ตาล กัญญา

ตาล กัญญา

 

”ตาล-กัญญา” โนคอมเมนต์อดีตคนรัก ”แอมป์-พิธาน” คบนางเอกซุป”ตาร์ ”อั้ม-พัชราภา” ลั่นไม่เสียดายจบแล้วก็ชีวิตใครชีวิตมัน ยกนางเอกรุ่นพี่ เป็นไอดอล เคยร่วมงานกัน วอนอย่าจับคู่เกาเหลา

 

ข่าวคราวเรื่องหนุ่มๆ เงียบหายไปนาน แต่ล่าสุดดาราสาวหน้าหวานช่อง 7 สี ”ตาล” กัญญา รัตนเพชร์ ก็มีชื่อเข้าไปร่วมวงกรณีประเด็นข่าวที่ นางเอกสาวซุป”ตาร์ ”อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไปสนิทสนมกับไฮโซหนุ่ม ”แอมป์-พิธาน” ที่มี

 

ข่าวว่ากำลังคบหากันอยู่ ซึ่งสาวอั้มเองก็ยังสรุปไม่แน่ชัดว่าชัวร์หรือมั่วนิ่ม อย่างไรก็ตาม สาวตาล นั้นมีข่าวว่าคบหากับหนุ่มไฮโซ ”แอมป์-พิธาน” อยู่หลายปี เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวเปิดใจว่า

”ตาลกับพี่แอมป์ เรื่องมันนานแล้ว ไม่มีอะไรส่วนเค้าจะไปคบกับใคร คงไม่เกี่ยวกับตาล เป็นสิทธิ์ของเค้า ส่วนเรื่องข่าวที่ว่าพี่แอมป์กับพี่อั้ม มีข่าวว่าเขาคบกันตาลก็ได้อ่านจากข่าว เห็นจากข่าวนี่แหละ แต่มันก็ไม่เกี่ยวกับตาล ก็เลยไม่รู้สึกอะไร

 

ไม่มีความคิดเห็นค่ะ”

ต่อข้อถามว่าเคยได้ร่วมงานกับ ”อั้ม-พัชราภา” ไหม เรื่องนี้ ตาล เผยว่า เคยทำงานร่วมกัน อย่าจับมาเป็นประเด็นเกาเหลาเลยจะดีกว่า

 

”กับพี่อั้ม ตาลเคยร่วมงานละครกันมา 2 เรื่องแล้ว พี่เค้าเป็นไอดอลของตาลนะในเรื่องของการทำงาน พี่อั้มน่ารักและเป็นกันเองมากๆ ฉะนั้น คืออย่าจับมาเป็นประเด็นเลยดีกว่าค่ะ”

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามว่า เสียดายที่เลิกกับหนุ่มแอมป์ไหม เรื่องนี้ ตาลบอกว่าไม่เลย ”ไม่หรอกค่ะ ชีวิตใครชีวิตมัน ตาลสนุกกับงานละคร ตอนนี้ก็ถ่ายละครเรื่องปิ่นรักอยู่ค่ะ” ตาลกกล่าว