ตุ๊ก บ๊วย

ตุ๊ก บ๊วย

 

นางแบบคุณแม่ยังสาว ”ตุ๊ก-ชนกวนัน” ยันสัมพันธ์สามี ”บ๊วย-เชษฐวุฒิ” ยังคงสถานะความเป็นครอบครัวอยู่บ้านเดียวกันเหมือนเดิม แจงต้องคุยและปรึกษากันอย่างดีที่สุดก่อนตัดสินใจทำอะไร เพราะเป็นเรืองละเอียดอ่อน โต้สามีห้ามให้สัมภาษณ์หรือออกงาน รับผอมลงและร้องไห้เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นธรรมดาแต่เชื่อว่าทุกอย่างมีทางออกที่ดีที่สุดเสมอ

ยังคงเป็นเรื่องราวร้อนๆ มีควันกรุ่นๆ ออกมาอยู่ตลอดเวลาสำหรับเรื่องความสัมพันธ์ของคุณแม่ยังสาว ”ตุ๊ก” ชนกวนันท์ วัชรคุณ กับสามีหนุ่ม ”บ๊วย” เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ว่าเรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร หลังจากที่ฝ่ายชายเคยออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงเรื่องของการนัดวันหย่ากับสาวตุ๊ก แต่ก็ยังไม่ได้มีการการันตีฟันธงว่าจะเป็นวันไหนอย่างไร
ล่าสุดเจอะตัวสาวตุ๊กในงาน เคทีซี ฟอร์เรเวอร์ รีวอร์ด ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 55 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวหลายสำนักต่างก็ไปรอสัมภาษณ์เรื่องราวจากปากเจ้าตัวกันอย่างคึกคัก โดยสาวตุ๊กก็ได้แจงสถานการณ์เรื่องราวทั้งหมดในขณะนี้ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า
”เอาจริงๆ เลยขอโทษที่อาจจะตอบเหมือนเดิมๆ ตั้งแต่ครั้งที่ 4-5 เดือนที่แล้วก็ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง เรื่องของการนัดวันหย่า เรื่องนั้นน่าจะเป็นเรื่องใหญ่สำหรับครอบครัวนะ แล้วก็ถ้าจะเกิดขึ้นน่าจะได้รับการปรึกษาพูดคุย คิดดีๆ เกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมด แต่ถ้าเกิดขึ้น รับรองว่ายังไงก็จะเรียนให้ทราบแน่นอนค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรค่ะ เรื่องราวตอนนี้ยังคงไม่เรียบร้อยจริงๆ แล้วทุกอย่างมันยังไม่เกิดขึ้นอะเนาะ เรายังไม่รู้ว่าจะตกลงอะไรยังไง ทุกอย่างเซนซิทีฟมาก ขอเราปรึกษากันดีๆ มากๆ ก่อนนะคะ ตอนนี้ยังใช้คำว่าสามีภรรยาเหมือนเดิม ยังมีทะเบียนสมรสอยู่ค่ะ ถ้ามันเกิดเรื่องอะไรขึ้นจริงๆ เราน่าจะคุยกันรู้เรื่องนะคะ เพราะว่าพื้นฐานก็คือคนที่เคยรักกัน เรื่องอื่นถ้าจะเป็นปัญหา ก็คงจะค่อยๆ คุยกันไปไล่ลำดับกันไป เรื่องนี้มันละเอียดอ่อนจริงๆ เราต้องใช้เวลาคุยกันดีๆ ค่ะ ตอนนี้ก็ยังอยู่บ้านเดียวกันค่ะ”
ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่ามีภาพของการฉลองวันเกิดลูกออกมาให้ได้เห็น ทำให้หลายคนยังคงลุ้นว่าจะกลับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นเหมือนเดิมได้หรือไม่นั้น ด้านคุณแม่ยังสาวก็ได้เล่าว่า
”ก็อย่างที่พี่บ๊วยบอกว่าหน้าที่ที่สำคัญก็คือการเป็นพ่อเป็นแม่ที่ดี เราก็ทำเค้กให้น้องเอง ลูกจะได้ประทับใจว่าแม่ทำเอง เราก็ไปทำที่บ้านพี่ส้ม พอทำใกล้เสร็จพี่บ๊วยเสร็จงานก็มาช่วยแต่งหน้าเค้กพอดี ลูกก็แบบบว่าอิ่มอร่อยมาก”
ต่อด้วยคำถามที่ว่าลูกของทั้งคู่นั้นรู้เรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในครอบครัวหรือไม่ สาวตุ๊กก็ได้ให้ความเห็นถึงเรื่องดังกล่าวว่า
”ด้วยวัยของน้องแล้ว คิดว่าน้องคงไม่รู้เรื่องข่าวค่ะ แต่ถ้าวันใดวันหนึ่งรู้ขึ้นมาก็คงต้องรู้ แต่เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด วันนึงถ้าจะต้องรู้เรื่องอะไรคิดว่าน้องน่าจะแข็งแรงพอค่ะ”
ต่อด้วยคำถามที่ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเจ้าตัวนั้นเครียดหรือไม่กับเรื่องราวต่างๆ ซึ่งเธอก็ได้แจงว่า
”ถ้าเกิดจะเครียดก็คงไม่เครียดเพราะข่าวค่ะ ถ้าจะเครียดก็คงเครียดกับเรื่องจริงค่ะ เราก็โอเค เข้าใจว่าทุกคนเกิดจากความเป็นห่วงนับวันก็ยิ่งมีคนที่เป็นห่วงมากขึ้นทั้งแบบเพื่อนพี่ รวมถึงพี่ๆ นักข่าว ส่วนคนที่ไม่รู้จักกันเลยและส่งกำลังใจมาให้อันนี้ก็ต้องของขอบคุณสำหรับกำลังใจมากๆ นะคะ”
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าด้านของบ๊วยนั้นมีห้ามพูดห้ามสัมภาษณ์หรือห้ามไปงานอย่างที่มีข่าวออกมาจริงหรือไม่ ตุ๊กก็ได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า
”จริงๆ แล้วพูดบ่อยๆ เยอะๆ พี่บ๊วยเขาก็คงกลัวคนเบื่อจริงๆ ไม่ได้ห้ามหรอกค่ะ แต่ว่าถ้าพูดน้อยๆ มันก็น่าจะดีกว่าเนาะ เพราะอะไรมันก็ยังไม่ชัดเจน แล้วพี่บ๊วยเองก็ไม่เคยสั่งว่าไม่ให้ไปงานค่ะ มีแต่ตัวตุ๊กที่ไม่ไปเองค่ะ ก็จริงๆแล้วถึงห้ามไม่ห้ามมันก็เป็นก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวตุ๊กอยู่แล้ว ยังไงเราก็คงต้องคุยกันปรึกษากัน ยังไงเราก็ไม่ใช่คนอื่นที่จะต้องมาแบบห้าม เราก็พยายามทำให้มันออกมาในแบบที่สบายใจที่สุดสำหรับทุกฝ่าย อะไรที่อาทรกันได้ก็เอื้ออาทรกันค่ะ”
ต่อด้วยคำถามถึงเรื่องของบุคลที่ 3 ว่ามีเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องราวในครั้งนี้นั้น สาวตุ๊กก็ขอเลี่ยงในการให้ความเห็นว่า
”เรื่องบุคลที่ 3 ของใครคะ ถ้าของพี่บ๊วยก็คงต้องไปถามพี่บ๊วยค่ะ ไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้แล้วค่ะ”
ผู้สื่อข่าวจึงหันมาถามถึงเรื่องของรูปร่างของสาวตุ๊กที่ดูจะผอมลงไปอย่างเห็นได้ชัดจนโดนมองว่าเป็นเพราะตรอมใจกับเรื่องของข่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เล่าว่า
”ก็ผอมลงบ้างค่ะ ก็ค่อยๆ ควบคุมอาหารค่ะ ไม่ได้เครียดนะคะ จะเครียดไม่เครียดก็เป็นคนทานได้ ธรรมดาผู้หญิงก็อยากสวย ก็ดูแลตัวเองค่ะ ก็ให้กำลังใจตัวเอง จริงๆ แล้วอยู่กับปัจจุบันค่ะ ถ้าเราไม่คิดมากในอดีตไม่กังวลถึงอนาคตมากเกินไปอะไรแบบนี้ทุกคนก็มีความสุขกับชีวิตตรงนี้ได้ค่ะ แล้วเราต้องเข้มแข็งเพราะเรามีคนที่เราต้องดูแลอีก 2 คน”
ผู้สื่อข่าวจึงถามด้วยคำถามที่ว่าตุ๊กนั้นมีร้องไห้เสียใจกับเรื่องดังกล่าวบ้างหรือไม่อย่างไร ด้านสาวแกร่งก็รับแบบตรงไปตรงมาว่า ย่อมมีบ้างเป็นธรรมดา
”ก็มีบ้างไม่มีบ้างค่ะ มันก็เป็นธรรมดาของมนุษย์ทั่วไปค่ะ ยังไงไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ต้องไหวอยู่แล้วล่ะค่ะ ก็ขอให้ทุกอย่างมีทางออกที่ดีเสมออยู่แล้วค่ะ” ตุ๊กกล่าว