ตุ๊ก-บ๊วย

ตุ๊ก-บ๊วย

 

วงในเผย ”บ๊วย-เชษฐวุฒิ”-”ตุ๊ก-ชนกวนัน” ดอดหย่าเงียบที่เขตบึงกุ่มพร้อมระบุนักแสดงสาวเฮิร์ตหนักถึงขั้นสลบเหมือด พร้อมเผยฝ่ายหญิงไม่เรียกร้องทรัพย์สินบอกแล้วแต่ฝ่ายชายจะให้ สำหรับเรื่องลูกยังไม่ตกลงจะอยู่กับใคร

 

ประสบปัญหาครอบครัวมาปีกว่าๆ แต่ดูเหมือนสถานการณ์ระหว่าง ”บ๊วย-เชษฐวุฒิ” และ”ตุ๊ก” ชนกวนัน วัชรคุณ จะไม่ดีขึ้นเลย แม้ว่าเมื่อช่วงเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมาหนุ่ม ”บ๊วย” จะโพสรูปครอบครัวสุขสันต์ระหว่างตน, ภรรยาและลูกทั้ง 2 คน ขณะช่วยกันทำเค้กวันเกิดให้กับ ”น้องแพรว” ลูกสาวออกมา แต่ทว่าโซ่ทองคล้องใจทั้งสองก็ไม่ได้ช่วยให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดีขึ้นเลยแม้แต่น้อย ล่าสุดแหล่งข่าววงในที่ใกล้ชิดกับทั้งสองคนได้ยืนยันว่า ”บ๊วย” และ ”ตุ๊ก” ได้ยุติสถานภาพสามีและภรรยาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 4 ก.ค.55 อดีตคู่รักวงการบันเทิงได้ทางไปจดทะเบียนหย่ากันที่เขตบึงกุ่ม กทม. อย่างเงียบๆโดยไร้กองทัพนักข่าวที่กำลังติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด

 

โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับแหล่งข่าวคนเดิมเกี่ยวกับทรัพย์สินของทั้งคู่ว่าจะมีการจัดการอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็ได้รับคำตอบว่าด้านสาว ”ตุ๊ก” ไม่ได้เรียกร้องใดๆ ทั้งสิ้นกับฝ่ายชายเลย ทุกอย่างให้เป็นหน้าที่ของอดีตสามีเป็นคนตัดสินใจพิจารณาแต่เพียงผู้เดียว

 

เมื่อถามเกี่ยวกับการดูแลทายาทตัวน้อย ”น้องแพรว” แพรวพิชา และ ”น้องภูมิ” พิชญภูมิ จะตกเป็นของผู้ใด เกี่ยวกับเรื่องนี้แหล่งข่าวคนดังกล่าวได้เผยว่ายังไม่มีการตกลงว่าเกี่ยวกับเรื่องนี้

 

อย่างไรก็ตามทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้รับทราบข้อมูลดังกล่าวก็ได้ติดต่อยัง”ตุ๊ก-ชนกวนัน” ทันที แต่ทว่าเสียงของผู้รับโทรศัพท์ในครั้งนี้กลับไม่เหมือนอย่างครั้งก่อนที่เคยได้พูดคุย โดยปลายสายโทรศัพท์ได้กล่าวว่าตอนนี้ ”ตุ๊ก” ไม่สามารถรับโทรศัพท์ได้เนื่องจากเธอเสียใจกับเรื่องนี้เป็นอย่างมากจนเป็นลมสลบล้มพับไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ขณะเดียวกันบรรดาผู้สื่อข่าวหลายสำนักได้คาดหมายว่าในวันที่ 5 ก.ค.55 จะเตรียมตบเท้าไปเกาะติดเรื่องราวในครั้งนี้อย่างใกล้ชิดในรายการ ”คันปาก” ที่สตูดิโอช่อง 7 สี ที่ดาราหนุ่มเป็นพิธีกรประจำอยู่ แต่ทว่าเมื่อติดต่อสอบถามไปทางรายการก็ได้รับคำตอบว่าตอนนี้ ”บ๊วย”ได้ยกเลิกคิวอัดรายการอย่างกะทันหันแต่ไม่ได้ระบุถึงสาเหตุที่ไม่เข้าร่วมทำหน้าที่พิธีกรในครั้งนี้

 

 

นอกจากนี้เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังกองถ่ายละครเรื่อง ”ปิ่นอนงค์” ที่หนุ่ม ”บ๊วย” แสดงร่วมก็ได้รับคำตอบว่าแม้ว่าวันพรุ่งนี้นักแสดงหนุ่มจะมีคิวถ่ายทำ แต่ก็เป็นเพียงตอนเดียวเท่านั้นและเป็นบทรอง โดยแม้นักแสดงหนุ่มไม่มาร่วมเข้าฉากการถ่ายทำก็ยังสามารถดำเนินต่อไปได้ นอกจากนี้ทีมงานยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่าหนุ่ม ”บ๊วย” กล่าวว่าไม่ได้โกรธกับสาว ”ตุ๊ก” และยังสามารถพูดคุยกันได้อยู่เหมือนเดิม สำหรับข่าวคืบหน้าและรายละเอียดต่างๆต่อไปนั้น ”สยามดารา” จะนำมารายงานในครั้งต่อไป