หลัง “ยุนอา” ประกาศยอมรับคบหาดูใจกับดาราหนุ่มชื่อดัง ล่าสุดมีข่าวความรักของสมาชิก Girls’ Generation ออกมาอีกแล้ว เมื่อมีรายงานว่าสาว “ซูยอง” เพิ่งจะไปออกเดตกับดาราหนุ่มวัย 31 ปี “จองคยองโฮ” เมื่อช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ผ่านมา หลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งสองออกมาเป็นระยะ

 

โดยเมื่อเดือน ก.พ.ปีก่อนเคยมีข่าวลือออกมาแล้วครั้งหนึ่งว่า ซูยอง กำลังสานสัมพันธ์อยู่กับ จองคยองโฮ ก่อนจะมีข่าวออกมาอีกครั้งในเดือน ต.ค.อย่างไรก็ตามทั้งสองยืนยันว่าความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้มีอะไรลึกซึ้ง ต่างฝ่ายเป็นเพียงเพื่อนที่สนิทกันแบบพี่น้องเท่านั้น เพราะเคยเรียนโรงเรียนเดียวกัน และเข้าโบสถ์แห่งเดียวกัน เลยค่อนข้างจะสนิทกันเป็นพิเศษ

 

แต่ดูเหมือนว่าข่าวลือที่เกิดขึ้นจะไม่ยอมเงียบหายไปง่ายๆ เมื่อทาง Sports Seoul ได้เปิดเผยว่าไอดอลสาวกับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ได้ออกเดตกันมาเป็นเวลา 1 ปีแล้ว โดยเริ่มต้นขึ้นเมื่อตอนก่อนที่ฝ่ายชายกำลังจะสิ้นสุดหน้าที่การรับใช้ชาตินั่นเอง ซึ่งล่าสุดนอกจากข้อมูลข่าวแล้วทางสื่อเกาหลียังมีภาพหลักฐานเพื่อยืนยันถึงข้อเท็จจริงด้วย

 

โดยภาพทั้งหมดมีที่มาจากวันที่ทั้งสองร่วมฉลองปาร์ตีคริสมาสต์ด้วยกันที่บ้านของฝ่ายหญิงในนันฮยอนดอง กรุงโซล ที่มีเพื่อนๆ และ ชอยซูจิน พี่สาวของฝ่าย ซูยอง มาร่วมฉลองอยู่ในงานด้วย ซึ่งก่อนงานระเริ่มขึ้น มีคนเห็น จองคยองโฮ ไปเดินซื้อของขวัญให้กับเพื่อนสาวคนสนิทที่ห้างสรรพสินค้าในอัพกูจองด้วย

 

ทาง Sports Seoul ยังเปิดเผยว่าที่ผ่านมา ซูยอง และหนุ่มคนนี้ได้ใช้เวลาเป็นส่วนตัวด้วยกันอยู่เป็นระยะ ทั้งไปดูหนัง และนั่งรถเล่น โดยที่ผ่านมาทั้งสองต่างพยายามทำทุกอย่างให้เงียบๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการตกเป็นข่าวมาตลอด

 

จองคยองโฮ วัย 31 ปี มีผลงานมาแล้วมากมาย อาทิ ซีรีส์เรื่อง จามอง ยอดหญิงผู้พิทักษ์แผ่นดิน และ Smile, You นอกจากนั้นยังเคยมีข่าวว่าเขาเคยตามจีบนักแสดงสาวชาวไทย เบนซ์ มนัญญา ระหว่างเดินทางเข้ามาถ่ายทำซีรีส์ที่นี่ด้วย

 

ซึ่งล่าสุดต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมายอมรับถึงเรื่องนี้แล้ว โดยทาง SM ได้ยืนยันข่าวการคบหากันของ ซูยอง และ จองคยองโฮ โดยทางต้นสังกัดของ Girls’ Generation บอกว่าจากการเริ่มต้นคบหาในฐานะพี่น้องในวงการ ทั้งสองได้ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นมาจนเป็นแฟนในที่สุด ส่วนต้นสังกัดของฝ่ายชายก็ขอโทษที่ไม่ได้บอกความจริงตั้งแต่แรก เพราะตัวของ จองคยองโฮ เองเลือกที่จะปฏิเสธข่าวมาตลอด และจะมีการออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้