บ๊วย

บ๊วย

 

”บ๊วย” รับน้อยใจถูกกระแสด่าว่า ”สร้างภาพ” หลังโพสต์รูปถ่ายคู่กับลูกๆ ลงอินสตาร์แกรม เผยตนเป็นพ่อก็รักลูกเช่นกัน รับความสัมพันธ์กับ ”ตุ๊ก-ชนกวนัน” ยังคงเหมือนเดิม เชื่อเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

 

ยังคงเป็นคู่สามี-ภรรยาที่ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์มาโดยตลอด สำหรับคู่ของพิธีกรหนุ่ม ”บ๊วย” เชษฐวุฒิ วัชรคุณ กับภรรยานางแบบสาว ”ตุ๊ก” ชนกวนัน วัชรคุณ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวคราวออกมาเขย่าขาเตียง ”ตุ๊ก-บ๊วย” ให้สั่น

 

คลอนสักระยะหนึ่ง แถมตอนนี้หลายคนก็มองว่าสถานภาพความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ”ตุ๊ก-บ๊วย” ก็ยังคงไม่มั่นคงสักเท่าไรนั่นเอง

แถมยิ่งก่อนหน้านี้ ”หนุ่มบ๊วย” ได้โพสต์ภาพถ่ายที่ตนเองได้ถ่ายคู่กับลูกสาวและลูกชายทั้ง 2 คน ลงอินสตาร์แกรม แต่ไร้เงาภรรยาสาวคนสวย ”ตุ๊ก-ชนกวนัน” จนกลายเป็นกระแสทั่วอินเทอร์เน็ตกระหน่ำโพสต์ข้อความวิพากษ์วิจารณ์

 

พิธีกรหนุ่ม ”บ๊วย-เชษฐวุฒิ” ต่างๆ นานา เลยทีเดียว โดยทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ”หนุ่มบ๊วย” ไปร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง ”สายฟ้ากับสมหวัง” ณ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เมื่อวันก่อน จึงได้อัพเดตถึงเรื่องข่าวคราวดังกล่าว ซึ่ง

พิธีกรหนุ่มก็ได้เปิดเผยว่า

”ก็พิมพ์เข้าไปเถอะครับในอินเทอร์เน็ต ใครจะโพสต์อะไรก็ไม่ได้ยากอะไร บางคนก็หาว่าผมสร้างภาพ ก็ไม่เป็นไรครับความรักลูกผมว่ามีทุกคน ผมรักลูกก็แสดงออกมา จะชอบจะชื่นชมก็ขอบคุณ แต่ถ้าเกิดจะด่าก็ไม่เป็นไรครับ แต่ผมเชื่อว่า

 

หากใครมีลูกใครเป็นพ่อเป็นแม่ก็ต้องรักลูกของเรานะครับ และบังเอิญลูกเราพูดเก่ง น่ารัก เราก็รักลูกเพิ่มเป็น 2 เท่า ถ้าถามว่าผมน้อยใจไหม…ผมเป็นมนุษย์คนนึงนะครับ เจอแบบนี้ก็มีเป๋บ้างตามสภาพ ใครเข้าใจก็ขอบคุณ ใครไม่เข้าใจก็ไม่

เป็นไรครับ”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเป็นเพราะในรูปไม่มีภาพของ ”ตุ๊ก-ชนกวนัน” หรือเปล่า พิธีกรหนุ่มก็ได้ชี้แจงว่าตนไม่อยากจะพูดอะไรเยอะเกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้งสิ้น

 

”ก็มันยังเหมือนเดิม ไม่รู้จะพูดยังไง ตอนนี้ก็ดีขึ้น คนให้กำลังใจก็เยอะ ก็ขอบคุณมาก ไม่ใช่ว่าคนด่า คนรักอาจจะเป็นพัน ผมก็รักษาคนกลุ่มพันตรงนี้ให้ดี คนเกลียดจะเป็นล้านก็ไม่เป็นไรครับ”

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปถึงเรื่องสถานะความสัมพันธ์กับ ”ตุ๊ก-ชนกวนัน” ว่าเป็นอย่างไรบ้างนั้น พิธีกรหนุ่มก็ได้กล่าวว่ายังคงเหมือนเดิม คือช่วยกันเลี้ยงลูก

 

”กับตุ๊กก็คุยกันนะครับ คือเราก็ช่วยกันเลี้ยงลูก อย่างที่ตุ๊กบอกทุกอย่างก็ไม่มีอะไรเพิ่มเติม ก็ช่วยกันเลี้ยงลูก ส่วนใหญ่ตุ๊กจะดูแลลูกตลอดครับ บางทีตุ๊กรับละครผมก็ช่วยดูแลลูก จะคอยเช็กคิวอำนวยความสะดวกซึ่งกันและกัน ก็ตาม

 

สภาพครับ การเป็นพ่อเป็นแม่ของลูกเนี่ยมันเปลี่ยนไม่ได้ตลอดชีวิตครับ นอกจากเราจะตายไปแล้วเกิดใหม่ แต่ถ้าในสถานะสามี-ภรรยาก็ต้องดูไปครับ มันตอบยากจริงๆ นะครับ มันเหมือนเดิมหมดเลยครับ” บ๊วยกล่าว