อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

 

ฮือฮากันไม่น้อย หลังมีช่อดอกไม้จากหนุ่มนิรนามมาให้นางเอกสาวฮอต อั้ม พัชราภา กลางงานอีเว้นท์ พร้อมข้อความในการ์ดแนบมาว่า “รักเสมอ” แถมลงชื่อว่า แอมป์ งานนี้สาวอั้ม รีบแจงเพิ่งได้เห็นช่อดอกไม้ดังกล่าวก่อนมาให้สัมภาษณ์ จึงยังไม่สามารถฟันธงได้ว่าเป็นของใครกันแน่ ส่วนกรณีโพสรูปเด็กผู้ชายคู่กับรูปตัวเองตอนเด็กไปนั้น เผยแค่อยากให้รู้ว่าหน้าเหมือนกัน อุบใช่ไฮโซหนุ่ม แอมป์ พิธาน หรือไม่???

อั้ม เปรยเพิ่งได้เห็นช่อดอกไม้ดังกล่าว “ก็เพิ่งเห็นเมื่อกี้เหมือนกันค่ะ ก็เฉยๆ (มีช่อดอกไม้มาให้เกือบทุกครั้ง?) ยังไม่รู้ว่าอะไรนะคะ เดี๋ยวขอดูก่อน (คนเดียวกันหรือเปล่า?) ยังไม่ได้ถามเลยค่ะ จริงๆ แล้วอั้มเป็นคนชอบดอกไม้ ของไม่สำคัญเท่าดอกไม้ (คนให้รู้ใจด้วยว่าชอบสีม่วง?) ทุกคนก็รู้ค่ะว่าชอบสีม่วง”

กรณีโพสรูปเด็กผู้ชายในอินสตาแกรม คนมองว่าน่าจะเป็นคนรู้ใจ หรือหนุ่มแอมป์นั้น สาวอั้ม แย้มมาว่า “เป็นเพื่อนกันนะ ก็ลงให้ทายกันเล่นๆ เพราะว่าเราหน้าเหมือนกันตอนเด็กๆ (ระบุชื่อได้ไหม ว่าเด็กผู้ชายคนนั้นคือใคร?) ระบุไม่ได้ค่ะ อยากบอกแล้วจะบอกค่ะ (ทำไมเอาลงคู่กัน รูปตอนเด็ก?) ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ลงเกือบทุกคน กับลูกเพื่อน กับหลานเพื่อน เอามาลงกันว่ามีความเปลี่ยนแปลงกันยังไง อย่างนี้ค่ะ ว่าหน้าเหมือนกันหรือเปล่า”

เผยไม่เชื่อเรื่องที่ว่า เป็นเนื้อคู่ต้องหน้าตาเหมือนกัน “ไม่ค่อยเชื่อเรื่องนี้ค่ะ หน้าเหมือนกันหลายคนค่ะ แต่ไม่ใช่คู่กันสักที (เป็นรักแรกหรือเปล่า?) ไม่มีความหมายอะไรทั้งนั้นเลยกับรูปนี้ค่ะ แค่อยากให้รู้ว่าหน้าเหมือนกันจังเลย ตกใจ และดีใจที่ตอนเด็กๆ มีคนเหมือนกัน แต่ของอั้มจะออกเป็นแนวแป๊ะยิ้มไปหน่อย ผมยังไม่ค่อยขึ้นค่ะ หน้าจะยิ้มแป้นๆ หน่อย”

จากที่คนลุ้นว่าจะใช่หนุ่มแอมป์หรือเปล่า สาวอั้ม บอกยังคุยกันแบบเพื่อน “กับแอมป์ก็คุยเป็นเพื่อนๆ กันอยู่นะคะตอนนี้ ไม่อยากจะระบุอะไร ไม่อยากไปให้ขุดคุ้ยน่ะก็คุยเป็นเพื่อนๆ กันไปเรื่อยๆ (มีข้อความลับด้วย?) ไม่รู้ เพิ่งเดินมาเห็นตรงนี้จริงๆ สาบานว่ายังไม่เห็นข้อความ (ใช้คำว่ารักอย่างนี้?)ก็ดีค่ะ ดีใจค่ะ ขอบคุณค่ะ (มากกว่าเพื่อนหรือเปล่า?) โอ๊ยยยย ร้อนแล้ว”

“อั้มไม่ได้บอกว่าของแอมป์ ดอกไม้นี้ก็ไม่รู้ว่าเป็นของแอมป์หรือเปล่า (ที่ผ่านมา คือมีแบบว่าหลายคนส่งมาให้?) ไม่รู้นะคะ ส่วนมากจะเป็นเทศกาลหรือว่างานเปิดตัวอะไรสำคัญ หรือว่าจะเป็นตามงานต่างๆ มากกว่าค่ะ จริงๆ แล้วได้รับดอกไม้ค่อนข้างบ่อย”

สาวอั้ม เคลียร์ไม่มีปัญหากับ ชมพู่ หลังเป็นข่าวโพสรูปกระเป๋าบลัฟกัน “เป็นคนไม่ค่อยได้ดูของใครเลยจริงๆ ไม่ค่อยรู้เรื่องเลย ของอั้มก็ใบนี้ก็เพิ่งซื้อ ใบอื่นๆ ก็ซื้อมานานแล้ว ก็ลงเรื่อยๆ ปกติ ส่วนมากจะไม่ค่อยได้ลงรูปกระเป๋าด้วยซ้ำ จะไม่ค่อยลงว่าตัวเองถือเท่าไหร่ (โดนจับตาตลอดเวลา?) คือก็เซ็งๆ นิดหน่อย เพราะว่าเราก็ไม่มีปัญหาอะไรกัน กระเป๋ามันไม่ได้มีใบเดียวในโลกนี้ใครจะถือก็ได้ ราคาเท่าไหร่ก็แล้วแต่กันอย่างนี้ เราก็มีของเราในปริมาณที่พอมีของเรา ไม่ได้มีมากค่ะ ไม่ได้บ้า ไม่ได้ซื้อตลอดค่ะ เงินก็เงินเราอะไรอย่างนี้ค่ะ”