ซี มัฑณาวี

ซี มัฑณาวี

 

อาการคืบหน้าของ นักร้องสาวหล่อ ซี มัฑณาวี คีแนน วันนี้ (5 มิ.ย. 55) ล่าสุด มีอาการปวดหัวอย่างรุนแรง ทานอะไรก็อาเจียนออกมาหมด ฉีดยาแก้ปวดก็ไม่หาย ซึ่งจากเดิมแพทย์ตั้งใจว่าจะเอ็กซเรย์อีกครั้งในวันพุธ ก็ได้เลื่อนมาเอ็กซเรย์ เมื่อเย็นวาน (4 มิ.ย.) พร้อมทั้งให้มอร์ฟีน ซึ่งผลการเอ็กซเรย์ ไม่มีอะไรผิดปกติ แพทย์จึงลงความเห็นว่า น่าจะมาจากอาการกำเริบของรอยฟกช้ำใต้เนื้อเยื่อสมอง ทำให้ ซีมีอาการคลื่นไส้ อาเจียน และปวดศีรษะอย่างรุนแรง พร้อมทั้งขอเลื่อนวันออกโรงพยาบาลของซี ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

โดยวันนี้ ซี ยังคงมีอาการปวดศีรษะอยู่ ซึ่งแพทย์ยังต้องให้ยาแก้ปวดอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ พ.ต.ท. นายแพทย์จิรันธนิน รัตนวารินทร์ชัย นายแพทย์ศัลยกรรม ออโธปิดิกส์ (กระดูกและข้อ) พร้อมทีมพยาบาลได้เข้ามาตรวจอาการของนักร้องสาวหล่อ ซึ่งกระดูกไหปลาร้าที่ผ่าตัดไปไม่มีปัญหาอะไร และได้ให้ซีบริหารข้อมือเพิ่มเติม นอกเหนือไปจากการทำกายภาพบำบัดซึ่งทำเป็นปกติอยู่แล้วทุกวัน

ทั้งนี้ แพทย์ เผยว่า ขอดูอาการของนักร้องสาวหล่อ อีกซักระยะ เนื่องจากคนไข้ยังมีอาการอาเจียน และปวดศีรษะอยู่มาก และคนไข้ได้รับการรักษาด้วยการผ่าตัดสมอง จึงต้องการการพักฟื้นและการดูแลเป็นอย่างมาก ดังนั้น ตามกำหนดเดิมที่คนไข้จะกลับบ้านได้ ในวันพุธที่ 6 มิ.ย.นี้ ทางแพทย์จึงขอเลื่อนออกไปก่อน โดยยังไม่สามารถระบุวันที่แน่นอนได้