองอยู่แล้วว่าอะไรคืออะไร ชีวิตส่วนตัวของเค้าเป็นยังไง ผมก็รู้แต่ผมก็ไม่เห็นต้องมาบอกใคร เพราะเรารู้กันอยู่แล้วนะ เอาเป็นว่าผมหวังดีกับเค้าแล้วกัน เรื่องนี้ผมก็ยังงงๆ อยู่ครับแต่ก็ยังห่วงตัวเค้าอยู่นะ ก็ยังงงๆ ว่าเท่าที่เรารู้เค้าก็มีคนของเค้า เราก็ดีใจด้วย ก็หวังดีนะ เห็นเค้ามีความสุขก็โอเค เราก็ไม่รู้ว่าต้องทำยังไง เพราะเราก็ไม่ใช่ผู้ชายในอุดมคติเค้านะ ก็ไม่รู้จะทำยังไง เราก็คบกันรู้จักกันมานานนะ ถึงแม้ว่า ณ ตอนนี้เราจะไม่ได้พูดคุยกัน ไม่ได้คบหากัน แต่ก็อยากให้เก็บสิ่งดีๆ ไว้คิดถึงกันจะดีกว่านะครับ

เมื่อถามต่อไปว่าโกรธไหมที่ ต้อง ออกมาพูดแล้วยิ่งจะทำให้เรื่องไม่จบ ดาราหนุ่มก็ได้กล่าวว่าไม่โกรธ แต่ห่วงไม่อยากให้อดีตแฟนสาวคิดเรื่องร้ายๆ อย่าเอาคนอื่นมาเกี่ยวโยงเลย สู้เก็บสิ่งดีๆ ไว้คิดถึงกันจะดีกว่า

ไม่นะครับ…ถึงตอนนี้เค้าจะมีใครผมก็รู้สึกว่ายังห่วงเค้าอยู่นะ ยังอยากให้เค้าเจอสิ่งดีๆ ตามที่เค้าต้องการ คือไม่มีใครรู้หรอกครับว่าชีวิตผมเป็นยังไง เราก็คบกันมาก็นานมาก 7 ปีกว่า เราก็ได้รู้จักตัวกันและกันมากขึ้น และการที่คน 2 คน จะเลิกรัก เลิกคบกัน มันอยู่ที่จิตใจมากกว่าว่าจะอยู่ด้วยกันไหม แต่พอวันนึงมันเปลี่ยนไปแล้ว ผมว่าเก็บสิ่งดีๆ ไว้มาดูแลกันดีกว่า ผมก็กล้าพูดว่าผมยังเป็นห่วงเค้า ว่าเค้าจะมีใครไหม ผมว่าผมโตแล้วไม่ใช่เด็กๆ แล้ว จะต้องมาพูดถึงกันในสิ่งที่ไม่ดีอยู่ได้ ไม่อยากให้เค้าคิดเรื่องร้ายดีกว่า เรื่องของผมกับต้อง 2 คน ก็คุยกัน 2 คน อย่าเอาคนอื่นมาโยงเกี่ยวข้อง เค้ามีความสุขดี ผมก็ดีใจ ธันญ์กล่าว