คนเกิดวันจันทร์

ความรักของคนที่ยังโสด ที่คุณแอบสนใจใครอยู่คนที่คุณมีความรู้สึกดีๆ เป็นคนที่ใครก็สนใจ เขาอาจจะมีใครแล้ว คนโสดอย่างคุณ ต้องทำใจไป งานที่คุณทำด้านธุรกิจ ด้านงานที่มีการติดต่อกับต่างประเทศ ทำให้มีโอกาสพบรักในอนาคตแน่นอน ส่วนคนที่มีแฟนแล้ว คุณกับคนรักมีโอกาสไปท่องเที่ยวพักผ่อนกัน หลังจากตกลงกันเรื่องสะสางงาน จะมีกิจกรรมที่ได้ เดินทางไปพบผู้ใหญ่ในครอบครัว อนาคตความรักของคุณมีแต่จะวางแผนขยายงานแบบเป็นหุ้นส่วนกันและกัน อนาคตรักนี้สดใส ส่วนคนที่มีครอบครัว คุณมีโอกาส สร้างงานลงทุน เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน ของคนรัก ครอบครัวจะช่วยกันประคับประคองเรื่องการงานของคู่ชีวิต ทั้งคุณและคนรักต่างช่วยเหลือเข้าใจกันดี หากวางแผนจะจัดการเรื่องการเงิน ความเครียดมีบ้าง แก้ปัญหาผ่านไปได้ ระมัดระวังสุขภาพของคนรัก ผู้ใหญ่ในบ้านด้วย มีเกณฑ์ เข้าโรงพยาบาลในเดือนนี้

คนเกิดวันอังคาร

คนโสดที่ไม่ได้เต็มใจโสดมา อาจจะผิดหวังเพราะรักแล้วต้องเลิกรากัน ไปต่อด้วยกันไมได้ คุณพยายามหาทางปรับปรุงตัวเอง ให้ดูดี ปรับเรื่องบุคลิกภาพ สุขภาพใหม่ มีรักไม่แท้มาตลอด ที่เคยรักคนใดก็ตาม คนนั้นมีคนรักใหม่ไปแล้ว ส่วนคนมีแฟน ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศไหนก็ตาม ใจเย็นเท่านั้น ความรักจะมีปัญหามีปากเสียงกัน ควรระวังอย่าอยู่ในที่ลับตาคน เพราะอนาคตมีความขัดแย้งเรื่องคนรักไม่ซื่อสัตย์ รักแล้วไม่ได้ดั่งใจ ควรลดความรุนแรง ให้ทำตัวเองให้มีสติ คุณที่ทำผิดกับคนรัก ควรปรับปรุงตัวเองใหม่ ปลายเดือนนี้จะมีความเข้าใจกันมากขึ้น คุณที่มีครอบครัวแล้ว หลับตาแบบปิดตาบ้างคนรักอาจจะทำผิดหลายเรื่อง จะตกลงเรื่องอื่น หน้าที่ที่คนรักต้องมีกับครอบครัว การเงิน การงานควรเจรจาอย่างมีเหตุผล คุณและคนรักจะมีทางออกร่วมกัน ควรแบ่งแยกหน้าที่ประคับประคอง ความสัมพันธ์ หาที่ปรึกษาเป็นผู้ใหญ่พอจะมีคนช่วยเหลือ จากหนักเป็นเบา หากคุณหรือคนรักที่อยู่ต่างประเทศ ขากการติดต่อกัน ในไม่ช้าจะมีการตอบรับความรักที่เคยมี หากจะจบความสัมพันธ์กัน จะจากกันไปด้วยความไม่เข้าใจกันตลอดไป

คนเกิดวันพุธกลางวัน

คนโสด มีความก้าวหน้าในชีวิตไม่ว่าจะการงานตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น การสอบมีแนวโน้มสำเร็จ การเตรียมตัวไปต่างประเทศของคุณ ทำให้มีโอกาสที่ดีในอนาคต หัวใจว่างเพราะมีหลายอย่างที่ต้องรับผิดชอบ หากคุณที่มีความรักอยู่ แฟนคุณที่อยู่ไกล มีข่าวดี มีการติดต่อกลับ เพื่อนัดหมายพบปะกัน คนรักของคุณที่เป็นชาวต่างชาติ จะวางแผนเดินทางมาหาด้วยความรัก แนวโน้มติดต่อกันเพราะเรื่องส่วนตัวหลายเรื่องที่จะตกลงกัน ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือเรื่องความรักให้คุณมีทางที่จะได้สมหวังรัก คนที่มีครอบครัวแล้ว ทั้งคุณและคนรักมีการงาน การเงินมั่นคงดี คนในครอบครัวมีการขยายการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี คนรักมีโอกาสได้ข่าวดี งานที่เกี่ยวข้องกับการต่างประเทศ การส่งออก การงานราชการ ด้านงานกฎหมาย จะมีความโดเด่นเป็นพิเศษ ครอบครัวมีความสุขมากในช่วงเดือนนี้

คนเกิดวันพุธกลางคืน

คนโสดทั้งหลาย คุณเป็นคนมีความเชื่อมั่นในความรักที่มั่นคง รักใครรักจริง แต่รักมักจะเป็นรักข้างเดียว คนที่คุณสนใจ ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับคุณเท่าไหร่ คุณจำเป็นต้องห่างคนที่รักอย่างรวดเร็ว คนที่มีแฟน ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักดูเปลี่ยนแปลงไป คนรักเย็นชา ไม่ค่อยสนใจเอาใจใส่เหมือนเดิม คนรักหายไปแบบเงียบๆ ความเหงาความไม่เข้าใจกับการที่คุณเป็นคนรอ ความรักครั้งนี้ไม่สมหวัง ให้ตั้งต้นใหม่ ใช้เวลาไม่นานจะยอมรับความจริงได้ คนที่มีครอบครัวแล้ว มีโอกาสที่เตรียมการเดินทางไปกับคนรัก มีภาระงานยุ่งหลายเรื่องที่ต้องจัดการในเวลาเร่งด่วน หากมีงานหน้าที่ต้องแบ่งแยกกันรับผิดชอบเพื่อคนในครอบครัว มีเกณฑ์ซ่อมรถเปลี่ยนแปลงยานพาหนะใหม่ในอนาคต ความรักต่างทำหน้าที่ของตนเองได้ดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี

คนที่โสดคุณค้นพบความสำเร็จของตัวเองในด้านการงาน ความรับผิดชอบในหลายๆเรื่องในอนาคตมีมากมาย การอยู่คนเดียวมีความสุขกับการงาน ครอบครัวเพื่อนๆ เป็นปกติที่มีหน้าที่ ความรักหากไม่เหมาะสม ต่อไปวางแผนเรื่องการขยายงานที่สำคัญก่อน ด้านความรักกับคนที่รักอยู่ ต่างคนต่างให้ความเข้าใจกันและกัน อายุไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญกับความรักของคุณ คนรักของคุณมีเรื่องในใจที่จะเปิดเผยกับคุณต่อไป ปัญหาเรื่องงาน เรื่องการเงินที่เกิดขึ้น จะสร้างปัญหาให้คนรักบ้าง ต้องค่อยๆช่วยกันแก้ไข คนที่มีครอบครัวแล้ว คุณมีความรับผิดชอบการงานที่เป็นไป ทำให้คนรักจำเป็นต้องเข้ามาช่วยเหลือการงานของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการแก้ไขเรื่องเงินที่จำเป็นต้องชำระหนี้ คนรักและคุณสามารถผ่านปัญหาหนักไปได้

คนเกิดวันศุกร์

คนโสดที่พบกับรักที่ไม่ค่อยยั่งยืน มีแล้วก็ผ่านไปแบบที่มีสาเหตุรักคนมีเจ้าของแล้ว คงต้องพบกับการอยู่โดดเดี่ยว จะมีความสุขมากกว่า คุณมีคนเข้ามาสนใจเป็นเพศตรงข้าม คุณยังระมัดระวังกับความรักที่เข้ามา ความรักเป็นรักที่ไม่แน่นอน ต่างจะสนใจรักห่วงใยกัน มีความสุขที่แท้จริงมากขึ้น มีโอกาสได้สานสัมพันธ์แบบ ผู้ใหญ่จะเปิดทาง ความสุขจากความเข้าใจ อาชีพการงาน สังคมเพื่อนที่มีโอกาสจะทำให้ความรักดีขึ้น เป็นความรักที่ดีช่วงเริ่มต้นเท่านั้น ต้องใช้ระยะเวลามากขึ้น ส่วนคนมีครอบครัว คนรักและคุณมีการจัดการเรื่องซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ คุณและคนรักมีการขยายงานต่อไปในอนาคต มีโอกาสสำเร็จการเงินการลงทุนที่พยายามจะแก้ปัญหาเพื่อให้ได้เงินก้อน สร้างครอบครัวตนเองในอนาคต มีการแบ่งแยกธุรกิจที่เป็นของครอบครัวจากกัน เป็นการเติบโตงานของตนเอง ภาระงานภาระเงิน การใช้จ่ายมีแน่นอนต่อไปจะมีแต่เรื่องดี อนาคตเป็นช่วงเวลาที่คุณและคนรักมีโอกาสได้ คนรักมีส่วนทำให้งานมีความเป็นไปได้ ต่อไปในอนาคตมีความสุขในครอบครัวแน่นอน

คนเกิดวันเสาร์

คนโสดมุ่งหน้าแต่งาน ขยายงาน หารายได้ที่สามารถดูแลตัวเองได้ มีโชคดีการงานความสามารถ ด้านความรักอยากมี มองคนอื่นๆที่มีความรัก คุณไม่มีรัก แค่รู้สึกดีกับบางคนที่ถูกใจแบบเงียบๆ อนาคตความรักเป็นเรื่องไม่แน่นอนสำหรับคุณ สำหรับคนมีแฟน มีโอกาสควงคู่ไปท่องเที่ยวพักผ่อน บรรยากาศมีความสุข การงานของคนรักจะทำให้มีความก้าวหน้า ข่าวดีสำหรับคุณที่เตรียมตัวเดินทางไปต่างประเทศ หน้าที่การงานของคุณและแฟน มีส่วนที่ทำให้ความรักแนบแน่น หากต้องห่างกันไปบ้างในอนาคต คุณที่มีครอบครัว คนรักของคุณมีการเปลี่ยนแปลงการงาน พร้อมกับการปรับตำแหน่งโยกย้าย ในอนาคต ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว อาจมีเรื่องยุ่ง ต้องเตรียมตัวหลายอย่าง ระมัดระวังความหงุดหงิดมีกระทบกันทางคำพูด ความรักของคุณทั้งสองมีหน้าที่ต่อครอบครัวเป็นสายสัมพันธ์ที่ดี

คนเกิดวันอาทิตย์

คนโสดที่ อยากมีความรักเหมือนคนรอบข้าง รักคนที่เขารักเราจะดีกว่า มีคนใกล้ชิดแอบหลงรักคุณ แต่ยังไม่ชนะใจคุณ รักใครมีแต่อุปสรรค รักแล้วกลายเป็นรักคนมีเจ้าของ ควรปล่อยวางทางความรัก อยู่คนเดียวจะมีความสุขมากกว่าทุกข์ คนที่มีแฟน ต่างคนต่างไม่สนใจกัน เรื่องที่เป็นปัญหากัน ไม่นานคุณทั้งสองสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนที่มีครอบครัว ให้ระมัดระวังสุขภาพคนรัก ผู้ใหญ่ในครอบครัว มีเกณฑ์เจ็บป่วย เข้าโรงพยาบาล ความรักระหว่างคุณกับคนรักมีสับสนวุ่นวายใจบ้าง บรรยากาศความรักต่างมีภาระการใช้จ่ายการเงินที่สูงมากกว่าปกติ ปลายเดือนนี้มีโอกาสได้ข่าวดีของคนรักทางด้านการงาน