เป็นคู่จิ้นที่มีกระแสตอบรับอย่างล้นหลามสำหรับ “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” และ “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” หรือที่รู้จักกันใน “ไผ่” และ “สไปรท์” ในละครซีรี่ส์ “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” ล่าสุดเห็นทั้งคู่ได้เล่นหนังสั้น “นอกกรอบ” ของ “ฮอนด้า ซูมเมอร์ เอ็กซ์” ด้วยกัน แถมยังมีข่าวอีกว่าทั้งคู่ยังมีผลงานคู่กันในปีนี้อีกเรื่อยๆ  เรียกว่าใครจะเป็นแฟนคลับคู่จิ้นนี้คงจะฟินกันไม่น้อยเชียวแหละ ซึ่งพอได้เจอทั้งคู่ในงานแถลงเปิดตัวหนังสั้น “Romance Unblock กับ Zoomer-X” ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 โซนบี ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว ก็ให้สัมภาษณ์ว่า
“เก้า” : ค่ะ ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกเพราะนานแล้ว(หัวเราะ)           “ต่อ” : แหม…นานจังเลยนะเก้า ทุกครั้งก็ร่วมงานกันตลอด           “เก้า” : คือทำงานด้วยกันแต่อีเว้นท์ไม่ได้ออกงานด้วยกันมานานแล้ว
พอออกคู่กันแล้วเป็นยังไงบ้าง           “เก้า” : ก็ดีใจที่แฟนคลับยังจำเรากันได้เพราะฮอร์โมนมันก็จบมานานแล้ว           “ต่อ” : ใช่ครับ คิดถึงมากกลัวทุกคนลืม วันนี้ได้มาเจอพี่ๆ ที่เมื่อก่อนเราได้เจอกันจนแทบจะเป็นกิจวัตรประจําวัน ก็ดีใจมากๆ ที่ทุกคนยังอยู่ด้วยครับ           “เก้า” : แต่หนูก็ยังตื่นเต้นอยู่ดีเวลาเจอพี่ๆ สื่อเพราะไม่รู้จะทำตัวยังไง เมหือนเรายังตื่นๆ อยู่ ยังไม่ชิดเลย
พูดถึงหนังซูมเมอร์เอ็กซ์วันนี้หน่อย           “ต่อ” : “ผู้หญิงไผ่ใครอย่าแตะ” น่าดูมาก ยังไงก็ขอฝากด้วยนะครับ           “เก้า” : ฝากไว้ในใจพี่ๆ ทุกๆ คนเลยนะคะ(หัวเราะ)           “ต่อ” : ส่วนคติที่ได้จากเรื่องนี้มันทำให้เห็นมุมมองความรักของวัยรุ่นมากกว่า ความรักมันไม่ใช่อะไรที่ต้องลึกซึ้งขนาดนั้น บางเหตุการณ์เล็กๆ ก็ทำให้เราความความสุขได้จนไม่มีใครรู้ว่าเรามีความสุขแค่ไหน           “เก้า” : เป็นความรักที่เรากล้าที่จะทำ กล้าที่จะลองอะไรใหม่ๆ กล้าที่จะแสดงความคิดเห็นของเรา กล้าที่จะพูด ของพวกนี้เป็นสิ่งที่วัยรู่นมีอยู่แล้วเพียงแต่จะกล้าในทางไหนเท่านั้นเองค่ะ           “ต่อ” : จริงๆ แล้วเรื่องนี้เราแฝงคุณธรรมด้วยว่า “เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร” เห็นได้จากไผ่ที่โดนคนห่าเรื่องแล้วไม่โต้ตอบแต่ใช้วิธีหลีกเลี่ยงแทน เรื่องนี้สอนน้องๆ ได้อย่างดีมาก
เห็นว่ากำลังจะมีหนังสวิมเมอร์คู่กัน           “ต่อ” : ใช่ครับ มันเป็นความรู้สึกที่นักแสดงทั้ง 3 คนนี่เกินจะเอ่ย(หัวเราะ) อยากให้ทุกคนรอดูส.ค.นี้เพราะว่ามันเป็นโปรเจกต์ใหญ่ของจีทีเอชเราก็อยากให้ทุกๆ ได้ติดตามกันด้วย (อย่าบอกว่าอยู่แต่ในสระว่ายน้ำนะ) ไม่ครับ มีที่อื่นด้วย
เราต้องฟิตหุ่นกันไหม           “ต่อ” : ผมก็ไม่ค่อยมีหุ่นอะไรแต่คงไม่ทำให้ใครผิดหวังแน่นอน มีนิดๆ หน่อยๆ หอมปากหอมคอ รอดูของจริงเดี๋ยวรู้เลยครับ           “เก้า” : ส่วนเรื่องแข่งกันฟิตไหมพอพักปุ๊บ2 หนุ่มนี่เขาก็รีบซิทอัพกันค่ะ คิดดูเอาแล้วกันว่าขนาดไหน(หัวเราะ)
พอมาแสดงหนังแบบนี้เรากดดันไหม           “ต่อ” : ก็ค่อนข้างยากในระดับหนึ่งครับ ค่อนข้างแปลกใหม่ในด้านการแสดงเพราะใช้หลักการแสดงต่างจากซีรี่ส์ที่เราได้เคยแสดงนิดหน่อย ประกอบด้วยบทที่มันเข้มข้นด้วยมากๆ ก็เลยต้องใช้สมาธิในการเล่นมากหน่อยครับ           “เก้า” : ก็อยากให้ชมกันก่อนดีกว่า จริงๆ ความยากง่ายมันอยู่ที่ว่ากระแสดงมันใช้อารมณ์เยอะ สำหรับหนูบทนี้เป้นบทที่ยากเพราะมันแตกต่างจากตัวละครที่หนูเคยเล่นมาและทำยังไงให้คนไม่ติดภาพเก่าๆ จริงๆอยากให้คนดูรู้สึกว่าเราเล่นได้หลายบทบาทมากกว่าเพราะเราเป็นนักแสดงเราก็ต้องเล่นได้ทุกบทบาทค่ะ ไม่ใช่ว่าจะแรงไปอย่างเดียว จริงๆ เดี๋ยวก็ต้องกลับไปเล่นฮอร์โมนซี่ซั่น 2 ก็ยังไม่รู้เลยว่าบทจะแรงขนาดไหน
เวลาไปไหนมาไหนคนยังเรียกไผ่อยู่หรือเปล่า           “ต่อ” : ครับ ก็ยังเป็นชื่อเล่นที่ 2 ของต่ออยู่เหมือนเดิมครับ ส่วนเรื่องใหม่ก็อาจจะมีคาดหวังให้ได้ชื่อเล่นที่ 3 อยู่ ตอนนี้สะสมชื่อเล่นใหม่ครับ(หัวเราะ)
แล้วจะได้ดูหนังเมื่อไร           “เก้า” : ตอนนี้ก็เหลืออีก 1 คิวจะเสร็จแล้วแต่ต้องรอตัดต่ออีก ก็คิดว่าภายในปีนี้ค่ะ
นอกจากนี้มีงานอื่นอีกไหม           “ต่อ” : หลังจากจบเรื่องนี้ก็คงลุยเรื่องฮอร์โมนซีซั่น 2 ตามเสียงเรียกร้องของแฟนคลับครับ