ที่พักพัทยา

ที่พักพัทยา

พัทยามิได้เป็นแค่เพียงสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับวัยรุ่นวัยมันเท่านั้น ที่นี่ยังเป็นพื้นที่สนุกสนานของเด็กๆ ได้ทุกวัย รวมถึงเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของผู้สูงอายุได้เช่นกัน เพราะพัทยามีจุดเด่นที่หลากหลายมาก ทั้งในด้านร้านอาหาร สถานที่สำคัญ คาเฟ่พัทยา ที่พักแบบพัทยาครอบครัว หรือแม้แต่ที่พักที่มีธีมการตกแต่งแหวกแนว เหมาะสำหรับผู้ที่อยากมีประสบการณ์โรงแรมแปลกใหม่ ปัจจัยทั้งหมดนี้จึงทำให้พัทยากลายเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆ และดึงดูดนักท่องเที่ยวได้จากทั่วทั้งโลก รวมถึงกลุ่มครอบครัวที่อยากมาพักในที่พักพัทยาครอบครัวด้วยเช่นกัน ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับคน 3 ช่วงวัยในเมืองพัทยามีอยู่ดังต่อไปนี้

วัยเด็ก
แน่นอนว่าวัยเด็กก็ต้องมาคู่กับสวนสนุกหลากหลายรูปแบบ ทั้งสวนสนุกทั่วไป หรือแม้กระทั่งสวนน้ำซึ่งเป็นจุดเด่นของเมืองพัทยา โดยพัทยามีทั้งสวนน้ำรามายณะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และมีเครื่องเล่นสไลเดอร์จากแคนาดาถึง 21 เครื่อง ลูกๆ ที่คุณรัก หรือแม้แต่ผู้ใหญ่เองก็สามารถเล่นสนุกคลายร้อนที่นี่ได้ทั้งวัน และการเดินทางจากที่พักพัทยาครอบครัวก็ใช้เวลาไม่นานนัก เพียงครู่เดียวเด็กๆ ก็สามารถเที่ยวสนุกได้เต็มที่

วัยผู้ใหญ่
วัยผู้ใหญ่เป็นวัยที่เที่ยวอย่างไรก็สนุกสนาน ไม่ว่าจะเที่ยวกลางวัน เที่ยวกลางคืน ตะลุยธรรมชาติ หาร้านนั่งชิลก็สามารถโดนใจผู้ใหญ่วัยแข็งแรงได้หมดทุกคน ซึ่งแน่นอนว่าสถานที่แห่งหนึ่งที่โดนใจคนวัยนี้แน่นอนคือชายหาดทั้งสอง ทั้งหาดจอมเทียน และหาดพัทยาใต้ หรือใครก็ตามที่ชอบชีวิตกลางคืนแสงสี ก็สามารถเดินเที่ยวถนนคนเดินเมืองพัทยาได้เช่นกัน หรือจะแวะเที่ยวตามจุดชมวิวต่างๆ เพื่อชื่นชมบ้านเมืองจากมุมสูง หรือแวะถ่ายรูปสวยๆ ก็น่าสนใจ ซึ่งพัทยาจะมีเขาพระตำหนักเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแวะชมเมืองยอดนิยม ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยงาม และยังใกล้กับที่พักพัทยาแบบครอบครัวในตัวเมือง

ผู้สูงวัย
การท่องเที่ยวเชิงพักผ่อนหย่อนใจในพัทยาก็เหมาะสำหรับผู้สูงวัยเช่นกัน เพราะที่พักพัทยาครอบครัวที่มีชื่อเสียงหลายแห่งมักมีร้านอาหารคุณภาพสูงอยู่ภายใน รวมถึงศูนย์สปาที่การันตีความสบายแห่งกายและใจ นอกจากการใช้บริการสปาในที่พักพัทยาครอบครัวแล้ว อาจเลือกมานอนพักผ่อน อาบแดดตามหาดต่างๆ ก็ชาร์จแบตร่างกายได้อย่างดี นอกจากนั้นพัทยายังเป็นเมืองที่มีร้านอาหารคุณภาพสูงอยู่หลายสัญชาติ ไม่ว่าจะเป็นตะวันตก ตะวันออก ร้านอาหารไทย ร้านอาหารแบบทานได้ไม่อั้น หรือแม้แต่อาหารทะเลปิ้งย่างก็ทั้งจัดเต็มและสดใหม่ เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่ต้องการประสบการณ์ด้านอาหารที่อร่อยคุณภาพดี ตอบโจทย์ความต้องการได้จริง

พัทยาเป็นเมืองที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวได้ทุกเพศทุกวัยอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นวัยเด็ก วัยรุ่น หรือแม้แต่ผู้สูงอายุก็มีความสุขกับสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองสวรรค์แห่งนี้ได้ เพียงหา และจองที่พักแบบพัทยาครอบครัวไว้ รับรองได้ว่าเมืองสวรรค์แห่งนี้จะทำให้ทริปครอบครัวครั้งถัดไปสนุกสนานกันอย่างเต็มอิ่มแน่นอน