นัท ธนัทชัย

นัท ธนัทชัย

สลด! ดารา-พิธีกรวัยรุ่น ”นัท-ธนัทชัย” นักศึกษา ม.ธรรมศาสตร์ ซิ่งรถเก๋งอัดเสาป้ายโฆษณาเสียชีวิต หลังเที่ยวผับกับเพื่อน ด้านเพื่อนร่วมสถาบันยืนยันดาราหนุ่มไม่ได้เมา เพราะแค่จิบๆ นิดหน่อย เจ้าหน้าที่เตรียมตรวจสอบที่ เกิดเหตุมีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ว่าสร้างผิดแบบหรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2555 เวลาประมาณ 04.00 น. ได้เกิดเหตุรถยนต์เก๋งชนป้ายบอกราคาปั๊มเอ็นจีวี ของบริษัท ปตท.จำกัด หน้า ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ถนนบางขันธ์-เชียงราก ม.8 ต.คลองหนึ่ง อ.คลอง

หลวง จ.ปทุมธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในซากรถ ทาง ร.ต.ต.ชุมพล ทรงงาม ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ชีพบัวเพ็รชปทุมธานี พบรถยนต์

เก๋งโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน วฮ-2180 กรุงเทพฯ เสียหลัก ชนป้ายบอกราคาปั๊มเอ็นจีวีของ ปตท. สภาพด้านหน้ารถอัดกับเสาป้ายจนขาดหลุยไม่มีชิ้นดี ภายในรถพบผู้บาดเจ็บนอนร้องขอความช่วยเหลือ ทราบชื่อ

ต่อมาคือ นายธนัทชัย นารถติกร หรือ ”นัท” อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต คณะเศรษฐศาสตร์ ปี 3 เจ้าหน้าที่กู้ชีพบัวเพชรนำตัวส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระ

เกียรติ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา
นายไพศาล ประเสริฐแท่น อายุ 25 ปี พนักงานเติมแก๊สปั๊มเอ็นจีวี ผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่าเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูงคันเดียวกระทั่งถึงทางลงสะพานข้ามทางรถไฟเชียงราก ซึ่งเป็นทางเบี่ยงแยกเข้าทางคู่ขนาน

เพื่อจะเข้า ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต  เกิดเสียหลักชนเกาะกลางถนนพลิกคว่ำหลายตลบแล้วหมุนไปชนป้ายบอกราคา LPG ในปั๊มปตท. จึงโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือ

 

จากการสอบสวนเพื่อนผู้เสียชีวิตรายหนึ่งที่เป็นนักศึกษาสถาบันเดียวกัน ซึ่งไม่ขอเปิดเผยนาม ให้การว่าก่อนเกิดเหตุนายธนัทชัยเดินทางไปเที่ยวสถานบันเทิงชื่อผับสละโสดที่มีวงมายด์มาแสดงพร้อมกับเพื่อนๆ กว่า 10 คน และมี

การดื่มกินกันเล็กน้อยแต่เผยว่านายธนัทชัยไม่ได้เมากินแค่จิบนิดหน่อย จากนั้นกลับออกมาตอนตี 3 เศษ โดยผู้ตายขับรถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุมาคนเดียวเพื่อจะกลับหอพักที่อยู่ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัย ส่วนพวกตนและเพื่อนๆ ขับรถตามหลัง

มาห่างๆ กระทั่งมาทราบอีกทีว่ารถได้เสียหลักชนไปแล้วจึงลงไปช่วยนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.
เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดแถวหอพักใกล้ที่เกิดเหตุว่าสาเหตุเกิดจากอะไร รวมถึงจะได้แจ้งให้ทางแขวงการทางปทุมธานีมาตรวจสอบจุดดังกล่าวว่าได้ก่อสร้างผิดแบบหรือไม่ เพราะเวลารถ

วิ่งลงสะพานมามักจะเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางจุดนี้เป็นประจำซึ่งทาง สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุมาก่อนหน้านี้แล้วหลาย 10 ราย มีทั้งเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก อีกทั้งรถยนต์ของผู้มาเช่าอาศัยอยู่ที่หอพักแถวที่เกิดเหตุ

ได้จอดรถกีดขวางเต็มล้นออกมานอกถนนด้วย
อนึ่ง นายธนัทชัย นารถติกร หรือ นัท ผู้เสียชีวิตเป็นดารานักแสดงและเป็นนายแบบวัยทีนชื่อดังล่าสุดแสดงภาพยนตร์เรื่องหอแต๋วแตก และเป็นพิธีกรรายการ ”ทีนอัพเดต” (Teen UpDate) เจ้าของฉายา ”หล่อไม่หล่อไม่เกี่ยว

แต่ผมกวนทีนที่สุด” อีกทั้งยังเป็นลูกชายเจ้าของร้านทองที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดราชบุรี เป็นนักกีฬาบาสเกตบอลของทีม มธ.รังสิต เคยติดทีมเยาวชนทีมชาติเมื่อสมัยเรียนมัธยม กระทั่งมาเรียนต่อระดับมหา”ลัยก็ได้ใช้โควตานักกีฬาเข้าเรียนใน

มธ. และเป็นคนที่เรียนเก่งและนิสัยดีคนหนึ่ง

เบื้องต้นทางญาติได้เตรียมนำศพของพิธีกรหนุ่มกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ในวันที่ 11 มีนาคม 2555 ที่วัดช่องลม จ.ราชบุรี

ข้อมูลจากเว็บ ohodara.com