ณเดชน์

ณเดชน์

 

จากกรณีที่แฟนคลับของพระเอกฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ บุกไปให้กำลังใจถึงกองละคร ธรณีนี่นี้ใครครอง ที่กำกับโดย ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ จนเป็นเหตุให้มีเกาเหลาชามโตกันขึ้น โดยทางฝ่าย ป้าแจ๋ว เผยตนทำงานลำบาก ซึ่งได้มีการโพสข้อความต่อว่าแฟนคลับของพระเอกซุปตาร์ลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์คค่อนข้างเยอะแอนด์แร๊งส์

และแน่นอนทางแฟนคลับ(บางกลุ่ม)จึงมีการโจมตีกลับ จนเกิดกระแสแอนตี้ ป้าแจ๋ว ขึ้นมาทันใด ทำให้คนกลางอย่างหนุ่มณเดชน์ ถึงกับกุมขมับอยู่หลายวัน ล่าสุดทางพระเอกชื่อดังเลยถือโอกาสเอ่ย “ขอโทษ” ทั้งทาง ป้าแจ๋ว และ แฟนคลับ มา ณ ที่นี้ เพราะอยากให้เรื่องนี้จบสวยนั่นเอง

ณเดชน์ เผยเคลียร์กับป้าแจ๋ว และแฟนคลับแล้ว ”ในความคิดเห็นส่วนตัวผมว่าเรื่องนี้น่าจะจบ จบไปนานแล้วนะครับ จริงๆ ไม่มีอะไรเลยครับ ระหว่างผมกับป้าแจ๋ว ระหว่างป้าแจ๋วกับแฟนคลับ หรือว่าระหว่างผมกับแฟนคลับ เหมือนกับว่าทุกคนไม่ได้ติดใจอะไรแล้วครับตอนนี้”

แจงตอนนี้เรื่องเงียบลงไปบ้างแล้ว ”ไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้เลยฮะ แม้กระทั่งตัวผมเอง ตัวป้าแจ๋วเอง หรือว่าแฟนคลับ ไม่พูดถึงเรื่องนี้อยู่แล้วครับ (ป้าแจ๋วค่อนข้างโดนเยอะ?) อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันครับ จริงๆ แล้วต่างคนก็ต่างมีหน้าที่กันน่ะเนอะ เราก็ไม่รู้ว่าความจริงแล้วอะไรจะเกิดขึ้น ก็อยากให้ทุกคนใจเย็นๆ แล้วก็ตัดสินด้วยวิธีคุยกันน่าจะดีกว่า”

เปรยไม่ได้หนักใจที่ต้องทำตัวเป็นคนกลาง ”ด้วยความที่มันไม่เป็นปัญหาอะไรมากก็เลยรู้สึกเฉยๆ ครับผม (ได้มีการพูดคุยกับป้าแจ๋วบ้างไหม?) ก็บอกแกว่า ป้าแจ๋วอย่าไปซีเรียสกับเรื่องข่าวอะไรมากนัก ป้าแจ๋วก็บอกโอเคไม่ซีเรียสอะไรมากครับผม”

ณเดชน์ ฝากถึงแฟนคลับ กับป้าแจ๋ว ”ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจเหตุผล ลองมองให้มันกว้างออกไปครับผมจะได้แบบว่าไม่ติดใจอะไรต่อกันครับ จริงๆ ผมเชื่อว่าตอนนี้ปัญหาทุกอย่างได้จบลงแล้ว ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรครับผม (อยากบอกแฟนคลับยังไงบ้าง?) ยังไงก็อยากให้ทุกคนมีความสุขก็แล้วกัน อยากให้ทุกคนมีความสุขกับสิ่งที่ตัวเองทำ กับสิ่งที่ตัวเองรักแค่นั้นก็พอแล้วครับ ก็ต้องขอโทษแฟนคลับทุกคนด้วยแล้วกัน ถ้าแบบว่าทำให้ปัญหาบานปลายมาถึงขณะนี้ รวมถึงป้าแจ๋วด้วยแล้วกันครับ ขอโทษด้วยครับผม”